Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 200 - Nham Hiểm Và Hùng Mạnh (6)

/256


Edit: Tham Pham

Khi đó vạch trần chân dung cô ta hay chỉnh cô ta đến chết thế nào, đã có thể không hề kiêng kị gì nữa ~

Dù sao nhân vật của cô ta cũng là một nhân vật phản diện, gây ra gièm pha, vừa vặn có thể cho giới điện ảnh sáng tác thêm nhiều đề tài ~ sau đó giới điện ảnh có thể được chú ý hơn ...

Hiện tại ngay cả bọn họ đều biết một số quy tắc trong giới giải trí này...

Có boss trợ giúp, bộ phim mới của đạo diễn Diệp lần này... Thật sự có thể sáng tạo ra lịch sử.

Bất quá không thể làm Lục Tâm Vi bị thương da thịt nghiêm trọng, cũng không thể để cô ta gây ra scandal quá ầm ĩ, cũng không có nghĩa là bạn đại gia chồng bé nào đó liền bó tay bó chân không biết chỉnh người này như thế nào.

Hơn nữa hắn còn chuẩn bị một phần riêng về công khai bước thứ hai chỉnh người, tuyệt đối đâu vào đấy, kế hoạch chu đáo.

Thủ đoạn chỉnh người của vị đại gia này, được sửa sang lại có thể viết thành luận văn 《 cách trả thù người lâu dài 》...

Sáng sớm hôm sau, Lâm Hân Duyệt liền nhận được điện thoại của Quan Hành Duệ.

Cô ta kích động đến sắp thét thành tiếng.

Quan Hành Duệ thế mà chủ động gọi điện thoại cho cô ta!

Nhưng mà nội dung của cuộc điện thoại này... Còn đả kích lòng người còn hơn đâm đầu vào nước đá giữa mùa đông. Sống lưng của Lâm Hân Duyệt ớn lạnh từng cơn, lại cảm nhận được người đàn ông này thật đáng sợ.

Yêu cầu của đại gia chồng bé rất đơn giản, bảo cô gọi điện thoại cho Lan Tiêu Tiêu, làm bộ mật báo, nói là Lục Tâm Vi thường xuyên ở tổ kịch cười nhạo cô ta.

Nghe qua thật sự rất đơn giản.

Nhưng mà hàm ý phía sau thì...

Lâm Hân Duyệt đột nhiên ý thức được, Quan Hành Duệ kỳ thật hoàn toàn có bản lĩnh làm cho một người biến mất hoàn toàn khỏi thế gian này mà không hề lưu bất cứ một vết tích nào...

Hắn giữ lại ai, không phải là bởi vì hắn đối với người đó nhân từ hay nương tay, mà là vì hắn muốn giữ lại người nọ, để đối phó người phụ nữ khác...

Đúng, là phụ nữ, chỉ là phụ nữ.

Bởi vì trong mắt của hắn, người có ý định muốn làm hại Nguyên Nguyện mới tính là kẻ thù của hắn, mà những người muốn đối đấu cùng với Nguyên Nguyện, lại chỉ có phụ nữ mà thôi!

Trong lòng bọn họ đều mang quỷ kế, có người nghĩ rằng vẫn còn cơ hội để tiếp cận hắn, có người thì lại nghĩ giữ lại núi xanh, lo gì không có ngày vặn ngã Nguyên Nguyện (*)...

(Câu này viết từ câu, giữ lại non xanh lo gì không có củi đốt)

Các cô tự cho là mình đã tính toán tường tận, kỳ thật nhất cử nhất động của tất cả đều bị hắn khống chế, hắn lười hơn thua với bọn họ, mới có thể giữ lại những con cờ là các cô, vì, chỉ bảo vệ cho Nguyên Nguyện tốt hơn.

Lâm Hân Duyệt rốt cục ý thức được bản thân mình trước kia có bao nhiêu đần độn.

Cô ta làm sao có thể cảm thấy mình có thể cướp được người của Nguyên Nguyện, cảm thấy mình có bản lĩnh nắm trong tay người đàn ông như vậy?

Nhưng mà luận tâm cơ...

Cô ta mấy ngày này luôn đi theo Nguyên Nguyện, mới phát hiện tính cách của Nguyên Nguyện khác hẳn với những gì người ta đồn đại hay nghĩ về cô ấy. Cô ấy quả thật đúng là xó lỗi với gương mặt được coi như họa thủy của cô ấy, nhưng tính tình thì lại không hề có chút sâu sắc nào.

Nguyên Nguyện cùng Quan Hành Duệ trong cuộc sống ngày thường sẽ chung đụng như thế nào? Nguyên Nguyện đơn thuần như vậy, thật sự có thể nắm giữ được loại đàn ông có tâm cơ thâm trầm như Quan Hành Duệ sao?

Sao lại không thể?

Thí dụ như hiện tại, Nguyên Nguyện đang rất bình tĩnh đem chồng bé của cô Lột, Sạch!

Hôm nay Nguyên Nguyện... Hoặc nói là tối hôm nay đến sáng sớm ngày mai, cô phải quay mấy cảnh diễn buổi tối với đoàn làm phim. Nên tất cả thời gian của ban ngày, cô chỉ có thể chơi trong khách sạn.

Thật vất vả có thời gian dài để nghỉ ngơi như vậy, sáng sớm Nguyên Nguyện đã thức dậy, ăn điểm tâm xong cô liền đem chồng bé nhà cô lột sạch... Lại không phải là vì lăn lăn trên giường.

Ít nhất cô cảm thấy không phải.

Tò mò vòng quanh chồng bé của cô một vòng, cô cùng hắn thương lượng, Nhị nhị, ngày hôm em có xem một quyển sách.

Sách gì?

Bạn đại gia nào đó thật sự bình tĩnh, thoải mái mặc cho vị hôn thê nhìn, còn sắc mặt không đổi đang vào blog tiểu hào môn tham gia bỏ phiếu cho Nguyên Nguyện.

Tiểu thuyết, Nguyên Nguyện nhìn hồi lâu đều không nhìn ra manh mối gì, cau mày, cảm thấy trong tiểu thuyết lại viết rất kỳ quái, Bên trong đó có kể một chuyện cười.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status