Cầu Ma

Chương 198: Tư Mã Tín!

/1485


"Tư Mã Tín!" Hàn Thương Tử lần nữa lùi vài bước, biểu tình lộ oán độc.

Phương Thân ngây ngốc đứng đó, nhìn thân hình quen thuộc mà xa lạ trước mặt. Tim y đau nhói, vết thương của Phương Mộc, y biết nguyên nhân, chẳng qua vờ như không biết. Trừ làm vậy ra y còn biết làm sao đây.

Y chỉ có thể giả bộ không biết, giả bộ vì vết thương của con trai cố gắng hết sức. Y hiểu, chỉ có như vậy, có lẽ một ngày nào đó Phương Mộc thật sự khỏe lại.

"Phương Thân, tộc trưởng An Đông xin ra mắt Tư Mã đại nhân." Phương Thân cúi đầu, kiềm nén đau đớn trong lòng, cung kính nói.

Phương Mộc biểu tình vẫn nhu hòa, dường như không trông thấy Hàn Thương Tử oán độc, không thèm để ý Phương Thân đứng bên, hướng tới chỗ cô. Đi tới trước mặt cô, y nâng lên tay phải nắm cằm cô.

"Chuông Hàm Sơn là của ta, Phương Mộc là của ta, ngươi cũng là của ta! Hiện giờ hãy để ta xem xem, rốt cuộc là ai dám đụng đồ của Tư Mã Tín ta!" Phương Mộc nói, biểu tình âm trầm, vung tay áo, mặc kệ Hàn Thương Tử, thuận theo bậc thang đi tới đỉnh núi An Đông. Nguồn truyện:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status