Chào buổi sáng, Triệu Thần Thành

Chương 40 - Chương 36

/55


Editor: Kaori

Beta: hongheechan, Tử Sắc Y

Sau khi Triệu Thần Thành trở về thành phố S chưa đến 2 ngày, thì chương trình đã được truyền phát, tất nhiên đã tạo nên một cơn sóng lớn. Nhận xét của báo chí về cô đoán chừng chỉ có thể dùng đến mấy chữ “nữ mít tinh có chút tài mọn” để khái quát.

Cuối cùng hai chân Tom thoạt nhìn đã khẽ hoạt động trở lại, vung vẫy đôi chân đã khôi phục đạp Triệu Trần Thành, mỗi ngày đều nhất quyết đạp, càng đạp càng hăng.

Chủ nhật, Triệu Thần Thành nhận được cuộc gọi xa từ người dở hơi, hai người đang hưởng thụ ánh mặt trời giữa trưa trên bãi biển Hawai, bầu trời màu xanh, nước biển xanh lam, những cô gái xinh, chàng trai đẹp dưới ánh mặt trời trên bãi biển.

Triệu Thần Thành lim dim mở mắt, mò mẫm bật ngọn đèn ở đầu giường tìm điện thoại di động, sau khi nhận nghe điện thoại thì đã nhìn thấy bộ áo hoa của cha mẹ đang hiện trên màn hình, bà lắc lư chiếc váy vui sướng vẫy tay: Bảo bối ~ con còn chưa rời giường sao?

Nhìn lướt qua thời gian ở bên phải màn hình——5:30, Triệu Thần Thành giật mình một hồi, đột nhiên bùng phát: Khốn kiếp! Mẹ có biết bây giờ là mấy giờ hay không! Không tính múi giờ chênh lệch sao! Trời còn chưa có sáng!

Ôi bảo bối, không phải là mẹ nhìn thấy tin tức bát quái của con hay sao, nghe nói con tự định chung thân, ôi trái tim bé bỏng của tôi, kích động quá, rốt cuộc con cũng thoát khỏi kiếp độc thân rồi! Vậy không phải. . . . . . Liền. . . . . .

Bỗng nhiên vẻ mặt hớn hở của người dở hơi Nhị Hào khựng lại, bởi vì bà nhìn thấy một cánh tay cường tráng không thuộc về con gái nhà mình xuất hiện trong màn hình, tiếp đó liền vang lên tiếng sột soạt của ga giường, một giọng nam trầm thấp truyền đến, hỏi: Làm sao vậy?

Chồng, chồng. Nhị Hào dở hơi vội vàng kéo người đàn ông của mình qua: Mau nhìn mau nhìn! Bắt bắt bắt. . . . . . Bắt gian tại giường!

Tưởng Lạc Sanh bị tiếng rống giận dữ của bà mẹ họ Triệu đánh thức, ngay sau đó chỉ nghe thấy một giọng nói truyền ra từ trong điện thoại của Triệu Thần Thành: Ừ, không sai, chính xác là bắt gian tại giường.

Bảo bối, chào hỏi con rể tương lai giúp mẹ đó~ Lấy được sự tán thành của chồng, chỉ số hưng phấn của mẹ Triệu nhích dần hỏi thêm: Các con đã định ngày kết hôn chưa? Đã chọn được địa điểm hay chưa? Có muốn . . . . .

Triệu Thần Thành quả quyết bấm tắt cuộc gọi thoại, âm thanh bị ngắt trở nên im lặng, cô ấn phím tắt máy, trực tiếp ném điện thoại xuống giường. May dưới giường là thảm nhung bằng len lông cừu, điện thoại di động rớt xuống chỉ phát ra âm thanh rất nhỏ.

Tưởng Lạc Sanh bị ầm ĩ một trận đã tỉnh ngủ hơn phân nửa, mắt nhắm mắt mở, vuốt đầu cô: Đừng vứt đồ đạc lung tung.

Hừ! Triệu Thần Thành tức giận đạp chăn: Có ai vào sáng sớm bị quấy rầy mà không tức giận được sao!

Tưởng Lạc Sanh cười, ôm lấy cô vào trong ngực, nói: Anh.

Tinh thần của ngài mạnh mẽ như vậy, còn không phải là bởi vì toàn dùng tôi làm vật hy sinh hay sao! Thắt lưng em cũng sắp bị gãy rồi! Triệu Thần Thành liếc mắt nhìn người đàn ông: Cắn anh!

