Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 199 - Nham Hiểm Và Hùng Mạnh (5)

/256


Sở Nhiên nghĩ tới nghĩ lui, thật sự là cảm thấy rất buồn cười, liền trực tiếp bật cười.

Trách không được vẫn liên tục không có ấn tượng, loại gia tộc nhỏ bé rách nát đó, ngay cả tư cách nói chuyện cùng tiểu Quan Quan đều không có!

Loại gia thế này, nói ra còn không bằng một thanh niên họ Lục ở cuối phố cổ kia.

Bởi vì vợ của hắn thích vằn thắn của thiếu niên họ Lục đó ~

Trong khách sạn, Nguyên Nguyện ngủ thẳng một giấc, phát hiện chồng bé của cô không thấy nữa, nên đã phát một tin nhắn để hỏi.

Vì thế Quan Hành Duệ nôn nóng muốn trở về, huống hồ hôm nay quá muộn, có chút biện pháp chỉnh người không có cách nào khác thực hiện, nên tạm để bọn họ thoải mái một chút trước.

Việc này còn chưa xong đâu.

Ừm... Ở trong lòng bạn đại gia chồng bé nào đấy, 'dạy dỗ' như vậy là quá thoải mái cho bọn họ rồi.

Cổ tay vừa nhấc lên, Quan Hành Duệ đem Lục Tâm Vi treo ngoài cửa sổ xách trở về, cô ta té ngã xuống đất.

Nhìn thấy tiểu thư Lục gia bị đối đãi thô bạo như vậy, anh của Lục Tâm Vi còn không biết sống hay chết, há mồm muốn mắng hắn.

Câu nói sắp vọt tới bên miệng, lại bị Quan Hành Duệ quăng tới một ánh mắt sắc lạnh liền đông cứng ở yết hầu.

Quan Hành Duệ không có hứng thú để ý nhiều đến hắn ta, ngăn Lục Tâm Vi đang lăn vòng quanh trên mặt chăn, dùng máy chụp mấy bức ảnh gương mặt nào đó đã sợ đến mức biến hình. Sau đó nhấc chân đá văng anh của Lục Tâm Vi đang bổ nhào vào hắn muốn cướp đi điện thoại di động .

Bạn đại gia chồng bé nào đó lại thật sự bình tĩnh, Anh cho là tôi muốn làm cái gì? Lấy những bức hình này để uy hiếp các người, cho các người lập tức tiêu hủy những bức ảnh của Lôi Ngự trong thang máy ư?

Bạn đại gia này hiếm khi nói 'Nhiều' như thế này với kẻ thù, nhưng ngữ khí vẫn vô cùng thong dong, Anh nghĩ lầm rồi, hình này chụp để sau này so sánh thôi. Mấy bức ảnh của Lôi Ngự cho dù chỉ rò rỉ chút xíu ra ngoài, hay chuyện đêm nay anh dám nhắc đến với bất kì ai, tôi sẽ cho cô ta một vẻ mặt hoảng sợ hơn thế này gấp mười lần.

Đêm nay hắn đi ra, cũng chỉ là cho Lục Tâm Vi một bài học Nho nhỏ mà thôi, trước hết là đem vấn đề của Lôi Ngự giải quyết rõ ràng, miễn cho người không liên quan bị liên lụy.

Về phần cô ta thù với Tâm Tâm, hắn sẽ chậm rãi mà tính sổ.

Quan Hành Duệ lộ ra một nụ cười không hề có nhiệt độ nào, Người của Lục gia phải không? Anh có thể thử xem tôi có dám làm gì với Lục gia nhà anh không.

Lục gia... Hắn là người của Lục gia...

Anh của Lục Tâm Vi cứ nghĩ đưa ra câu này thì sẽ là bùa hộ mệnh của hắn, cuối cùng khi nghe câu này, nghẹn lại cũng không cách nào nói ra miệng...

Mà bạn đại gia chồng bé nào đó hôm nay không mang vệ sĩ, đã có hai người hộ vệ chủ động đi theo.

Bọn họ đến đây chỉ để khắc phục hậu quả.

Nhưng... Chờ boss của bọn họ đi rồi, hai người mới đi vào bên trong biệt thự nhìn xem, lại thuận tiện lấy đi tất cả hình ảnh và phim mà Lôi Ngự bị quay, bọn vệ sĩ phát hiện trong biệt thự rất hòa bình, không cần bọn họ làm bất kì công việc khắc phục hậu quả nào cả.

Ừm, hòa bình.

Boss hôm nay thật sự là thủ hạ lưu tình nhỉ. Đi vòng quanh anh em Lục gia hai một vòng, chờ khi rời khỏi biệt thự này, vệ sĩ cảm thán cảm thấy cực kỳ ngoài ý muốn.

Lưu tình cái gì, boss hoặc là không động thủ, khi ngày ấy ra tay thì có bao giờ nương tay qua?

Vệ sĩ yên lặng nhìn trời, Nhưng Lục Tâm Vi còn phải quay phim mà... Boss mới lưu cô ta lại, nên mới giữ cô ta lại, và còn giữ luôn gương mặt của cô ta không bị thương nữa.

Boss cũng quan tâm đến việc cô ta có quay phim hay à?

Đương nhiên quan tâm chứ, có liên quan rất lớn đó! Không có nghe đạo diễn Diệp nói sao, hai nữ diễn viên có thể diễn hoàn mỹ thật sự rất ít, Lan Tiêu Tiêu đã bị phế rồi, nếu Lục Tâm Vi lại không thể diễn được, nhân vật này cơ bản xem như bị hủy, chất lượng phim điện ảnh cũng sẽ thấp xuống đó?

Đây chính là bộ điện ảnh mà chị dâu đóng vai chính đó!

Trước hết, tạm để cho Lục Tâm Vi diễn xong, chờ phim điện ảnh thuận lợi quay xong rồi, thì giá trị lợi dụng của cô ta không còn, cũng có thể hoàn toàn có oan báo oan có thù báo thù

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status