Cầu Ma

Chương 260: Ba ngày!

/1485


Ông lão Linh Môi thất thanh kinh hô, biểu tình biến hóa từ hoảng sợ hành rung động.

Lão không bao giờ ngờ được, kẻ năm đó Vu tộc đại bộ lạc sai lão bao vây diệt trừ lại có một Thánh Thú Vu tộc!

Loại Thánh Thú mà Vu nhân cũng không thể dễ dàng triệu hoán ra bây giờ bị người Man tộc triệu hoán, điều này khiến lão như bị sét đánh, não chấn động, trừ hoảng sợ ra thì biến thành trống rỗng.

Cùng rung động trừ ông lão Linh Môi ra còn có đôi Tư Thần tuyệt mỹ. Hai người này biểu tình thay đổi, lộ ra khó tin, sắc mặt thế này hiếm khi xuất hiện trên người họ.

Hai người cùng ông lão Linh Môi là hơn mười năm trước bị sai tới đây, mục đích là chờ tại khu vực này cứ mười năm là sẽ có người đến tàn sát.

Hôm nay trông thấy Thiên Tà Tử rồi, vốn mọi thứ đều cực kỳ thuận lợi nhưng ngay lúc mấu chốt, Thiên Tà Tử nói ra một câu như đất trời thay đổi, biến đổi tất cả.

"Kim Bằng Thánh Thú…hèn chi Vu tộc ta từng mấy lần đi tới chỗ nó dừng chân nhưng vẫn không được thừa nhận, không thể triệu hoán, thì ra Kim Bằng Thánh Thú…đa có chủ nhân! Nhưng điều này…sao có thể!!! Hắn là người Man tộc, không phải tu Vu tộc ta, sao có thể khiến Kim Bằng Thánh Thú thừa nhận!" Đôi Tư Thần hít khẩu khí.

Kim Bằng một giây trước còn đang bay nhanh phía xa nhưng đảo mắt đã tới gần. Nó đến dấy lên gió lốc rít gào, cho người cảm giác như vô số gió núi phần phật thổi đến.

Còn lại Vu nhân bao vây Tô Minh và Thiên Tà Tử, từ khi Kim Bằng xuất hiện thì mất đi tất cả sức chống cự, mờ mịt xen lẫn kinh khủng, không dám ra tay.

"Kim Bằng Thánh Thú!!!"

"Trời ạ, không ngờ là Kim Bằng Thánh Thú!!!"

Từng tiếng xôn xao dấy lên. Đối với Thánh Thú, Vu nhân kính sợ như đối mặt thiên uy. Đó là thú như đồ đằng Vu tộc họ, sao có thể kháng cự được.

Bây giờ Kim Bằng dấy lên cuồng phong, đám người như chiếc lá bay giữa trời, bị cuốn tới phương xa. Tiếng chấn vang dội, vòng vây chớp mắt tan nát.

Tô Minh hít ngụm khí. Hắn thấy Kim Bằng tới gần, thân thể cao lớn hơn ngàn mét, hình thành uy áp, cho người cảm giác bầu trời bỗng tối đen, bị thân hình Kim Bằng che đậy, như che thiên lấp trời.

So sánh với nó, dù là người bị cuồng phong thổi đi hay Tô Minh đều nhỏ bé bị bỏ qua. Kim Bằng dùng cách cực kỳ kiêu ngạo xâm nhập vào ánh mắt mọi người nơi đây.

Khoảnh khắc tới gần, Kim Bằng anh vũ bất phàm toàn thân lóe ánh sáng vàng. Nó như là vàng khắc thành, khiến người không thể nhìn thẳng. Đặc biệt là đôi mắt lạnh lẽo, ánh mắt quét qua, không khí xuất hiện tiếng *bóc bóc* như không thể chịu được.

Nó có được linh tính, Tô Minh lập tức nhận ra, linh tính vượt qua tất cả mãnh thú hắn đã thấy, dù là gậy rắn ở mặt này cũng kém hơn chút.

