Cầu Ma

Chương 197: Đã lâu không gặp, Phương sư muội

/1485


"Tư Mã đại ca!" Thiếu nữ ngây ra, biểu tình lo lắng.

Cô chưa từng thấy người đàn ông này có vẻ mặt như thế. Biến đổi rõ rệt và hơi thở dồn dập, trong ấn tượng của cô tuyệt đối không xuất hiện trên người Tư Mã Tín.

Y luôn là ôn hòa trang nhã, khóe miệng vương nụ cười nhạt, giống như đối mặt trời sụp đất nứt thì y vẫn sẽ không chút dao động.

Đây cũng là điểm hấp dẫn cô. Cô cảm thấy người đàn ông như vậy mới là cường giả thật sự.

Nhưng giờ phút này, cô thấy Tư Mã Tín biến sắc mặt, thấy quanh người y đột nhiên xuất hiện tia điện, thấy ly rượu bỗng bể nát. Nghĩ đến lời Tư Mã Tín vừa nói, trong lòng thiếu nữ có suy đoán.

Ngay khi ly rượu của Tư Mã Tín tan vỡ, tia điện lượn lờ quanh người, trong Hàm Sơn Thành xuất hiện kinh biến.

Phạm vi mấy ngàn mét bầu trời tràn đầy tia chớp. Tô Minh ở trên chuông Hàm Sơn, tiếng chuông ngân vang vọng, khi bị tia chớp phủ lên thì bỗng nhiên, kể cả chân thân thần tượng Khai Trần cùng tầng mây màu lam, xuất hiện biến dị thứ ba!

Đó là một dã thú mơ hồ, dù chỉ hiện đường nét nhưng nó có uy nhiếp cường đại. Dã thú có chín cái đầu, trong đó sáu cái nhắm mắt như đang ngủ say.

Ba cái đầu mở to mắt trong đó hai cái bị thật nhiều tia chớp quấn quanh, phát ra tiếng chấn ầm ầm. Sét bao bọc, trong con ngươi hai cái đầu phản chiếu ra một thân hình áo trắng, nhưng thân hình đó hơi vặn vẹo.

Còn một cái đầu, trong đôi mắt có bóng hình Tô Minh, bây giờ lạnh lùng nhìn tận cùng chân trời, xung quanh lượn lờ khói đen, cực kỳ dễ thấy.

"Cửu…" Một tiếng gầm trầm đục truyền ra từ ba cái đầu mở mắt.

"Cửu…Anh…" Thanh âm kia như xuyên thấu thời gian chấn động trời đất, thậm chí tia chớp xung quanh đa phần tán đi.

Hình ảnh kỳ lạ này khiến người đứng nhìn rung động.

Tô Minh ngồi xếp bằng trên chuông Hàm Sơn, dùng chuông chống lại lực lượng sét, đây là cách duy nhất hắn nghĩ ra. Chuông này đã là báu vật, bên trong chín đầu có một đầu tồn tại ý thức của hắn, là vật thích hợp nhất tại đây để kháng cự sét.

Khoảnh khắc hắn ngồi xuống, lực lượng sét đa số tiến vào chuông thì Tô Minh biết, mình làm đúng rồi!

Dù mặt hắn tái nhợt nhưng biểu tình bình tĩnh. Hiện giờ hắn rốt cuộc có đủ thời gian luyện hóa điện đất và điện trời va chạm sinh ra sét bên trong người. Còn về uy lực tia chớp bên ngoài ập đến thì bị nhập vào chuông Hàm Sơn thay thế đối kháng.

Thậm chí vào lúc này, Tô Minh có dã tâm!

Chuông Hàm Sơn này là báu vật nhưng hắn không thể lấy đi, dù là người áo trắng có được hai cái đầu hiển nhiên cũng không thể lấy đi chuông này. Nếu muốn chiếm lấy thì tất nhiên cần càng nhiều cái đầu mở mắt ra, để lại ý thức của mình bên trong nó.

Lúc trước chưa Khai Trần, Tô Minh nhiều nhất chỉ khiến chuông thức tỉnh một cái đầu. Nhưng bây giờ hắn đã Khai Trần, phát hiện chuông này có thể thay thế chống sét, cho hắn tranh thủ thời gian, giây phút đó, hắn xuất hiện dã tâm.

Mở ra Khắc Ấn Thuật bao phủ chuông, theo chuông ngân vang vọng, khi ba cái đầu dã thú thức tỉnh ngửa đầu gầm, phát ra hai chữ Cửu Anh.

Tiếng chuông chồng chất thành một ngân vang, lại thấy trong tiếng chuông khuếch tán tầng sóng gợn, Hàm Sơn Thành rung động, núi xung quanh cùng chấn động. Trên bầu trời cái đầu thứ sáu dã thú nhắm mắt có một mở bừng mắt ra.

Khoảnh khắc mở đôi mắt, tiếng gầm quanh quẩn.

"Cửu… Anh…Nam…"

Thanh âm kia tràn ngập lực lượng kinh người, vang vọng. Cái đầu thứ tư thức tỉnh, đôi mắt sáng ngời, trong con ngươi xuất hiện bóng hình Tô Minh!

Trong chín cái đầu dã thú có hai cái bị ý thức của Tô Minh chiếm lấy, hắn cảm giác rõ rệt chuông này và hắn có liên hệ kỳ lạ. Loại liên hệ này tuy chưa thể làm hắn sử dụng chuông được, nhưng có cảm giác hắn và nó hòa hợp.

Giống như nó vốn là báu vật của hắn, bây giờ sắp quay trở lại tay hắn.

Chính giây phút này, trong hai cái đầu dã thú trên trời truyền ra một giọng nói âm trầm. Thanh âm như thấp gầm quanh quẩn bốn phương.

"Chuông Hàm Sơn chỉ thuộc về Tư Mã Tín ta! Ta muốn xem xem ngươi là ai!"

Lời vừa thốt ra, người trong Hàm Sơn Thành bỗng chốc yên tĩnh. Sắc mặt đám Nam Thiên lập tức biến tái nhợt, ba ngọn núi ba bộ lạc lặng ngắt như tờ.

Người Hàn Thương Tử run bần bật, thanh âm này đối với cô tựa như ác mộng!

"Ca ca, Phương Mộc!" Nhưng rất nhanh Hàn Thương Tử biến sắc mặt, thất thanh kêu lên.

Phương Thân run rẩy, biểu tình giãy dụa. Y thật sự không biết gì về vết thương trên người con mình sao…đây là bí mật của y, người ngoài không biết.

Nhưng y chỉ giãy dụa trong chốc lát liền cắn chặt răng, dứt khoát đi ra ngoài, sải chân bước nhanh tới sườn núi. Hàn Thương Tử mặt tái nhợt, lập tức theo sau.

Trên núi An Đông, Phương Mộc vốn khẩn trương và kích động nhìn hướng Tô Minh, cơ thể bỗng chấn động, hôn mê ngã tại đó. Người y toát ra nhiều khói đen. Khói đen tràn ngập, chớp mắt bao phủ toàn thân, như sắp chiếm cứ giữa trán y. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status