Cầu Ma

Chương 66: Huyết hỏa lại cháy!

/1485


"Tâm động tỉ mỉ, càng về sau càng khó khăn…đây là cực hạn bậc thang thứ bảy trăm tám mươi mốt, chỉ còn lại hai sợi máu. Hai sợi máu này như là dính liền với nhau, mình không thể tách chúng ra, tiêu tan…" Tô Minh nhỏ giọng thì thào.

"Nhưng đây đã là hàng số cuối cùng…Núi này có thể nói là thánh địa tu luyện, một khi rời khỏi đây, muốn tìm được cơ duyên như thế chỉ sợ rất khó…" Tô Minh cau mày.

"Ba mươi hai, bảy mươi chín, hai trăm bốn mươi tám, ba trăm bảy mươi mốt, năm trăm sáu mươi ba, bảy trăm tám mươi mốt…Đây là sáu hàng số A Công nói cho mình, xem như là bí mật năm đó A Công phát hiện. Nhưng…có lẽ từ bậc bảy trăm tám mươi mốt trở lên, còn có một hoặc vài chỗ giống vậy…mà chính A Công cũng không phát hiện được…" Hai mắt Tô Minh dần lộ ra kiên quyết.

Im lặng nửa ngày, Tô Minh nhìn lệnh bài trong tay, nhìn đến bên trong thứ hạng thuộc về mình. Thứ hạng đó khiến hắn kích động, khí huyết trong người như muốn di chuyển.

"Hạng hai…"

Thu lại tầm mắt nhìn hướng lệnh bài, Tô Minh cúi đầu, khó khăn lắm mới hồi phục tâm tình kích động, mắt dần lộ ra suy tư.

"Mình đã hoàn thành ước nguyện, hiện giờ…có thể từ bỏ…" Tô Minh thì thào, vẻ mặt do dự.

"Nhưng một khi từ bỏ, vậy tu luyện tỉ mỉ sẽ dừng ở khúc cuối này không thể đặt dấu chấm tròn. Bên trên nhất định còn có bậc thang lực cân bằng!" Tô Minh không chần chờ bao lâu.

Hắn không muốn bỏ qua cơ hội này. Hắn biết bộ lạc gặp nguy hiểm, cảm nhận sự lo âu từ người A Công, hắn muốn biến mạnh!

"Cơ duyên này mình tuyệt đối không thể bỏ qua, nhất định phải tìm đến bậc thang ngay cả A Công cũng không phát hiện được!" Biểu tình do dự lập tức biến thành kiên cường và quyết đoán. Nhấc chân lên, hắn đi hướng bậc thang thứ bảy trăm tám mươi hai.

Đạp xuống một bước, thoáng chốc thân thể Tô Minh chấn động, áp lực mênh mông ập đến khiến hắn run rẩy, trên người bùng phát thật nhiều sợi máu. Ánh sáng sợi máu lan tràn như hòa cùng vầng trăng hơi tối đi trên bầu trời, khiến Tô Minh gầm một tiếng cắn răng tiến lên.

Bảy trăm tám mươi ba, bảy trăm tám mươi bốn, bảy trăm tám mươi lăm…mãi đến bảy trăm chín mươi sáu, Tô Minh tóc tai bù xù, toàn thân co giật run bần bật. Mỗi một bước hắn gần như dốc hết sức lực, cơ thể đau đớn dưới áp lực như sắp tan vỡ. Cảm giác tan vỡ này hoàn toàn khác với huyết hỏa trùng trùng.

Huyết hỏa trùng trùng là bùng phát từ trong ra ngoài, dường như thân thể không dung nạp được. Nhưng hiện giờ áp lực từ ngoài vào trong cứng rắn đè xuống, như muốn đè ép người Tô Minh thành bụi phấn.

Sợi máu trong người hắn tùy theo khí huyết vận chuyển không ngừng đề kháng, chống đỡ người hắn, không để cơ thể thành phấn vụn. Có ánh trăng tẩm bổ khiến thân thể chịu đựng áp lực nhiều thêm chút.

Từng bước một, khóe miệng Tô Minh tràn ra máu tươi, vẻ mặt dữ tợn. Nhưng trong dữ tợn lộ ra kiên cường và quyết đoán khiến người kinh hoảng.

"Mình nhất định phải tìm ra bậc thang đó!!! Mình phải hoàn thành tỉ mỉ!"

Tô Minh lần nữa bước ra một bước, đạp trên bậc thang bảy trăm chín mươi chín. Hiện giờ trước mắt hắn mơ hồ, dường như không thể lại bước ra một bước.

Hiện tại Diệp Vọng cũng lộ ra chật vật. Y thở hồng hộc, tóc rối tung, mặt gồ lên gân xanh, toàn thân sợi máu hiện ra. Y giãy dụa đi tới bậc thang tám trăm ba mươi bảy, ngực đau nhói từng cơn, tim đập nhanh khiến y cảm thấy chóng mặt.

Nhưng khi y nhìn lệnh bài thì trong mắt có điên cuồng.

"Mặc Tô!" Diệp Vọng mạnh ngẩng đầu ngửa lên trời gầm một tiếng, nâng chân lên, lại bước ra một bước, nhưng rõ ràng tốc độ đã chậm lại.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status