Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 202 - Kết Cục Của Việc Chọc Người Phúc Hắc (2)

/256


Đối với một người muốn trà trộn vào chỗ nào làm chuyện xấu mà nói, cái này dĩ nhiên là chuyện tốt, nhưng Lan Tiêu Tiêu lại hoàn toàn không cao hứng nổi.

Nguyên Nguyện, Nguyên Nguyện!

Đều là cô ả! Đều là cô ả này làm hại!

Cô ta rất sợ gây sự chú ý cho người khác, nên ngay cả kính râm cũng không đeo, cũng không đội mũ che mặt, thế nhưng lại không hề có bất kỳ ai nhận ra cô ta!

Còn không phải là vì bộ phim mà Sở Nhiên nói kia sao?!

Bởi vì nhân vật cần, cô ta cần phải tăng ba mươi cân!

Vì muốn được đẹp trước ống kính, mấy năm nay cô ta vẫn liên tục ăn uống điều độ, hiện tại đột nhiên nói muốn gia tăng thể trọng, chỉ có thể tự thôi miên chính mình có bộ phim này, cô ta có thể xoay người, cũng có thể đánh bại Nguyên Nguyện, sau đó liền kiên trì mãnh liệt ăn.

Không biết vì sao, người khác mập nhiều nhất thì mặt trở nên tròn, còn cô thì mặt trở nên dữ tợn, hơn nữa làn da lại phải phơi đen...

Thật sự nếu không hoá trang... Đừng nói là những nhân viên này, ngay cả chính cô ta soi gương đều không nhận ra mình!

Nguyên Nguyện, đều là vì Nguyên Nguyện!

Mọi người trong tổ kịch đi qua, làm cho Lan Tiêu Tiêu càng hận đến thần sắc trở nên dữ tợn.

Cô ta nhất định sẽ xoay người! Nhất định sẽ nổi danh một lần nữa!

Sớm muộn gì cũng có một ngày, cô ta sẽ đem Nguyên Nguyện hung hăng chà đạp dưới chân!

Hiện tại không thể trả thù Nguyên Nguyện được, Lan Tiêu Tiêu liền đem tức giận đổ trên người Lục Tâm Vi.

Đem tấm bảng thông báo “ Đang vệ sinh” để trước nhà vệ sinh, ngăn cản những người khác đi vào, Lan Tiêu Tiêu đợi nửa ngày, xa xa nhìn thấy Lục Tâm Vi đi tới, lập tức đem tấm bảng thông báo thu hồi lại và trốn vào bên trong nhà vệ sinh, cúi đầu làm bộ như đang rửa tay.

Lục Tâm Vi hoàn toàn không chú ý cô ta.

Hôm nay cả đầu cô ta đều là hình ảnh thân thủ sác bén của Quan Hành Duệ tối hôm qua.

Rất đẹp trai! Rất cool!

Quả nhiên là người đàn ông mà cô ta nhìn trúng!

Buổi sáng anh trai còn mắng cô suốt cả buổi, bảo cô ta đừng nên mù quáng nữa.

Hừ, anh trai căn bản không hiểu gì hết, hiện tại Quan Hành Duệ có bao nhiêu che chở cho Nguyên Nguyện, chờ hắn biến thành người đàn ông của cô, sẽ che chở cho cô nhiều hơn!

Người đàn ông như vậy, mới có giá trị để cướp!

Lục Tâm Vi cứ lạc quan mù quáng như thế, cả đầu ảo tưởng những điều không thực tế, nên hoàn toàn không nghe được trong toilet có âm thanh lạ.

Lan Tiêu Tiêu dựa theo kế hoạch Ý kiến hay của Lâm Hân Duyệt đưa ra, trước đem tấm thông báo “Đang làm vệ sinh” để trước cửa nhà vệ sinh, bảo đảm không có người bước vào, lại nhanh chóng đem thùng rác công cộng lớn cao nửa người vào trong toilet, ngăn trước cửa nhà vệ sinh mà Lục Tâm Vi đi vào.

Sau đó kéo ra sau nhà vệ sinh, rồi lôi ra một bao tải mà cô ta đem giấu trước đó.

Bên trong bao tải, là một túi bùn sông, cô ta trên đường đến núi lan, thuê người đào cho cô ta.

Lan Tiêu Tiêu nhón chân lên, nhặt lên một túi bùn liền hướng về chỗ Lục Tâm Vi chỗ ném vào.

A - -

Lục Tâm Vi bất ngờ không phòng ngự, bị một túi bùn đập trúng, cả người té sấp xuống.

Trong lúc hốt hoảng thì cô ta bảo vệ mặt, nhưng mà cả nửa người trên cũng gần như cùng nhà vệ sinh công công tiếp xúc thân mật...

Vị thiên kim tiểu thư luôn luôn tự cho mình là quý phái này sắp ói, nhưng cái này cũng chưa tính, bùn sông trơn bắt đầu từ trên đầu của cô ta chảy xuống, dính đầy mặt của cô ta, đầu và cổ đều là bùn.

Mùi tanh tưởi nhớp nháp nhão nhoẹt không ngừng xộc vào mũi, làm cho Lục Tâm Vi sắp điên rồi.

Là ai! Ai lớn mật như vậy!

Lan Tiêu Tiêu đem chủ ý của Lâm Hân Duyệt nói với cô ta trở thành khuôn vàng thước ngọc, nên cô ta đã mang theo cả bao tải bùn sông.

Hiện tại ném vào từng túi, từng túi một, mỗi lần Lục Tâm Vi muốn đứng lên, đều sẽ bị túi bùn tiếp theo đập trúng, tức giận đến điên cuồng mà mắng lớn hơn, lại thiếu chút nữa nuốt hết đống bùn đang không ngừng lao tới.

Chỉ số thông minh của Lan Tiêu Tiêu vẫn liên tục không quá đủ dùng...

Hơn nữa thời gian trước cô ta bị Nguyên Nguyện ngây thơ bẩm sinh cùng bạn chồng bé phúc hắc nào đấy chỉnh rất thảm, lần đầu tiên cô ta chỉnh người một cách đã nghiền như thế.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status