Cầu Ma

Chương 262: Thiếu niên

/1485


Đất Vu tộc mênh mông, chỗ này cách Thiên Lam bình chướng không quá xa, thuộc về ranh giới đất Vu tộc. Đầy đất máu tanh, gió thổi qua nhưng vẫn không thể thổi tan mùi máu nơi đây.

Một đại bàng màu vàng lớn cỡ ngàn mét bềnh bồng giữa trời. Quanh nó có vài trăm mãnh thú nằm sấp, không dám nhúc nhích, như chờ đợi Kim Bằng sai bảo.

Kim Bằng bằng nhắm mắt, trên lưng nó ngồi ông lão cũng nhắm mắt. Áo tím trong gió như máu đã khô cạn.

Thiên Tà Tử tại đây chờ đợi một ngày rưỡi, ông sẽ còn chờ một ngày rưỡi nữa, chờ đợi tứ đệ tử của ông, Tô Minh trở về.

Đây là một đợt luyện tập, cũng là lần thử thách của ông đối với Tô Minh.

"Lần đầu tiên tâm biến, dù ngươi có độ qua hay không, ngươi vẫn là đệ tử của ta. Chỉ cần ngươi còn sống, một ngày nào đó có cơ duyên độ qua tâm biến. Nhưng trận chiến Thiên Lam Săn Vu, thường là người sống đi, vong hồn về…" Thiên Tà Tử thì thào, mở mắt ra.

"Ta không lo lắng ngươi tâm biến, dù ta không biết ngươi từng gặp phải chuyện gì nhưng lần đầu tâm biến này, ta tin vào ngươi. Đặc biệt khi thấy hắn tạo Huân, trong lòng ngươi có thản nhiên. Ta lo lắng là, dù tính cách ngươi tàn nhẫn, nhưng không có lòng trung thành với Nam Thần, không đủ hiểu thù hận Vu tộc, sẽ có một chút…mềm lòng." Đôi mắt Thiên Tà Tử không còn hung ác mà tĩnh lặng nhìn phía xa, im lặng nhìn.

Nếu thuận theo ánh mắt Thiên Tà Tử vô tận kéo dài, cách nơi này một ngày rưỡi đi đường, trong cánh rừng liên miên bất tận, có một ngọn đồi.

Tô Minh đứng trên đồi, không ngoái đầu nhìn thiếu niên đứng dưới núi cách mình không xa. Thiếu niên như đứa trẻ ngưng Huyết tầng hai, ba trong bộ lạc, dù là Vu tộc nhưng Tô Minh không thể nhẫn tâm.

Tô Minh im lặng, ngực phát ra đau đớn, máu tươi còn đang chảy ra. Giáp đao đâm vào đem đến vết thương khá nặng. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status