Cô Gái Đó Là Người Yêu Của Hoàng Hiểu Nam Này! Đừng Có Ai Động Vào!

Chương 8 : Chăm Sóc Cho Nó

/22


_ Chương 8 : Chăm Sóc Cho Nó 
Hắn bế nó đến bên bồn tắm, dội nước man mát vào người nó, khiến cái áo trong (t.g: chị ấy mặc hai áo nha, một áo bị hất caffe lên và một áo thun đen) của nó ngấm nước mà dính chặt vào ng nó. Hắn bất đắc dĩ phải cởi một cái áo ngoài ra cho nó. Vì nhiều nước ngấm quá nên tất nhiên phải lộ nội y bên trong rồi. Hắn nhắm tịt mắt vào nên k thấy g vây nên bàn tay hắn vô tình chạm vào cái phần căng tròn ấy mà rụt tay lại, vật nam tính kia muốn xuống cũng k xuốg được. Dội được một lúc nên ngươi nó cũng đã bớt nóng một chút. Bây giờ hắn nghĩ:
- 'Chẳng lẽ để cô ta mặc vầy lên giường ngủ sao?' 
  Tất nhiên việc g đến cũng phải đến, hắn phải thay quần áo cho nó. Cặp đào to tròn hồng hào trên làn da trắng mịn của nó càng kích thích hắn khiến hắn chỉ muốn 'ăn' nó ngay... và tất nhiên k được rồi. Do k biết mặc quần áo cho phụ nữ thế nên hắn chỉ kiếm một cái áo sơ mi nào dài dài mà thoải mái cho nó mặc rồi đưa nó lên giường đi ngủ. Vừa đặt nó lên giường đã lại bị bàn tay nó giữ lấy k buông nên lại đành trèo lên giường nó ngủ cùng. Hương thơm từ người nó nhẹ nhàng lắm, lại thơm nữa, khiến hắn cứ muốn ngửi mãi. Tay hắn vô thức đưa lên vén vài sợi lưa thưa trước mặt nó lên vành tai rồi ngắm nhìn gương mặt nó. Hắn và nó ngủ đến tận 9h sáng hôm sau. Tụi bạn của hắn và nó cũng đã xin phép cho hắn và nó  nghỉ mấy hôm vì ốm.  
[ Hiện tại trên giường nó ] 
   Chân nó đang đặt ở đâu trên người hắn vậy? Lại khiến 'nó' "À Húuu" rồi -.- Hắn bị nó làm cho thức giấc và cũng biết chỗ đó của hắn đang bị nó hành hạ :(( Hắn cắn răng chịu đựng vì chân của nó cứ cọ vào thứ đó càng làm cho nó "c***" lên . Nó cũng đã đỡ nên bây giờ cũng tỉnh rồi, mắt nhắm mắt mở chân cứ cọ lên cọ xuống thấy vậy gì đó cưng cứng, nó nhìn sang bên cạnh thì đập ngay vào mắt nó là hắn đang nằm bên cạnh mím môi lại: 
- Sao anh lại nằm cạnh tôi? _ nó vô tư hỏi, chân nó vẫn cứ làm động tác như thế mà đến nó còn k để ý, thấy chân bị cái gì đó chọc chọc vào nó tưởng vành giường nên k thèm để ý. 
- Trước khi đó, cô bỏ chân cô xuống người tôi đã _ hắn nói vs bộ dạng rất chi đáng thương khi bị kích thích mà k ăn được ấy!
Lúc này nó mới nhìn xuống, giật mình vài giây mới bỏ chân mình xuống, phán một câu xanh rờn: 
- Tôi làm a kích thích à? 
   Hắn bị nó làm cho ngớ người, hỏi một câu rất chi là tế cmn nhị. - Cô đừng hỏi vậy! Cô nhìn lại mình đi , biết cô quyến rũ ntn k hả? _ hắn ns với giọng đáng thương
- Tôi biết vậy mà, nhưng tôi k để anh 'ăn' đâu! 
   Lại một câu làm hắn đứng người. Nó đang xấu hổ đấy nhưng chẳng qua nó k thích cho thấu nên đưng hòng thấu được nó. 10' sau nó bước xuống nhà ngồi xem TV thì thấy hắn từ trong bếp ra trên tay cầm một bát cháo quẩy nóng hổi đặt xuống bàn 
- Ăn đi 
- Để đó chút nữa tôi ăn 
- Ừm 
[7' trôi qua] 
- Bảo ăn sao k ăn? 
- Tại k muốn ăn 
- Ăn đi rồi uống thuốc
- Tay yếu k bê k xúc được _ nó lý do để k ăn nhưng ai biết được lại ntn? 
- Quay ra đây tôi đút cho 
- Thôi để tôi tự ăn.
- Sao kêu yếu k ăn được
- Vậy a đút cho tôi đi
  Nó k có g gọi là xấu hổ cả. Hắn cũng kiên nhẫn xúc cho nó hết bát cháo một cách nhanh nhất. 
- Uống thuốc đi _ hắn dơ vỉ xuống lên trước mặt nó. 
    Nó nhăn mặt:
- Đắng lăm k uống đâu!
- Uống đi rồi ăn kẹo vào là hết đắng
  Nó giở chiêu nũng nịu ra với hắn, dù rất dễ thương và đã siêu lòng nhưng hắn vẫn bắt nó uống 


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status