Cô Gái Đó Là Người Yêu Của Hoàng Hiểu Nam Này! Đừng Có Ai Động Vào!

Chương 6 : Gây Thù (2)

/22


 _ Chương 6 : Gây Thù (2)

[ Giờ nghỉ trưa tại canteen ]
     Chúng nó kéo tụi hắn xuống canteen để mua đồ uống. Mới đầu nó k muốn xuống đâu, nhưng thấy hắn ở trên lớp nên đành xuống cùng bọn tiểu yêu này. Tụi nó đang yên vị ở cái bàn gần cửa sổ nói chuyện rất vui vẻ, nó thì cũng đôi khi trả lời mấy câu cho qua "Ừ, Ừm, Bt rồi..". Hai chàng kia thì đi mua đồ uống rồi nên chỉ còn tụi nó ngồi đấy thôi. Bỗng tiếng lộp cộp của giày cao gót vang lên trong canteen, bt là ai nên m.n k dám mạo phạm đến nên đành ngồi làm viẹc của mình tiếp. Cô ta đi đến gần bàn nó, lấy tay đập cái bốp xuống bàn chúng nó đang ngồi khiến mọi con mắt đổ dồn đén chỗ tụi nó. Nó đang mải nghe nhạc cũng phải ngước lên, nở một nụ cười nhếch mép cũng đủ để bọn con trai bị đốn tim, cô ta thấy thế tức vì mình k được chú ý đến, lên cao giọng lấy chú ý:
- Lâu rồi k gặp ha! _ cô ta
- Ô tôi tưởng hôm qua hay hôm kìa mới gặp cô mà nhể _ cô lên tiếng khích đểu
- Mày...  _ một đứa con gái theo phe tụi nó nói nhưng bị cô ta ngăn lại
- Đối với tao như thế là lâu rồi! Tao nói cho tụi mày biết, ở trong trg này, chỉ có t mới đc quyền ở gần anh Nam _ cô ta
- Cũng chỉ có tao có quyền cạnh oppa Phong thôi _ đứa con gái nào đó chen mồm vào nói - đó là Phương Linh - ng hay đi cùng cô ta 
- Tao là ng duy nhất có quyền cạnh anh Long, đừg hòg lại gần mấy ảnh _ Khánh Lam cx là ng đi cùg vs cô ta 
   Mấy ả vừa nói xong, một cốc nước cam văng đến bên nhỏ và cô, do k tránh kịp nên bị dính cả hai cốc nước cam hết lên người, lộ hết nội y của nhỏ và cô. Bao nhiêu tiếng xì xào to nhỏ, bọn con trai thì đang hết sức đỏ mặt... nhỏ và cô hét toáng lên rồi lấy tay che đi, nói vs giọng tức giận: 
- Bọn tôi làm gì bọn cô chưa! _ cô nói vs giọng lạnh và tức giận khiến bọn ả lạnh gáy một chút. 
Nó k muốn ai động vào ng thân của nó, bao gồm cả đứa bạn thân của nó, nó đứng dậy cởi bỏ tai nghe xuống. 
- Ồ, giờ mày làm gì tao nào? _ Ả cầm đầu nói - đó là ả Kim Khanh
- Xin lỗi họ _ nó nói vs giọng cực lạnh khiến m.n trong canteen sợ dựng tóc gáy, hai con nhỏ bạn thânn vẫn đang run lên vì lạnh, tuy trời có vẻ ửng nắng nhưng vẫn lạnh. 
    Lúc này, hai chàng mua nc xong thì chứng kiến cái cảnh này: 
- Mấy cô làm cái g vậy!? _ Anh chạy nhanh đến chỗ nhỏ xem thế nào, rồi cởi áo đưa cho nhỏ
- Có sao k? _ Cậu hỏi cô rồi cởi áo đưa cho cô, tuy có hơi xấu hổ khi chứng kiến nội y của cả hai lộ ra, để lộ hai cặp đào đang lấp ló sau lớp nội y đó, càng làm cho hai chàng nhà ta mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn. Hai chàng đứng dậy rồi nói với hai ả kia (ngoài ả Kim Khanh ra): 
- Xin lỗi họ nhanh _ Anh bây giờ rất tức giận, k biết làm sao nhưng khi nhìn thấy cảnh nhỏ như thế này anh có cảm giác nhói trong tim? 
