Chào buổi sáng, Triệu Thần Thành

Chương 39 - Chương 35

/55


Editor + beta: tieu_hao

Triệu Thần Thành cào tường mạnh hơn, móng tay và mặt tường tiếp xúc với nhau phát ra thứ âm thanh khó chịu làm cho lông tơ người ta dựng đứng, Tổng giám đốc Tưởng, yêu cầu đừng cao như thế, ngực đủ dùng là tốt rồi, to quá thì lại vất vả.

Miêu Miêu ở bên cạnh nghe xong lập tức nội thương, cô ấy cúi xuống nhìn ngực mình, lẩm bẩm: Chưa đến mức vất vả nữa.

Đó là vì cô còn chưa đủ to. Triệu Thần Thành bỗng nhiên chen vào một câu, sau đó tiếp tục nói chuyện với cầm thú, để lại Miêu Miêu rơi lệ đầy mặt.

Chuyện này em thật sự không giải thích được. Đến Tom cũng chỉ biết chụm chân nhảy xuống, hai tay xòe ra, không cần quan tâm. Em giải thích rõ ràng thế nào?

Giọng điệu người phụ nữ không hề áy náy, càng giống như lẽ đương nhiên, ngón tay Tưởng Lạc Sanh gõ trên mặt bàn liền dừng lại, dòng điện lặng lẽ lan truyền.

Triệu Thần Thành. Một lúc sau, người đàn ông gọi tên cô, giọng điệu hết sức nhẹ nhàng, lập tức làm cho Triệu Thần Thành nổi da gà khắp người.

Anh phát hiện ra em thật sự... thiếu dạy dỗ. Ba từ cuối cùng người đàn ông nói ra thật ấm áp, nhấn từng từ một, thế là da gà khắp người Triệu Thần Thành đều rơi lả tả xuống đất, rất tùy ý.

Bỏ lại lời này, không đợi Triệu Thần Thành có phản ứng gì, điện thoại đã vang lên tiếng tút tút. Triệu Thần Thành cầm điện thoại đờ đẫn một lúc, mới nghiêng đầu nói với Miêu Miêu: Anh ấy lại cúp điện thoại của tôi.

Cô thì thiếu cúp [1]! Miêu Miêu còn đang đắm chìm trong nỗi đả kích không đủ to hung dữ đáp trả.

[1] Ở đây chơi chữ với câu cúp điện thoại ở trên.

Triệu Thần Thành híp mắt, hai người đều bảo cô nợ [2], chẳng lẽ cô thật sự thiếu nợ? Ôm lấy thắc mắc cực lớn này, Triệu Thần Thành ngã xuống giường... Ừ, chìm sâu vào giấc ngủ.

[2] 欠: có nghĩa nợ, thiếu.

Ngày hôm sau bị Miêu Miêu lôi dậy, Triệu Thần Thành mở nửa mắt đánh răng, rửa mặt, trang điểm, thay quần áo, ngồi trên xe đến Phòng chụp ở Đài phát thanh còn gục vào cửa kính xe ngủ, đến nỗi khi tới nơi trán bị ma sát đỏ cả lên.

Khi trông thấy người dẫn chương trình Triệu Thần Thành hơi có chút tinh thần, nghe người dẫn chương trình trao đổi thảo luận về các phân đoạn của chương trình. Một loạt vấn đề đều không có mang chủ đề mẫn cảm, tất nhiên đấy chỉ là tượng trưng, mục đích thực sự ở câu hỏi cuối cùng Xin hỏi cô có thể giải thích một chút về tấm hình cô và Thẩm Mục hôn nhau được không?

Câu hỏi này không được. Miêu Miêu lập tức gạt bỏ: Trước khi quay chương trình đã nói không thể đề cập đến vấn đề tình cảm riêng tư, các anh cũng đồng ý rồi.

Vì thế, biên đạo quăng ánh mắt về phía Triệu Thần Thành đang lén lút ngáp, Triệu Thần Thành lập tức bỏ tay xuống, cười hì hì, gãi đầu: Việc này, tôi cũng không có cách nào cả, công ty có quy định rồi mà.

Quy định cũng do người lập ra, sửa lại cũng không ảnh hưởng gì cả.

Triệu Thần Thành đang muốn bày ra




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status