Cầu Ma

Chương 446: Ánh sáng kỳ lạ

/1485


"Đá này không tệ. Ngươi nhìn hoa văn đi, là hàng ngang, ta kết luận bên trong chắc chắn có pháp khí! Ta từng phân tích, hoa văn dọc đa phần là thảo dược, chỉ có hàng ngang mới có pháp khí!"

"Khối Xích Thạch này tỏa ánh sáng chói nhất, theo kinh nghiệm nhiều năm của ta, bên trong bảy phần chắc chắn không trống rỗng!"

Tô Minh đi qua, bên tai vang từng tiếng xôn xao bàn tán. Ánh mắt Tô Minh không ngừng quét qua từng Xích Thạch, đi gần sát. Nhưng hắn đi qua bên cạnh hơn một trăm Xích Thạch mà không ngửi được mùi thuốc, tiểu nhân đen trong túi trữ vật cũng không có chút biến đổi.

Tô Minh biểu tình bình tĩnh tiếp tục đi. Thời gian trôi qua, khi Tô Minh đi qua hơn năm trăm khối Xích Thạch thì vẫn không ngửi thấy mùi thuốc, tiểu nhân đen cũng là bộ dạng cũ.

"Không lẽ tiểu nhân đen chỉ có phản ứng với Long Diệp Thảo?" Tô Minh nhíu mày, lại đi qua hơn một trăm viên Xích Thạch, đột nhiên hắn ngừng bước chân. Tuy rằng hắn không ngửi thấy bất cứ mùi thuốc nào nhưng tiểu nhân đen trong túi trữ vật đang rung động dữ dội. Theo đó, ở trán tiểu nhân có đồ án nhanh chóng lấp lóe.

Ánh mắt Tô Minh tập trung vào Xích Thạch cao cỡ một người. Tảng đá thoạt trông trừ kích cỡ thì không khác gì Xích Thạch khác. Nhưng Tô Minh đến gần, đứng cạnh nó thì tiểu nhân đen trong túi trữ vật thân thể rung lắc dữ hơn. Ngay sau đó, trán tiểu nhân, đồ án chớp lóe rốt cuộc ngưng tụ.

Đó là một đóa hoa đen, chỉ có ba cánh. Mỗi một cánh hoa có một mặt quỷ dữ tợn. Nhưng bộ dạng ba cánh hoa đều héo tàn, chỉ là gốc hoa còn có chút sự sống.

Tô Minh mắt chợt lóe, nhớ kỹ số hòn đá này, sáu trăm chín mươi bảy.

Hắn không lộ vẻ gì, không đứng bên cạnh Xích Thạch này quá lâu, đi tới khối kế tiếp. Mãi đến khi hắn xem hết một ngàn hòn đá, khóe miệng Tô Minh nhếch nụ cười khổ.

"Xem ra tiểu nhân đen chỉ mẫn cảm với thảo dược. Nếu không thì trong một ngàn khối, ba khối khiến nó kích động tại sao đều là thảo dược? Nhưng vậy cũng tốt, trong ba cái có một là ong độc tím." Ánh mắt Tô Minh nhìn chằm chằm hòn đá có số chín trăm bốn mươi chín. Hòn đá không to, chỉ cỡ nửa người, bên trong dược liệu đã héo tàn hóa thạch, nhưng chỗ nhụy hoa, Tô Minh nhìn thấy một con ong độc màu tím!

Ong độc như đang ngủ say, không động đậy, dù sức sống yếu ớt nhưng chỉ cần có một chút sự sống chứng minh nó chưa chết!

Tô Minh từ giữa không trung đáp xuống, chờ giây lát lục tục có người trở về. Ai nấy có ý định riêng nhìn Xích Thạch trên bầu trời.

"Tới lúc rồi, các vị hãy lùi lại. Trước đấu giá một trăm Xích Thạch, đấu xong tiếp tục!" Nửa ngày, ông lão thân hình mơ hồ ngồi xếp bằng trên một đại điện Vu Thần Điện từ từ nói, giọng như sấm đánh vang vọng chấn động không khí, khiến những người còn quay quanh Xích Thạch biến sắc mặt, lưu luyến quay về mặt đất.

"Xích Thạch số một, theo kích cỡ, giá thấp mười vạn vu tinh, mỗi lần ra giá không ít hơn hai vạn. Bắt đầu!" Ông lão thân hình mơ hồ bình tĩnh nói.

Trên bầu trời Xích Thạch bềnh bồng đối với những người đã xem xét qua cực kỳ quen thuộc con số.

Xích Thạch số một là khối đá cao ba mét, bề ngoài nhìn không có gì, chỉ có hơi khác là hoa văn bên trên là ngang chứ không phải dọc.

"Mười hai vạn!"

Ông lão nói dứt lời lập tức trong đám người có kẻ hô lên. Đại hội đổ bảo Vu Thần Điện tổ chức, coi như người tham gia nhiều nhưng ít khi có kẻ kêu loạn giá. Bởi vì nếu không thể mua thì kết cuộc tương đương với trêu chọc Vu Thần Điện, càng chọc vào tất cả Vu nhân nơi đây, người như thế không thể sống sót ra Chúc Cửu Giới!

"Mười tám vạn!"

"Hai mươi sáu vạn!"

"Ba mươi hai vạn!"

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status