- NHANH! _ cậu nói to khiến cả canteen sợ hãi vì chưa bao giờ thấy cậu như thế này cả. 
    Hai ả kia rất tức giận, tuy vẫn phải nói xin lỗi nhưng trong đầu lại đang nghĩ kế trả thù vì làm hai ả mất mặt trc mặt hai chàng. Nó biết hai nhỏ bạn của mình đang rét vì trơi vẫn còn lạnh, chưa nóng hẳn, nên bảo hai chàng kia đưa tụi nó đến phòng y tế. 
[PHÍA HAI CHÀNG KIA]  
   Do chạy nhanh, và cũng do người của hai nàng nóng, cái hơi nóng ấy cứ phả vào tai hai chàng, khiến hai chàng đang cố kìm nén dục vọng. Cặp ngực căng tròn đó cứ áp vào người hai chàng khiến ai chàng lại phải càng chạy nhanh đến phòng y tế k thì bị phát hiện đang..... (t.g: ố hố hố :v hai chị thật quyến cmn rũ quá :v) 
[VỀ PHÍA HẮN] 
   Hắn đang ngồi trong lớp nghe nhạc nên có nghe loáng thoáng những lời của những đứa con gái kéo nhau xuống canteen. Hắn nghe xong biết là có chuyện g đó nên hắn mới đứng dậy đi xuống, vừa xuống đến nơi... 
[ Hiện Tại ] 
   Ả Khanh lúc này đang kích đểu nó, còn dành tặng nó cái bạt tai rõ đau, khiến mặt nó hằn lên cả năm ngón tay, nó bị tát như vậy cũng thấy xót xót ở miệng vì bị dính máu, chưa thỏa lòng, ả còn cầm cốc caffe do để ở bàn nó hất lên người nó, do caffe vẫn còn rất nóng nhưng nó k kêu gì cả, chỉ cắn răng chịu đựng. Nó hết chịu nổi cái thái độ đó của ả liền dành cho ả một cốc sinh tố xoài *vàng khè :v* lên người ả. Đúng lúc nó hất lên người ả thì hắn lại nhìn thấy. Ả Khanh thấy nhân vật chính đã đến liền chạy ngay đến bên hắn ôm cánh tay hắn giả vờ khóc: 
- Anh à! Nhỏ đó thật quá quắt, e chỉ sơ ý làm đổ caffe lên người nhỏ đó thôi mà nhỏ đó còn tát em, còn đổ lại cốc sinh tố lên người em nữa, anh phải đòi lại công bằng cho e! _ ả lại còn nc mắt ngắn nc mắt dài! 
- Cô diễn đạt quá, k đi làm diễn viên thì tiếc quá; nếu đi làm chắc nhận đc nhiều giải thưởng lắm đó! _ nó nói, lúc này nó thấy đầu nó choáng váng, nhưng vẫn ra vẻ bth. 
Hắn thấy vậy liền nói vs nó: 
- Cô k cần phải vậy đâu, Khanh mới chỉ vô ý làm đổ lên người cô thôi mà! Có cần phải quá quắt vậy k? _ hắn nói vs giọng lạnh
   Ả đạt được mục đíchh liền cười thầm. Nó nghe tháy câu đấy tự dưng thấy đau trong tim? Vì lời nói đó thôi hay là do tim nó có vấn đề nên đau! Nó cố gắng dùng hết sức để m.n thấy nó ổn: 
- Tôi là người như vậy! _ nó tl vs giọng hơi yếu ớt. 
- Biết rồi thì mau xin lỗi tôi đi! _ ả nói
- Xin lỗi _ nó cố gắng lắm mới dùng đc giọng bth. 
    M.n ở đấy thấy thương nó, rõ ràng ả làm sai mà còn nhận sai về phía mình, chỉ nghĩ như vậy thôi chứ k dám nói vì sợ. Nó nói xong câu đấy liền đi ngay, nó muốn đến chỗ nào yên tĩnh một chút. Ả thấy nó đã đi mất, liền lôi kéo hắn ngồi ăn cùng mình, do hắn k thick nên ả cũng k ép mà để hắn lên lớp. Còn về phía hai chàng kia thì vẫn bth, do hai nàng kia thấy lạnh một chút, chỉ cần nằm nghỉ ngơi thì k sao nữa. Chỉ còn nó! 

   


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status