Nhưng dù sao gậy rắn là ấu thể, khó mà so sánh với Thánh Thú có tiếng trong Vu tộc như Kim Bằng.

Ánh mắt Kim Bằng quét bốn phương, khi rơi vào người Tô Minh thì tạm ngừng. Khoảnh khắc tia sáng vàng trong mắt biến đậm, khiến Tô Minh chấn động, cảm giác như trong ngoài đều bị nhìn thấu.

Nếu đổi làm Man tộc bình thường thì bây giờ đã mất ý thức, nhưng Tô Minh tu là tạo ngoài Man tộc, còn có cách luyện hóa khí của nước ngoài. Thần thức của hắn có lẽ không tính cái gì với ngoại vực, nhưng trong cùng thế hệ Man tộc thì coi như số một số hai.

Bây giờ ý thức trong não dù không thể kháng cự ánh mắt Kim Bằng quét tới nhưng có thể khiến Tô Minh cảm nhận được, ý nghĩa Kim Bằng nhìn mình.

Tô Minh lờ mờ phát hiện, ánh mắt Kim Bằng nhìn không phải thân hình mình mà là Hàm Sơn Chuông trong người!

Hoặc nên nói trong Hàm Sơn Chuông tồn tại một vật, khiến Kim Bằng cảm nhận được, muốn nhìn cho rõ!

Khoảnh khắc ánh mắt Kim Bằng tập trung nhìn thì trong Hàm Sơn Chuông, trùng xà hình gậy đang chậm rãi hồi phục, thân thể ủ rũ nằm sấp thì đột nhiên mạnh co rút, đầu ngẩng lên, đôi mắt ảm đạm thoáng chốc ngưng tụ ánh sáng hung ác.

Ánh sáng như hồi quang phản chiếu, nhìn thì mạnh mẽ nhưng kỳ thật có chút tan rã. Tuy nhiên, sâu trong tia sáng kia lộ ra sự kiêu ngạo của con rắn này.

Loại kiêu ngạo này tồn tại trong huyết mạch con rắn, tồn tại trong linh hồn của nó, truyền thừa bao nhiêu đời tới nay vẫn tồn tại, chưa từng bị bôi xóa.

Kiêu ngạo ẩn giấu trong hung ác, nếu bỏ đi chênh lệch thực lực, con rắn và Kim Bằng vốn không cùng cấp bậc. Bởi vì kiêu ngạo của con rắn lộ ra bá đạo, khí thế duy ngã độc tôn!

Loại khí thế này bị Tô Minh phát hiện, tinh thần chấn động, lập tức thấy đôi mắt Kim Bằng nhấp nháy. Trong mắt Kim Bằng, dường như Tô Minh nhìn thấy sự do dự, trong do dự có sợ hãi.

Khoảnh khắc này, Tô Minh bỗng có cảm giác, dường như con rắn tựa cọp con, dù còn chưa trưởng thành, dù bị thương, nhưng nếu gặp phải một con sói, cọp con sẽ vẫn ngẩng đầu lên, hiện ra khí thế thuộc về riêng nó.

Loại cảm giác này chỉ xuất hiện trong khoảnh khắc, theo ánh mắt Kim Bằng dời đi thì biến mất không còn bóng dáng. Người xung quanh, dù là Thiên Tà Tử cũng không phát hiện điều này.

Dù sao ánh mắt Kim Bằng nhìn Tô Minh ở trong mắt hắn rất chậm, nhưng kỳ thật chỉ là một giây.

Khi ánh mắt Kim Bằng quét một vòng, cuồng phong rít gào thổi tung trời đất, Kim Bằng ngẩng đầu lên, hướng bầu trời há miệng phát ra tiếng gầm.

Tiếng gầm kia ban đầu không điếc tai lắm, nhưng trong thời gian ngắn đã đạt tới đỉnh, hình thành sóng âm không thể hình dung vang dội hướng tám phương.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status