Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 26

/469


Chương 26

 

Trans  Cảnh Nhàn

"Em nói cái gì? Cô ấy quen bạn trai?"

Hứa Trăn không nghe ra giọng điệu không tốt của Lâm Tu, còn cho rằng anh chỉ ngạc nhiên khi loại như Tiêu Y mà cũng có thể quen bạn trai, giễu cợt nói

"Dù sao gần đây em thấy cậu ấy đột nhiên trở nên thích trang điểm, có lẽ thấy các bạn nữ xung quanh đều có đối tượng, nên sốt ruột, Tiêu Y chính là quá mơ mộng hão huyền, cũng không nhìn thủ điều kiện của mình, trước đây em giới thiệu Chu học trưởng năm tư cho cậu ấy, cậu ấy còn không thèm đến gặp, người ta còn chướng mắt cậu ấy, chẳng qua là nhìn mặt mũi của em mới miễn cưỡng đồng ý, con gái mà vẫn nên thực tế một chút."

Còn chưa nói xong, "rầm" tiếng đóng cửa đinh tai nhức óc vang lên, sắc mặt người đàn ông xanh mét đóng sầm cửa lại rồi rời đi.

 

Tiêu Y cũng không biết Lâm Tu đang điên tiết lên vì cô, ngày mai là ngày tổ chức cuộc thi vấn đáp, cô chuẩn bị đi mua quần áo đẹp, lấy trạng thái tốt nhất để ra sân. Tối nay Tô Trạch hẹn cô ăn cơm, mời lại bữa canh cá lần trước của cô, còn nói muốn nói cho cô biết một số mẹo nhỏ khi diễn thuyết.

Cô gái vui vẻ chọn mấy bộ váy cầm vào phòng thử đồ, vừa cởi quần áo trên người ra thì đột nhiên nghe thấy tiếng khóa cửa đằng sau lưng, cô sợ hết hồn, quay đầu lại nhìn là Lâm Tu, vừa tức vừa giận, ôm quần áo trong ngực, tay chỉ nơi cửa quát lên  "Anh vào đây làm cái gì? Ra ngoài."

Lồng ngực người đàn ông phập phồng, bước nhanh tới ôm lấy cô rồi hôn, đưa lưỡi vào trong miệng cô mút đầu lưỡi nhỏ phát ra tiếng chậc chậc.

"Ư...ưm..." Tiêu Y không dám la lên, sợ bị người khác nghe thấy, liên tục giãy dụa đấm đá, Lâm Tu mặc kệ cô, một tay gấp gáp cởi cúc áo ngực móc vú cô ra mà nắn bóp.

Hơi thở nam tính quen thuộc khiến cơ thể cô bỗng chốc mềm nhũn, chỉ có thể để mặc cho người đàn ông cởi áo ngực quần lót của mình, cả người trần truồng nằm trong lòng anh.

Lâm Tu đè cô lên tường, miệng lưỡi nóng rực lướt qua cái cổ trắng nõn của cô, ngậm hai bầu vú căng tròn săn chắc của cô trong miệng mà ra sức bú mút.

"Ưm...Lâm học trưởng..đừng..." Cô cắn môi la lên, đầu vú truyền đến từng trận cảm giác tê dại quen thuộc, mật dịch từ trong âm đạ chảy ra ào ào, cô sắp đứng không vững nữa, chỉ có thể nắm tóc của người đàn ông chống đỡ.

Lâm Tu ngậm hai đầu vú mút đến mức sưng đỏ, thỏa mãn nhìn cô gái đang không ngừng thở dốc.

"Bú vú thoải mái không?"

"Ưm...thật thoải mái..."

Tiêu Y đã không thể suy nghĩ, nhắm mắt lại, chủ động ưỡn ngực lên cao hơn nữa để cho anh liếm.

Một tay người đàn ông nắm vú cô tiếp tục liếm mút, tay còn lại trượt xuống móc tiểu bức của cô, ngón tay thỉnh thoảng đưa vào trong môi âm h thuần thục về hạt mật đậu kia chơi đùa.

"Ừm...Lâm học trưởng....đừng làm nữa...đang ở bên ngoài......em không nhịn được......muốn kêu lên quá......"

Khóe môi Lâm Tu khẽ giương lên, anh chính là muốn chinh phục thân thể của cô, ngồi xổm xuống đặt một chân của cô lên vai mình, bắt đầu liếm huyệt cho cô, đầu lưỡi bắt chước côn tht đang ra vào, nhìn dâm thủy của cô chảy ra ào ào, há to miệng nuốt hết vào trong miệng mình.

"Ưm... Lâm học trưởng..." Cô muốn từ chối, nhưng giọng nói nhỏ nhẹ như muỗi kêu lại khơi dậy dục vọng mãnh liệt của đàn ông, Lâm Tu nhanh chóng cởi khóa quần của mình ra, cầm tay cô sờ xuống dưới thân mình, một cây côn tht to mập nóng hổi đang nằm trong tay cô gái.

Người đàn ông đưa lưỡi vào lỗ tai của Tiêu Y không ngừng khuấy động, thở hổn hển hỏi cô  "YY, em ra nhiều nước quá, có muốn côn tht lớn thao tiểu bức của em không?"

"Ừ......"

“Vậy thì tự mình đút nó vào đi, đút vào trong tiểu bức non mềm của YY, YY muốn mà có đúng không?” Côn tht đã đặt lên miệng huyệt, điên cuồng cọ xát lên khe thịt, người đàn ông tiếp tục nhẹ giọng dụ dỗ cô.

“YY, em có muốn côn tht lớn thao em không?” Anh hỏi lại một lần nữa, cắm quy đầu to lớn vào trong thịt huyệt.


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status