Nói thì chậm nhưng xảy ra rất nhanh, lúc này Triệu Thần Thành ôm lấy vai người đàn ông, nhẹ nhàng trèo lên phía trên cắn thật mạnh, nghĩ tới như đang gặm thịt heo nướng, coi như đây là phần an ủi.

Tưởng Lạc Sanh buồn cười mặc cho cô làm xằng làm bậy, vẫn không quên ôm lấy vòng eo mềm mại của cô: Thật ra mà nói, thể lực của em. . . . . . thật sự là quá kém. . . . . .

Triệu Thần Thành ngẩng mặt lên, hai mắt bốc lên ánh sáng căm hận: Tại sao anh không nói là do anh quá hung bạo!

Người đàn ông lắc đầu: Là do em quá đẹp, quá ép người.

Ba hoa. Nhưng vẫn rất hưởng thụ, Triệu Thần Thành hừ một tiếng, nháo loạn cũng mệt, vì vậy thu hồi lại ánh mắt tức giận, lật người đưa lưng nằm xuống phía anh.

Tưởng Lạc Sanh không biết làm sao, ôm lấy cô từ phía sau lưng, kéo vào sát lồng ngực, sau đó di chuyển cơ thể, hơi thở lướt qua gáy cô: Triệu Thần Thành. Anh gọi tên của cô.

Làm gì. Hiển nhiên là cô mất ngủ, trong giọng nói còn mang theo mùi giường.

Đến đây ở, có được không?

Tưởng Lạc Sanh rất ít khi hỏi ý kiến của cô, trước đây Triệu Thần Thành vốn nhân cơ hội này mà hếch mũi lên mặt bắt chẹt một phen, nhưng cô lại lưu loát đáp một câu: Không được.

Bỗng nhiên người đàn ông ở phía sau nheo mắt lại, sau đó dằn lại cơn tức nói: Chúng ta đã tuyên bố đính hôn với bên ngoài rồi.

Đó là bên ngoài, hơn nữa, là một thanh niên tốt mầm non tốt, em không ủng hộ việc sống chung.

Bác gái cũng đã thừa nhận anh là con rễ tương lai rồi.

Lời của người dở hơi thì cứ trực tiếp xem như không có là được rồi.

Anh giật giật khoé mắt, nhưng vẫn kiên trì dụ dỗ từng bước: Bảo an ở chỗ anh rất tốt, không có phóng viên.

Không cần.

Sáng trưa tối mỗi bữa đều do tay mẹ Lưu cầm muôi nấu.

. . . . . . Không cần.

Sữa tươi nhập khẩu, không giới hạn.

Không. . . . . .

Mỗi khi trời mưa được hộ tống miễn phí.

Dừng lại. . . . . .

Nghe lời nói của Tưởng Lạc Sanh, Triệu Thần Thành kiên định lại lập tức trở nên lung lay không ngừng, cô xoay người sang chỗ khác, đối mặt với anh, thở dài, nghiêm túc hỏi: Tưởng Lạc Sanh, anh không cảm thấy chúng ta như vậy, là quá nhanh sao?

Tưởng Lạc Sanh ngồi yên như tượng, suy tư trong chốc lát, sau đó mới trả lời: Có thể so với tốc độ nhanh như rùa.

Ồ, xem ra anh cũng có tìm tòi học hỏi về 419 (tình một đêm) à?

Biết rõ là Triệu Thần Thành cố ý chế nhạo, nhưng anh vẫn đứng đắn trả lời một câu: Tuổi trẻ ngông cuồng, khó tránh khỏi.

Triệu Thần Thành nhận lấy câu trả lời này, cũng sẽ không có câu kế sau, ngược lại Tưởng Lạc Sanh vuốt ve gương mặt cô: Nhìn thấy được, mới hiểu được thứ mình muốn nhất, luyến tiếc nhất.

Nụ hôn của anh như chuồn chuồn lướt qua mí mắt cô, giữa hai đầu lông mày, từng chút từng chút, an ủi lòng cô.

Muốn em đến đây ở cũng không phải là không thể. . . . . . Một lúc sau, cô mở miệng nói: Nhưng em cật lực yêu cầu giảm bớt hạ thấp số lần, thời gian và tốc độ vận động mạnh ở trên giường! ! !

Tưởng Lạc Sanh sững sờ một chút, sau đó nói: Vậy em không cần chuyển đến.

