Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 25

/469


Chương 25

 

Trans  Cảnh Nhàn

Lâm Tu nhanh chóng phát hiện ra rằng Tiêu Y lại block anh, mặc dù ngày đó anh đã lấy điện thoại của cô gái rồi thêm số wechat của mình vào. Hơn nữa lần này có vẻ càng nghiêm trọng hơn, điện thoại cũng không gọi được, anh mượn điện thoại của đồng đội, Tiêu Y vừa nghe thấy tiếng của anh lập tức tắt máy.

Chắc chắn Tiêu Y đã tức giận, ngày đó Hứa Trăn hỏi bọn họ sao lại đi cùng nhau, anh nói gặp trên đường nên cùng nhau tới đây, không phải anh không dám thừa nhận, càng không phải sợ Hứa Trăn phát hiện nên mới nói dối, anh suy xét chia tay với Hứa Trăn, nhưng nếu như lập tức ở bên YY, sợ rằng sẽ không tốt cho cô, vả lại chắc cô cũng không muốn? Cô cũng đã trốn tránh mình rất nhiều lần, đến khi đó chắc chắn sẽ ngày càng rời xa anh hơn.

Anh không ngủ được, liên tục nhắn tin cho Y Y, nhớ lại lúc trước ôm hôn cô ngã xuống giường, vừa bú vừa cắn hai vú to, đút côn tht vào, bị tiểu huyệt chặt khít của cô buộc chặt, chỗ đó lượng nước dồi dào, côn tht cắm vào liền vang lên tiếng "Bẹp" "Bẹp", anh còn chơi xấu nâng hai chân của YY lên cao, vòng qua eo mình, ôm mông cô để côn tht có thể đút sâu hơn một chút.

Anh rất nhớ Y Y, nhớ cặp vú vừa tròn vừa trắng, bờ mông vểnh của cô, muốn quỳ dưới cô người liếm hạt đậu nhỏ, hơi hối hận khi không mang theo chiếc quần lót màu trắng kia, chỉ có thể nhìn những bức ảnh trong điện thoại mà trước đây anh chụp rồi tuốt.

Có bức sau khi bắn tinh anh rút ra khỏi tiểu bức non mềm của YY, lượng lớn tinh dịch hòa lẫn dịch thể chảy ra giữa chỗ phấn hồng mê người kia, còn có bức để cô kẹp tinh dịch trở về, bắt ép cô nhét quả táo trong tiểu bức, anh nhắm mắt lại cầm côn tht thô to mà tuốt nhanh, tưởng tượng mình đang chạy nước rút trong tiểu bức của cô, âm đạ quấn chặt côn tht của mình, quy đầu không ngừng cọ xát lên chỗ thịt mềm kia, anh thở dốc càng lúc càng mạnh, hừ một tiếng, lượng lớn tinh dịch phun ra trên tay.

Nhưng sau khi xuất tinh trong lòng càng trống rỗng, nằm trên gối nhìn trần nhà cứ vậy mà mất ngủ, dù đã nhắm mắt lại, trong lòng vẫn nhớ đến cô, muốn ngủ lại không dám ngủ, sợ một lát nữa cô sẽ trả lời tin nhắn của mình, cứ như vậy khổ sở chịu đựng đến trời sáng, nhìn điện thoại trong lòng tràn đầy thất vọng.

Cuộc thi đấu liên trường như mong muốn giành được quán quân, nhưng trong lòng mình căn bản không hề vui vẻ, đã một tuần anh không nhìn thấy YY rồi, anh muốn trở về, anh muốn gặp cô ngay lập tức, nói với cô mình rất nhớ cô, những lời trong tin nhắn muốn nói lại trước mặt cô một lần nữa.

Khi đến trường anh thử gọi lại cho Tiêu Y, nhưng chỉ có giọng nữ máy móc trong micro lặp lại  "Số điện thoại bạn gọi không nằm trong vùng phủ sóng." Tiểu Y còn chưa bỏ chặn anh, trong lòng Lâm Tu uể oải, chỉ có thể đến chung cư tìm cô.

Mắt Hứa Trăn ngái ngủ mở cửa ra, hai người đều sửng sốt, trong phòng bừa bộn, các chất thành đống, nào giống trước đây khi anh đến sạch sẽ ngăn nắp?

Hứa Trăn hét chói tại một tiếng chạy như bay vào phòng vệ sinh rửa mặt trang điểm, Lâm Tu ít khi quan tâm tới cô ta, đi thẳng vào vấn đề hỏi  "Tiểu Y đâụ"

"...Cậu ấy...chuyển về ký túc xá rồi."

"Tại sao? Có phải các em đã xảy ra chuyện gì rồi không?" Người đàn ông bỗng chốc lo lắng, vừa rồi anh cũng không để ý xem trên mặt Hứa Trăn có vết đánh nhau không, đương nhiên không phải anh quan tâm Hứa Trắn, anh muốn biết YY có bị thương hay không

Hứa Trăn ở trong phòng vệ sinh vội vội vàng vàng rửa mặt xong rồi đánh phấn, lại nhanh chóng dùng son tô lên môi, nghe bạn trai hỏi cô, trong lòng không được vui, cô ta nào biết đầu óc Tiêu Y chạm phải sợi dây nào, một hai phải chuyển đi, hại hôm nay Lâm Tu đột nhiên tới nhìn thấy chung cư lộn xộn và dáng vẻ lôi thôi nhếch nhác của mình, trước đây đều do Tiêu Y dọn dẹp, người đến cũng là cô ra mở cửa, vừa nãy mình còn đang ngủ, nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài ngày càng mạnh, cô ta mới mơ màng bò dậy, kết quả để cho bạn trai nhìn thấy dáng vẻ xấu xí của mình.

Cô ta oán hận ném thỏi son trong tay sang một bên, nói nhỏ  "Em và cậu ấy thì có thể xảy ra chuyện gì? Gần đây cậu ấy rất thần bí, sau giờ học thì không nhìn thấy người nữa, có lẽ đã động xuân tâm, quen bạn trai đi hẹn hò rồi."

 


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status