Cầu Ma

Chương 199: Rời đi

/1485


Muốn lại thức tỉnh hai cái đầu dã thú ngủ say, Tô Minh biết hiện tại mình làm không được. Nhưng chiếm đoạt hai cái đầu vốn đã tỉnh chẳng qua tồn tại ý chí của Tư Mã Tín thì hắn có thể làm được.

"Tuy y mạnh nhưng chưa đến mức mình không thể xóa nhòa một tia ý thức." Mắt Tô Minh lạnh lẽo nhìn hướng đầu dã thú trên trời, bước ra một bước.

Hai cái đầu dã thú có ý thức Tư Mã Tín hiện giờ cùng nhìn hướng Tô Minh. Trong con ngươi chúng tồn tại thân hình Tư Mã Tín dường như cũng nhìn Tô Minh.

Không có kháng cự, chỉ lạnh lùng nhìn Tô Minh đi tới. Tư Mã Tín sớm biết, chỉ nhờ vào ý thức lưu trong đầu sẽ không thể thay đổi số phận bị bôi xóa, trừ phi y tự đi tới. Tuy nhiên, thời gian đã không còn kịp.

Y không thốt ra lời uy hiếp, nhưng ánh mắt lạnh lùng lộ ra ý nghĩa đủ uy hiếp hơn bất cứ câu nói gì.

Tô Minh cũng lạnh lùng nhìn thân hình Tư Mã Tín trong đôi mắt hai dã thú, ánh mắt hắn tràn ngập lạnh lẽo.

Trên núi An Đông, An Đông Man Công nhìn tình hình này, rốt cuộc biết vì sao mình thấy Tô Minh và Tư Mã Tín rất giống nhau. Bởi vì hai người này cùng lạnh lùng, thậm chí hơi thở đều giống nhau.

Tô Minh nâng lên tay phải, thật nhiều tia điện hình cung xuất hiện chợt bao phủ hai cái đầu dã thú.

"Tư Mã Tín, chuông này, là của ta." Tô Minh bình tĩnh lên tiếng, sấm đánh, thân hình Tư Mã Tín trong hai cái đầu dã thú lập tức có một tan biến, hóa thành trống rỗng.

Một cái khác cũng tan biến, giây phút đó Tô Minh trông thấy Tư Mã Tín cười.

Nụ cười kia không lộ ra vui giận, nhưng tồn tại kiêu ngạo bị giấu sâu bên trong. Sự kiêu ngạo này người ngoài không chạm đến, cũng không có tư cách cảm nhận, nhưng giờ phút này đã lộ ra.

Tô Minh biểu tình bình thản, tay phải vung lên, tia chớp đánh tới, triệt để xóa đi thân hình Tư Mã Tín mỉm cười.

Khoảnh khắc thân hình trong hai đầu dã thú bị xóa, trong con ngươi hai cái đầu bỗng tỏa ra tia điện. Dần dần bên trong xuất hiện thân hình Tô Minh.

Ngay lúc đó, dã thú trên trời, trong chín đầu có bốn cái tồn tại ý thức Tô Minh, ngửa đầu phát ra từng tiếng gầm rống.

"Cửu…Anh…Nam…Hoàng…Thông…"

Năm thanh âm quanh quẩn trong đầu Tô Minh, như có người khổng lồ đang gầm lên, giọng nói kia xa xăm tựa tiếng nỉ non, khiến người cảm giác chợt xa chợt gần.

"Cửu Anh Nam Hoàng Thông…" Tô Minh thì thào, khi thốt ra thì một tiếng chuông ngân chưa từng có vang trong Hàm Sơn Thành.

Tiếng chuông này như là nhận chủ, vang vọng. Lại thấy Hàm Sơn Thành mạnh chấn động, trong ánh mắt hoảng sợ của mọi người chậm rãi bay khỏi mặt đất.

Nó bay lên không nhanh, nhưng mỗi khi dâng cao một ít sẽ truyền ra tiếng chuông hóa thành sóng gợn. Cuối cùng chuông Hàm Sơn bay thẳng tới chỗ Tô Minh. Chuông khổng lồ nhanh chóng thu nhỏ, khi đến gần hắn thì hóa thành chuông cỡ ngón cái nhập vào trán Tô Minh, biến mất không thấy bóng dáng.

Khoảnh khắc nó dung nhập vào người, từ người Tô Minh truyền ra tiếng chuông mênh mông.

Tiếng chuông vang vọng tám hướng, khiến tất cả người nghe chấn động tinh thần. Đầu óc bỗng trống rỗng.

Thậm chí là bà lão núi Nhan Trì cũng giống vậy.

Không biết trôi qua bao lâu, khi mọi người từ từ hồi phục lại, khi đã tỉnh táo thì ánh mắt họ tập trung nhìn bầu trời, nhưng không thấy Tô Minh!

Trên trời dưới đất, núi xung quanh, bất cứ vị trí nào đều không có bóng dáng Tô Minh. Giống như hắn vốn chưa từng xuất hiện, mọi chuyện trước đó chỉ là ảo mộng của mọi người.

Sau ngắn ngủi tĩnh lặng lại dấy lên xáo động!

"Hắn đi rồi sao?"

"Mới rồi xảy ra chuyện gì? Ta cảm giác dường như chỉ trong khoảnh khắc, lúc tỉnh lại thì đã không thấy Thần Tướng đại nhân đâu."

"Chuông Hàm Sơn! Chuông Hàm Sơn! Chuông cũng bị lấy đi mất rồi!"

Trên núi Nhan Trì, bà lão thở ra một hơi dài, biểu tình suy tư. Nhan Loan đứng bên cạnh nhíu mày, tìm kiếm xung quanh nhưng không phát hiện được gì.

Đang lúc mọi người tìm kiếm bóng dáng Tô Minh thì bỗng truyền ra một tiếng kinh hô. Người kêu lên ở trong Hàm Sơn Thành, gần chỗ Huyền Luân đứng.

Huyền Luân đứng đó, hai mắt sợ hãi, không động đậy.

Cách y không xa có một thanh niên, là người đó phát ra tiếng hô. Gã nhìn thấy trên cổ Huyền Luân có một sợi chỉ đỏ, máu thuận theo sợi chỉ chảy xuống cuối cùng phun trào.

Khi ánh mắt mọi người tập trung vào thì đầu Huyền Luân tách khỏi thân thể, rơi trên đất lăn xa vài mét thân hình mới ngã xuống.

Đám người thoáng chốc tĩnh lặng, không ai mở miệng. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status