Ngoài miệng nói không cần, nhưng chưa đến hai ngày Tưởng tổng đã thúc giục Triệu Thần Thành chuyển đồ đến chỗ anh. Anh hiểu được, chỉ cần đưa thức ăn tới mép mình, có ăn hay không thì hoàn toàn nhìn theo tâm tình anh. Kháng nghị được xem là gì? Quả thật chính là một đám mây bay giữa trời.

Với Triệu Thần Thành, thật ra nói là chuyển sang, thì cũng chỉ là chia một nửa hai ngày ngây ngốc ở nhà. Cô không tính trả lại nhà trọ trống không của mình, đây là nơi cô dừng chân, là tổ là vỏ của cô, cô có thể rời khỏi vỏ hít thở không khí, nhưng không thể vứt bỏ nó.

Triệu Thần Thành nhân cơ hội dọn đồ, mà bây giờ bắt đầu tổng vệ sinh và sắp xếp lại đồ đạc trong nhà. Vào ngày dọn dẹp cất quần áo vào trong phòng quần áo, thì liếc mắt nhìn thấy một cái rương được đặt sâu ở trong tủ, cô biết trong đó đựng vật gì, sau lần tai nạn đó cô đã đóng kín tất cả đồ vật cất vào rương.

Có lẽ đã lâu không chạm vào, mà ma xui quỷ khiến cô lại cầm cái rương lên. Bởi vì được cất giữ cẩn thận, trên rương không có một hạt bụi nào. Triệu Thần Thành hít sâu mấy lần, cuối cùng cũng mở ra, đập vào mặt chính là mùi hương cũ kỹ.

Albums, quà tặng, bằng tốt nghiệp, các đồ chơi nhỏ linh tinh, cô lấy ra lần lượt, bày hết trên mặt đất.

Triệu Thần Thành cầm một cuốn album lên xem, đây là lúc Vệ Nhiên quay về nước, bốn người cùng đi du lịch chụp hình ở các vùng khác, sau đó Thẩm Mục in ra, mỗi người một quyển. Trong hình phần lớn, Triệu Thần Thành luôn nhìn vào ống kính bày ra khuôn mặt than đúng chuẩn, mà vẻ mặt Vệ Nhiên lúc nào cũng đều rạng rỡ lôi kéo cô, hơn phân nửa đống hình Thẩm Mục đều ôm bọn cô cười to, về phần Vệ Lam thì tấm nào cũng trưng ra dáng thục nữ vạn năm không thay đổi giơ hai ngón tay tạo thành hình chữ “V”.

Chưa xem hết, Triệu Thần Thành đã vội khép album lại, nhớ tới câu nói “tuổi trẻ ngông cuồng” của người đàn ông kia, lại cảm thấy vô cùng thích hợp. Trong lòng rầu rĩ, Triệu Thần Thành nhanh chóng bắt đầu cất lại những đồ vật bày ở trên mặt đất trở lại rương, giữa đường bỗng dưng có một chiếc hộp nhỏ rơi xuống, lúc tầm mắt cô chạm đến chiếc hộp nhỏ, ngay lập tức tim Triệu Thần Thành liền run lên.

Chiếc hộp màu xanh ngọc rơi xuống lăn xa cách cô khoảng ba bước, Triệu Thần Thành bỏ xuống đồ vật trong tay, đứng dậy, đi tới nhặt chiếc hộp. Ở dưới ánh đèn, cô chậm rãi mở chiếc hộp, đã gần bốn năm, chỉ có anh và cô thay đổi, còn nhẫn kim cương chói mắt này lại không hề thay đổi, chói mắt giống như lần đầu tiên cô nhìn thấy, xinh đẹp đến nghiêng thành.

Không sai, bốn năm trước vào ngày sinh nhật của Thẩm Mục, anh đã đeo chiếc nhẫn này vào tay cô, sau khi Vệ Nhiên gặp chuyện không may cô đã tháo xuống cất đi.

Mặc dù không được xem là cầu hôn, nhưng đến thật đột nhiên, thoát khỏi sự khống chế của Triệu Thành Thần. Một khoảng thời gian trẻ tuổi ngông cuồng, có quá nhiều chuyện, tuỳ tiện bất ngờ, không thế nắm trong tay.

Từ trước đến giờ Thẩm Mục đều luôn táo bạo, không thể không nói là nhân duyên vô cùng tốt, mỗi lần sinh nhật đều đốt một bó tiền mở một bữa tiệc lớn đầy




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status