Cô Gái Đó Là Người Yêu Của Hoàng Hiểu Nam Này! Đừng Có Ai Động Vào!

Chương 7 : Bị Bệnh (1) _

/22


Chương 7 : Bị Bệnh (1) _ 
   Đúng vậy, chỉ còn nó thôi. Bây giờ nó đang ở một chỗ gần khuôn viên trường, ở đó có một phòng nhỏ, mà chỉ có mỗi nó biết. Phòng đó trồng rất nhiều hoa do chính nó trồng, nó cũng có cả giường nữa. Nó đến đó ngay sau khi ra khỏi canteen. Người nó bây giờ nóng ran, còn hơi rát ở vùng bị hất caffe nữa, nhưng k bỏng. Ở đây chỉ có mình nó, mình nó chịu đau đớn! Vừa đau về thể xác, vừa thấy đau ở trong tim mà k hiểu tại s. Nó nằm trên giường thở gấp và thấy đau đầu kinh khủng. Nó cứ nằm đó, mồ hôi túa ra như đang tắm. Nó nằm đó k biết lúc nào đã thiếp đi. Đến giờ vào lớp, nhỏ và cô thì thấy đỡ và cũng thay quần áo rồi nên cùng anh và cậu đi lên lớp, rồi cũng ngạc nhiên. Anh hỏi hắn:
-  Anh Băng đâu? 
- K biết
   Anh đành về chỗ, thấy vậy nhỏ hỏi:
- Băng đâu Phong? 
- Cũng k biết đc nữa. 
   Bỗng giọng lớp trg vang lên khi thấy cô vào lớp.
1 tiết trôi qua...
Thấy nó vẫn chưa về, hai nhỏ bạn thấy lo lắng. Hắn thì k biết làm sao mà thấy có chút hụt hẫng, 1 tiết trôi qua thấy hắn có vẻ đắn đo và hình như cũng lo lắng cho nó thì phải. 
- 'Cô ta đi đâu vậy nhỉ? Hay chắc làm sai nên k dám lên lớp nữa?' _ hắn 
      2 tiết trôi qua.... 
   Vẫn k thấy nó đâu, lần này hai nhỏ bạnn thân do lo quá nên cùng nhau xin phép cô di tìm nó cùng vs anh và cậu. Mới đầu rủ cả hắn nữa nhưng hắn lại k muốn đi nên k ép. Nhỏ và cô lo lắng đến sốt hết cả ruột. 
- 'Mày đừng làm sao nha Băng!' _ nhỏ thầm nghĩ
15' trôi qua vẫn chưa tìm thấy nó, 4 người đành lẳng lặng đi vào lớp do thời gian cô giáo cho chỉ có 15' thôi. Hắn thấy tụi hắn và tụi nó về, tg tìm được nó rồi nên trong lòng có chút vui vẻ dù k bt làm sao. Nhưng khi vào lớp... chỉ thấy có 4 người, vẫn chưa tìm đx nó.... Hắn lại cảm thấy hụt hẫng, lần này hình như lo lắng bắt đầu nhiều hơn rồi thì phải, lại suy nghĩ tiêu cực: 
- 'Hay tại do mình mà cô ta k có về?... nhưng do cô ta sai mà?' 
5' sau... 
   Nó vẫn chưa về, hắn nghĩ chắc trốn học rồi...  cuối cùng đến tiết 3. Do hôm nay chỉ học có 3 tiết thôi nên m.n về hết, chỉ còn lại 5 ng : nhỏ, cô, hắn, cậu, anh. Sau khi thu dọn sách vở rồi cùng nhau đi tìm nó, ms đầu hắn định k đi nhưng k biết ntn mà lại đồng ý? (T.g: đã nghiện r mà còn ngại nữa cha -.-) 
   4 người kia thì đang lo lắng k biết nó có xảy ra chuyện g k? Cả 5 ng đi tìm mỗi ng một đg. Hắn đang đi thì gặp một người trạc tuổi hắn, nhìn kĩ ms thấy đây là Lâm, cũng là 1 trong hotboy của trg này. 
- Đi đâu vậy? _ Lâm hỏi
- Đi dạo _ hắn tl 
- Vậy thôi tôi đi. _ Lâm 
- Ừm 
   Thế là hắn lại lững thững đi, k biết là do thần giao cách cảm mà hắn tìm được nơi nó đang nằm vật vã trong đấy. Hắn bước vào phòng đó rồi thầm nghĩ mùi này giông giống mùi của ai đó, hương thơm này là hương của hoa hồng xanh, loài hoa hiếm thấy của loài hồng mà ở đây lại có sao? Do bản tính tò mò của hắn mà đi sâu thêm một chút nữa, đang mải ngắm hoa, đập vào mắt hắn bây giờ là hình ảnh nó đang nằm mà mồ hôi vẫn cứ túa ra như mưa, người nó co coắp như đang lạnh và run lên thấy rất đáng thương. Hắn thấy thế liền chạy đến bên giường của nó và xoay người nó ra phía mình. Ngay lúc này đây, hắn thấy đau trong tim, như có ai cầm dao rạch vào vậy. Hắn vô thức chạm vào người nó rồi lại rút ra ngay.... 
- 'Lạnh quá' _ hắn nghĩ _ 'Tại sao lại lạnh như vậy?' 
   Hắn rút điện thoại ra và gọi cho tụi nó và tụi hắn. 


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status