Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 27

/469


Chương 27

 

Trans  Cảnh Nhàn

"Um......"

Cơ thể của Tiêu Y vốn đã rất nhạy cảm, khuôn mặt anh tuấn kia của Lâm Tu gần trong gang tấc thở dốc mê hoặc cô, tiểu bức bị quy đầu nóng hổi đâm, dâm thủy phun ra như sóng trào vậy.

Cô cắn môi, hơi nheo mắt nhìn người đàn ông, không biết là muốn cây côn tht nóng hổi kia của anh cắm vào hay là rút ra.

"Bảo bối, em có muốn không?"

Côn tht thô to chậm rãi tiến về phía trước, tách tầng tầng lớp lớp nếp gấp ra, đâm tận gốc rễ, bị tiểu bức nuốt chặt.

"Ư...A..." Không gian chật hẹp trong phòng thử đồ càng có thể gợi lên khoái cảm tột cùng của cơ thể, cô chưa từng làm tình ở nơi như vậy, căng thẳng cùng kích thích khó tả, khoái cảm toàn thân đều tập trung ở chỗ đó, hai chân cô gái run rẩy, âm đạ không kiềm chế được co thắt.

"Lâm học trưởng..." Cô ngẩng đầu lên, yêu kiều đưa cánh tay mảnh khảnh ôm cổ người đàn ông  "...Thoải mái quá...thoải mái quá..."

Người đàn ông cười khẽ một tiếng, rút côn tht ra khỏi hoa tâm, khi rút ra chỉ để lại quy đầu nơi miệng huyệt, lại đột nhiên cắm mạnh vào, gân xanh cọ xát thịt mềm trong âm đạ, mang ra từng đợt sóng dâm thủy."YY ngoan, có thích anh thao em không?"

Không đợi cô gái trả lời, Lâm Tu đã bế cả người cô lên, mút đầu lưỡi thơm ngọt, ưỡn ẹo cắm sâu vào, tiếng da thịt đụng nhau "bạch bạch" bay lượn trong phòng thử đồ.

Tiêu Y vừa sướng vừa sợ hãi, hai chân thon dài trắng nõn móc chặt lấy eo của người đàn ông, không ngừng đẩy mông lên để anh ra vào càng dễ dàng hơn, khoái cảm chồng chất càng lúc càng mãnh liệt, toàn thân cô run rẩy, mắt nhắm nghiền lại đã không thể nói ra hoàn chỉnh cả câu, chỉ có thể khẽ "Ư...ưm" rên rỉ.

Người đàn ông cắm huyệt một lúc, cúi đầu ngậm núm vú của cô, cười nói  "Vú của YY thật đẹp, ngọt ngào giống như tiểu bức vậy."

"A......"

Bầu vú bị người đàn ông vừa bú vừa cắn, côn tht thô to cắm trong huyệt, toàn thân Tiêu Y run rẩy càng dữ dội  "A...A..." Cô kẹp chặt chân, một dòng nước tao đột nhiên phun ra, mềm nhũn ngã trong lòng người đàn ông mà tiết ra.

Lâm Tu dừng lại chờ cơn cao trào của cô qua đi, đặt cô ngồi trên băng ghế, hôn lên đôi môi thơm tho của cô, nói  "Y Y ngoan, xoay người lại, chổng mông nhỏ lên, anh sẽ thao từ phía saụ"

“Em không còn sức nữa.” Cô dựa lên tường yếu ớt nói.

“Em nằm sấp là được, để anh động.” Người đàn ông nắm eo cô, để hai tay chống lên vách tường, cô gái “hờ” một tiếng, bĩu môi vịn tường ngoan ngoãn nghe theo nhổng cặp mông trắng như tuyết lên.

“Thật ngoan.” Lâm Tu hôn cô một cái, cọ xát côn tht lên khe bức mấy lần, đem côn tht dính chất dịch của hai người cắm thẳng vào, bạch bạch bạch bắt đầu cắm rút.

Quy đầu nóng hổi như hạt mưa đè lên hoa tâm điên cuồng cắm rút, giã cho dâm thủy trong tiểu bức chảy ra ào ào, lượng lớn dịch thể phun ra ngoài, từ giữa chân dọc theo bắp đùi chảy xuống đất, hai vú Tiêu Y bị người đàn ông nắm lấy ra sức nắn bóp, sướng đến tột cùng, không tự chủ được chổng mông lên càng cao, để anh có thể cắm càng sâu hơn một chút.

Từng trận tê dại dâng lên nơi sống lưng, mồ hôi nóng hổi trên trán Lâm Tu không ngừng chảy xuống, hôn mạnh lên mặt cô, quy đầu đau xót tê dại không chịu nổi, mắt ngựa phồng lên, tốc độ cắm rút càng lúc càng nhanh.

Tiêu Y biết anh sắp xuất tinh, trong lòng nóng nảy, uốn éo mông muốn anh ra ngoài, lát nữa cô còn định đi ăn tối với lớp trưởng Tô Trạch, liền vội vàng nói  "Lâm học trưởng...anh rút ra đi...đừng bắn bên trong...em..."

Sắc mặt người đàn ông u ám  "Sao lại không cho anh bắn vào? Trước đây YY đều đồng ý, anh muốn đấy, mỗi ngày đều muốn bắn bên trong, tiểu bức của YY là để chứa tinh dịch của anh."

Anh nghiến răng, liều mạng đè quy đầu lên hoa tâm rồi buông lỏng tinh quan, tinh dịch nóng hổi "xình xịch" bắn toàn bộ vào tử cung, anh nhắm mắt dựa trên người cô gái thở dốc nghỉ ngơi.

"Anh đứng dậy đi."

Tiêu Y mím miệng tỏ ra không vui, cô đã nói không cho tâm học trường bắn vào, anh không nghe, còn bắn nhiều như vậy, sắp tới giờ hẹn ăn cơm rồi, sao cô dọn sạch được chứ? Còn có những bộ váy cô mang vào, đều dính đầy dịch thể của hai người trộn lẫn.

“Đều tại anh.” Cô tức điên lên đấm Lâm Tu một đấm, người đàn ông cầm cổ tay cô đặt lên miệng hôn, cúi đầu cười  “Đừng lo, quần áo bẩn rồi anh mua hết là được, tiền anh có, đi, anh dẫn em đi ăn trước."

 XO.

"Tối nay em có hẹn rồi."

Cô lấy điện thoại ra để coi giờ, thấy Tô Trạch đã gửi cho cô mấy tin nhắn.

 


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status