Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 201 - Kết Cục Của Việc Chọc Người Phúc Hắc (1)

/256


Nguyên Nguyện cùng chồng bé của cô chia xẻ tri thức vừa mới học được, Là trong sách nhắc tới một từ, đóng vai nhân vật.

Là một anh chồng bé đúng chuẩn, không xem truyện có cảnh nóng, không xem phim sếch, cũng không từng bàn tán với người khác về mấy chuyện này, nên phản ứng đầu tiên của Quan Hành Duệ là - -

Cosplay?

Cùng Tâm Tâm đi dạo khắp nơi, tìm hiểu đủ mọi thứ, hắn chỉ có ấn tượng đối với mỗi từ này.

Không phải, là lúc lăn lăn trên giường á ~

Nhị Nhị quả nhiên cũng không biết nha.

Hai người này cùng nhau lớn lên, nên đại đa số tri thức đều là cùng nhau học, cho nên hiện tại Nguyên Nguyện cũng hưng trí bừng bừng lôi kéo chồng bé, giải thích cho hắn đây là ý gì.

Mà bạn chồng bé nào đấy khi học hỏi chuyện mới, tốc độ rất nhanh.

Về đề nghị trải lăn lăn trên giường, từ trước đến nay hắn đều luôn phối hợp vô điều kiện.

Đương nhiên, bất cứ đề nghị nào cũng cực kì phối hợp huống chi đề nghị này...

Cho nên bạn đại gia này bình tĩnh đem di động để qua một bên, ôm lấy vị hôn thê của hắn, lời ít mà ý nhiều, Thử xem.

Lý thuyết thì làm sao giải thích tường tận dễ hiểu được, tục ngữ có dạy, thực hành lúc nào cũng thực tế hơn.

Nguyên Nguyện thì lại không dứt khoát được như hắn, cô còn đang do dự.

Đóng vai nhân vật khác làm gì chứ?

Cô vừa rồi đi quanh Nhị Nhị hai vòng, cảm thấy hắn ai cũng không giống nha, cô cũng không muốn đem Nhị Nhị trở thành người khác, Nhị Nhị chính là Nhị Nhị ~

Nhưng mà trong sách mặc dù chỉ là giản lược nói ra hai câu, hai nhân vật chính lại chơi rất vui vẻ.

Nguyên Nguyện nhớ lại những nhân vật được đặt ra trong sách là thiếu gia và cô hầu gái, hoặc là nữ vương cùng nam sủng, thấy chơi mấy nhân vật này không vui chút nào.

Cô chỉ thích chơi Nhị Nhị thôi.(*)

Lại nghĩ đến những hình tượng nhân vật quen thuộc khác, khi cả hai đều đã vào phòng ngủ, cuối cùng Nguyên Nguyện cũng đã có chủ ý, đề nghị, Vậy sắm vai mèo xinh và mèo hay khóc đi (*)!

Bạn chồng bé nào đấy: ...

Ánh mắt ẩn chứa sát khí, gần như có thể nhìn xuyên tường, nhìn xuyên qua mấy chú mèo con rõ ràng đã bị hắn giấu đi, nay lại có xu thế muốn nhảy ra tranh sủng với hắn.

Sau đó đem vị hôn thê của mình đè ngã lên trên giường _...

Lấy phương thức sói xám ăn thỏ trắng lăn lăn giường một lần rồi lại một lần.

Lăn lăn giường, dài thật dài, lâu thật lâu.....

Sói xám ăn uống no đủ, và bé thỏ trắng cũng rất hài lòng.

Dù sao cô cũng chỉ thích Nhị Nhị ~

Vào lúc hai người chơi trò chơi lăn lăn giường, không biết ngượng ngùng, không biết liêm sỉ gì gì đó, thì mấy vệ sĩ lại không nhàn rỗi.

Bọn họ làm bộ ở lại đoàn làm phimđể xem náo nhiệt, kỳ thật... Là đang chờ đợi Lan Tiêu Tiêu xuất hiện, vì trợ giúp sắp 'náo nhiệt' xuất hiện.

Bị giáo huấn từ lần trước, yêu cầu của Quan Hành Duệ, Lâm Hân Duyệt không dám có chút thờ ơ.

Để điện thoại xuống liền cho gọi cho Lan Tiêu Tiêu, nói cới cô ta rằng Lục Tâm Vi thường xuyên ở đoàn làm phimcười nhạo cô ta.

Điều này cũng không phải là chuyện bịa hoàn toàn, Lục Tâm Vi vốn ỷ vào thân phận thiên kim tiểu thư nên coi thường bất kỳ ai, đối với người từng nổi tiếng như Lan Tiêu Tiêu, nay lại gây ra scandal lớn đến mức bị công ty bỏ tất cả mọi hoạt động, thì lại càng khinh thường hơn, mỗi khi nhắc đến tên cô nàng này đều dùng giọng điệu giễu cợt lẫn châm chọc không ngừng.

Lan Tiêu Tiêu vẫn liên tục hận Nguyên Nguyện, mấy ngày này nghe câu lừa đảo lần trước của Sở Nhiên, buồn bực ở nhà phơi nắng cho đen cùng với việc tăng ký, bụng đầy lửa giận không chỗ phát tiết, nghe xong Lâm Hân Duyệt châm ngòi, liền thật sự chạy tới đoàn làm phim.

Nếu chỉ là Lan Tiêu Tiêu xuất hiện, đương nhiên không có gì để xem

Nhưng....

Bạn đại gia chồng bé nào đó không thể nào tin tưởng mà giao phó chuyện này cho chỉ số thông minh của Lan Tiêu Tiêu, còn riêng biệt nói phương pháp trả thù cho Lâm Hân Duyệt nghe, cho nên trong điện thoại, Lâm Hân Duyệt cũng làm bộ nhiệt tình cho Lan Tiêu Tiêu chủ ý.

Chủ ý kia khi Lan Tiêu Tiêu nghe được thật sự làm cô ta mừng như mở cờ trong bụng, dọn dẹp một chút, liền gọi xe taxi, lao tới núi Lan.

Cô ta diễn nhiều năm như vậy, nên đương nhiên biết trà trộn vào đoàn làm phim như thế nào.

Nhân viên đoàn làm phim công tác rất nhiều, hơn nữa fan đến thăm hoặc là bạn bè thân thích của diễn viên nào đó, mỗi ngày đều có rất nhiều người lạ mặt ra vào, nên cũng không có ai chú ý đến cô ta.

(*) Chú ý chữ chơi, chữ chơi nghĩa đen hoàn toàn, Nguyên Nguyện chỉ thích chơi chồng bé, như chơi búp bê, chơi thú bông....

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status