Cầu Ma

Chương 200: Thiên Tà Tử!

/1485


Lời vừa thốt ra, hai người nam nữ trên trời lập tức biến sắc mặt, lộ ra khó tin.

"Không phải cô!? Không lẽ chỗ này còn có người hoàn mỹ Ngưng Huyết cảnh khác!?"

"Nói vậy là lúc trước ta nhìn thấy, bao gồm chân thân Khai Trần đều là người khác dẫn động!? Cái này, cái này…"

Hai người hít ngụm khí lạnh, họ bỗng nhiên hiểu vì sao vừa lên tiếng thì xung quanh lập tức biến im lặng.

"Không phải cô thì là ai?"

"Ai có thể tại Ngưng Huyết đạt đến hoàn mỹ, dẫn động chân thân Khai Trần, được phong làm Thần Tướng Khai Trần!"

Đối mặt câu nói lộ rõ rung động của hai người trên trời, Hàn Phỉ Tử im lặng lát sau nhẹ giọng nói.

"Là một người lạ, hắn lấy Ngưng Huyết cảnh hoàn mỹ Khai Trần, luyện hóa sét làm bảo vật bổn mệnh, lấy đi chuông Hàm Sơn. Tư Mã Tín từng mượn xác đến đây nhưng không thể ngăn cản…"

Lời nói rất nhẹ nhưng rơi vào tai hai người thì tựa sét đánh, khiến hai người hơi thở rối loạn, dường như không thể tin tưởng biến đổi trái ngược này.

"Tư Mã sư huynh cũng đến? Không thể ngăn cản…người này là nam hay nữ? Lấy bao nhiêu sợi máu Khai Trần?" Người đàn ông họ Trần lập tức hỏi.

Người phụ nữ bên cạnh khi nghe đến ba chữ Tư Mã Tín liền hít ngụm khí, biểu tình kính sợ, trong kính sợ còn có sợ hãi.

"Là một thanh niên…còn về mấy sợi máu thì ta không biết." Hàn Phỉ Tử bình tĩnh nói.

"Trên chín trăm chín mươi lăm sợi!" Một thanh âm già nua phát ra từ miệng ông lão họ Lưu. Bây giờ ông thu lại tầm mắt nhìn bầu trời, xem hướng vị trí chuông Hàm Sơn vốn ở đó.

"Thật giỏi một thiên tài bố y!" Ông lão cười ha hả, vẻ mặt rất thích thú, có chút thoải mái, hai mắt nhìn phương xa, chỗ đó chỉ mình Phổ Khương Man Công biết là nơi Tô Minh biến mất.

Trong tiếng cười, mặt ông lão hồng hào nghiêng đầu nhìn Nhan Trì Man Công đứng trên núi. Ánh mắt hai người giao nhau, bà lão nhắm mắt lại.

Ông lão không nói lời nào, bước hướng chỗ Tô Minh rời đi, tốc độ cực nhanh, chớp mắt đã biến mất không còn bóng dáng. Từ lúc ông đến tới khi rời đi, trừ liếc bà lão Nhan Trì bộ lạc một cái ra, ánh mắt đều tập trung từng vị trí Tô Minh đã đi qua.

Mãi đến khi ông lão rời đi thì hai người nam nữ mới tỉnh táo lại, im lặng bay hướng núi Nhan Trì.

Hàn Thương Tử mắt lộ tia sáng kỳ lạ, trong mắt có mong chờ và kích động. Nhìn hướng ông lão đi xa, cô mơ hồ đoán được điều gì đó.

Sự việc Hàm Sơn Thành đã kết thúc. Khi đến thì Tô Minh Ngưng Huyết, khi đi hắn đã Khai Trần!

Thân thể bay nhanh, đây là lần đầu tiên hắn dựa vào tu vi bay trên trời. Nhưng bây giờ Tô Minh không có hưng phấn mà biểu tình nghiêm trọng.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status