Cầu Ma

Chương 445: Đại hội đổ bảo!

/1485


Khi ánh nắng dọc theo cửa sổ chiếu vào thì Tô Minh ngồi tĩnh tọa nửa tháng bế quan lần đầu tiên mở mắt ra, bên trong chợt lóe tia sáng, thoạt nhìn tới trạng thái đỉnh cao nhất.

Theo ánh ắng chiếu sáng cả căn phòng, Tô Minh không nhanh không chậm từ trong túi trữ vật lấy ra một bình nhỏ màu xanh, mở nắp bình ngửi một cái.

"Hải Tủy, vật này có thể khiến tu vi nhanh chóng hồi phục, có lẽ dùng tại đây được."

Tô Minh cất cái bình, đứng lên, sửa sang quần áo xong đẩy cửa phòng, bước ra.

Khi hắn đi ra thì cửa phòng Nam Cung Ngân cũng mở, gã tinh thần tràn trề, mặt tự tin cất bước đi nhanh ra khỏi phòng. Trông thấy Tô Minh, gã cười chắp tay với hắn.

"Mặc huynh, một tháng không gặp phong thái càng hơn!"

Tô Minh mỉm cười nhìn Nam Cung Ngân, hơi kinh ngạc nói.

"Nam Cung Ngân hình như tu vi tăng tiến không ít, xem ra chẳng những hòa hợp Cửu Âm Linh mà bản thân cũng có tạo hóa."

"Ha ha, ta tăng tiến một chút tính cái gì, nhưng coi như thành công liên lạc với Hàm đại nhân." Nam Cung Ngân cười nói, cùng Tô Minh đi xuống cầu thang.

Lúc hai người đi xuống, A Hổ, Lan Lan và Khải Đông, ba thiếu niên nam nữ cũng ra khỏi phòng, cung kính chào Tô Minh và Nam Cung Ngân.

Tô Minh nhìn A Hổ, Lan Lan, đôi thiếu niên nam nữ này vẻ mặt rất hưng phấn và mong chờ, hiển nhiên cũng biết hôm nay là đại hội đổ bảo Vu tộc.

Tô Minh suy tư, đưa mắt nhìn Nam Cung Ngân.

"Nam Cung huynh, ta có chuyện muốn cầu."

"Có liên quan đến thiếu niên nam nữ này?" Nam Cung Ngân quét mắt qua A Hổ, Lan Lan, cười cười nói.

"Không sai, xem bộ dạng thì họ rất muốn nhìn đại hội đổ bảo một lần. Nếu đi thì xin Nam Cung huynh chăm sóc giùm cho, để họ có thể bình an trở về. Còn bên ta có khả năng sẽ gặp chút biến cố, chậm trễ chút thời gian." Tô Minh trầm ngâm chắp tay hướng Nam Cung Ngân.

"Cái này dễ thôi, Mặc huynh cứ yên tâm. Nếu ta không thể bảo hộ được đôi thiếu niên nam nữ này thì không mặt mũi nào gặp Mặc huynh nữa." Nam Cung Ngân sắc mặt nghiêm túc nói.

"Vậy thì cảm ơn!" Tô Minh gật đầu.

"Mặc huynh, chúng ta không nói nhiều, nhanh đi chỗ đại hội đổ bảo thôi. Có thu hoạch gì không phải xem vận may của chúng ta!" Nam Cung Ngân vội nói.

Tô Minh đồng ý, hai người dẫn đám Lan Lan ba thiếu niên nam nữ rời khỏi nhà trọ. Nam Cung Ngân quen thuộc dẫn mọi người lao nhanh đi xa.

Cả Vu thành đa số đều rời khỏi chỗ ở vào lúc này, đi vị trí giữa thành, chỗ tổ chức đại hội đổ bảo.

Chính giữa Vu thành trên bầu trời đang trôi nổi hơn một ngàn hòn đá đỏ rực kích cỡ khác nhau. Trong đó lớn cỡ mười mấy mét, nhỏ thì cỡ đầu người, đông đúc rậm rạp. Dù chỉ hơn một ngàn khối nhưng nhìn trong mắt thì đông nghìn nghịt. Khiến người thấy kinh khủng và cảm giác áp lực mãnh liệt. Những hòn đá tỏa ra ánh sáng đỏ như nhuộm đỏ nửa bầu trời, khiến người hít thở dồn dập. Bầu trời hơn một ngàn Xích Thạch bị chia thành tám hướng, mặt đất dựng cái bình đài cao cao, mặt trên đang đứng vô số người.

Bên ngoài rậm rạp bầy người, họ không tư cách tiến vào bình đài nhưng cũng có thân phận mua Xích Thạch nên dù là đứng ngoài thì tâm tình rất hưng phấn.

Trên bầu trời, chính giữa đám Xích Thạch bềnh bồng và bình đài dưới đất đang trôi nổi tám đại điện. Mỗi đại điện chớp lóe ánh sáng, bên trong tồn tại người thân phận cực kỳ cao quý.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status