Cầu Ma

Chương 65: Đây là quyết chiến!

/1485


Hạng hai, Mặc Tô, bảy trăm tám mươi mốt bậc!

Vẻ mặt Diệp Vọng nghiêm túc chưa từng có. Y có sự kiêu ngạo của mình, y có sự tự hào riêng, thậm chí theo y thấy không ai đủ tư cách làm đối thủ với mình. Y so tài, là với bản thân!

Nhưng tất cả kiêu ngạo, tại khoảnh khắc này, trong tiếng núi chấn động, như có khí thế mạnh mẽ không thể tưởng tượng từ bốn phương tám hướng dâng lên, lòng Diệp Vọng dao động.

Y không thể không dao động, y không thể không chú trọng. Y nhìn chằm chằm lệnh bài trong tay, lần đầu tiên y để ý một người như vậy!

Người này theo y thấy thì vượt xa Ô Sâm, Thần Xung, tất cả mọi người trừ Diệp Vọng ra. Hiện giờ, chỉ cách chính mình hơn hai mươi bậc, khoảng cách này sản sinh ra áp lực và khẩn trương mà trước giờ Diệp Vọng gần như chưa từng cảm nhận.

"Mặc Tô…ngươi có tư cách, trở thành đối thủ của Diệp Vọng ta không?" Đôi mắt Diệp Vọng lộ ra tia sáng lạnh, có thể khiến người trông thấy cảm nhận sự kiêu ngạo ẩn trong lạnh lẽo không để ai vượt trên mình.

Diệp Vọng kiêu ngạo. Từ nhỏ y đã tài năng hơn người, vượt xa cùng thế hệ, luôn đứng trên đỉnh, còn trở thành Man Tử của Phong Quyến bộ lạc, địa vị cao quý, có thể thấy từ biểu hiện bên ngoài của y.

Y không cần kéo bè cánh, không cần giữ sự thần bí, không cần bị người ta vây quanh như sao vòng quanh trăng sáng. Bởi vì chỉ cần y ở tại đâu, sẽ tự nhiên có thể đè ép tất cả phe cánh. Chỉ cần y đứng đâu, sẽ bắt mắt nhất trong đám người. Chỉ cần y có mặt, hào quang của y có thể lấn át vầng trăng bị các sao vòng quanh! Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status