Cầu Ma

Chương 261: Trận chiến săn Vu

/1485


"Sư tôn vốn có thể tự tay giết người này. Sở dĩ muốn để ra tay…" Tô Minh đứng dậy, nhìn xung quanh, mắt chợt lóe, giống như u hồn bay nhanh tới trước. "Là vì thấy ra mình muốn tham gia trận chiến Thiên Lam Săn Vu, chờ tới lúc đó tiếp xúc Vu tộc đáng sợ, đấu với Vu nhân không bằng trước mắt cho mình cơ hội này! Để mình trước tiên phát động một lần, cũng là lần đầu tiên…săn Vu!"

Mắt Tô Minh chớp lóe, thân thể đôi khi tạm dừng trong rừng, quan sát một lúc xong hoặc là tiếp tục tiến lên, hoặc là điều chỉnh phương hướng đuổi theo.

Thời gian trôi qua từng chút một, tốc độ của Tô Minh ngày càng nhanh, số lần tạm dừng ngày càng ít. Hắn đã tìm được vị trí chính xác đối phương bỏ trốn. Trong lúc chạy hắn nhắm mắt lại, có thể mơ hồ cảm giác đằng trước có một người đàn ông áo trắng nhuộm thành đỏ, tuyệt mỹ biến thành xấu xí, đang âm trầm nhanh chóng bỏ chạy.

Khi ngày thứ nhất trôi qua, Tô Minh cảm nhận được khoảng cách với đối phương đang nhanh chóng kéo gần lại. Tô Minh biết, chỗ này đích thực là đất Vu tộc, trong rừng có lẽ còn tồn tại bộ lạc Vu tộc khác. Trận truy sát này phải nhanh đuổi kịp, phải ra tay gọn gàng sạch sẽ, không thể giằng co quá lâu.

Nếu không thì chẳng những hắn gặp nguy hiểm, nếu trở về muộn, qua ba ngày, có lẽ như sư tôn đã nói, sẽ xuất hiện nguy hiểm không thể trở về được nữa.

Thiên Tà Tử nói ba ngày, Tô Minh tin tưởng nhất định là ba ngày. Có lẽ ba ngày không phải Thiên Tà Tử nguyện ý chờ, mà nếu qua ba ngày sẽ xuất hiện nhân vật ngay cả Thiên Tà Tử y cũng không thể đối kháng.

Cho nên ông mới nói với Tô Minh, chỉ chờ ba ngày! Hơn nữa từ đầu đến cuối, Thiên Tà Tử không hề kêu Tô Minh cắt đầu người đó đem về. Ông chỉ nói, để Tô Minh đuổi theo.

Tô Minh hiểu những điều này. Ý của sư tôn thật rõ ràng, ông chỉ muốn để mình cảm nhận quá trình săn Vu, không yêu cầu mình phải thành công.

Yêu cầu duy nhất chính là câu nói cuối cùng kia, ba ngày!

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status