Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 18

/469


Chương 18
Trans  Cảnh Nhàn
Đúng là vô tâm vô phế mà
QLSHIB  Vô tâm vô phế  Tạm hiểu là “Không tin, không phổi”, thường chỉ người vô tâm, nhẫn tâm, hay suy nghĩ đơn giản, thiếu suy nghĩ.
Anh lại không phải là không có phụ nữ, Hứa Trăn là đại mỹ nữ nổi danh toàn khóa, theo đuổi ngược anh, lớn lên xinh đẹp lại hiền lành, làm bánh ngọt rất ngon, trong khoảng thời gian này đã đưa cho anh mấy cái bánh ngọt để nhận lỗi, chẳng qua tâm trạng anh không được tốt nên không để ý tới mà thôi.
Không được, không thể nghĩ đến người phụ nữ kia nữa, tối nay đi khiêu vũ giải sầu một chút cũng tốt.
Buổi vũ hội tối nay được tổ chức trong hội trường của trường học, thấy Hứa Trăn như hoa hồ điệp lượn quanh anh cũng không có lòng dạ nào mà để ý đến cô ta, ánh mắt quan sát xung quanh, không phát hiện bóng dáng của người phụ nữ kia.
Cũng đúng, chỗ này tối như bưng, nam nữ ôm ấp hôn hít sờ mó nhau chẳng có gì thú vị?
Anh hơi hối hận khi đã đến đây, tâm trạng ngược lại càng không tốt, còn không bằng về nhà nằm trên giường cầm chiếc quần lót màu trắng kia của Tiêu Y mà tuốt nữa.
Vừa bước ra cửa, đã nhìn thấy một chàng trai đang mời một cô gái vừa mới đến khiêu vũ, cô gái để tóc dài xõa ngang vai, mặc một chiếc váy liền áo, eo thon mảnh khảnh, mông cong, đang mỉm cười dịu dàng nói cái gì đó.
Hô hấp của Lâm Tu càng thêm nặng nề, lồng ngực không khỏi phập phồng, cơn ghen tuông trong lòng dâng lên, hầm hầm đi tới kéo Tiêu Y sang một bên, mắng một trận
"Sao em lại xõa tóc xuống, mắt kính cũng không đeo giống như học sinh vậy, thật khó coi "
“Cũng không cần anh nhìn.” Tiêu Y nghiêng đầu nói khẽ phản bác lại.
Đều đã bị anh thao rồi, còn không cần chỗ nào trên người em mà tôi chưa từng nhìn chứ.
Người đàn ông nhẫn nhịn, không nói câu này ra, sợ cô lại giống như lần trước tức giận rồi bỏ chạy
"Em tới đây làm cái gì?" Giọng điệu anh mềm mỏng hỏi.
Tiêu Y trợn mắt liếc nhìn anh, đến vũ hội còn có thể làm cái gì đương nhiên là khiêu vũ rồi, lần trước sau khi chạy khỏi nhà hàng, cô đã nghĩ kỹ rồi, cô có hơi thích Lâm Tu, dù sao anh lớn lên cũng đẹp trai như vậy, hàng to xài tốt làm cô cao trào mãi, nhưng anh là bạn trai của Hứa Trăn, giống như anh nói, bọn họ đang yêu đương vụng trộm, một ngày nào đó chắc chắn sẽ bị phát hiện, không thể cứ tiếp tục như vậy được.
Có lẽ mình nên tìm bạn trai, hôm nay ở chung cư cố gắng ăn mặc trang điểm một phen, nghĩ rồi nghĩ cũng đã tới vũ hội, nhưng còn chưa kịp đồng ý chàng trai kia, thì đã bị Lâm Tu nhìn thấy.
“Nếu đã đến rồi, anh mời em nhảy một điệụ" Cũng không quan tâm cô gái đang bĩu môi có bằng lòng hay không, Lâm Tu nửa kéo nửa ôm cô dẫn cô tới sàn nhảy.
Đang ở trước mặt nhiều người như vậy Tiêu Y cũng không thể giãy giụa, chỉ có thể mặc cho người đàn ông ôm eo nhẹ nhàng lắc lư theo điệu nhạc.
Ánh mắt Lâm Tu không hề rời khỏi người cô, hôm nay cô trang điểm nhẹ, làn da nhẵn mịn, sống mũi cao thẳng, cái miệng nhỏ nhắn non mềm anh đã hôn không biết bao nhiêu lần, giống như thạch vậy thu hút anh chạm vào, trước đây khi ở trên giường đương nhiên anh biết thực ra Tiêu Y rất xinh đẹp, nhưng hôm nay cô ăn mặc trang điểm thế này anh đúng là có hơi kinh diễm, làm côn tht trong nháy mắt ngẩng cao đầu, anh ôm lưng cô dựa sát lên người mình, để hai quả đào phúng phính của cô ma sát lên ngực mình, một tay khác không yên phận bắt đầu vuốt ve cặp mông cong của
cô.
Tiêu Y bị anh làm cho toàn thân tê dại, uốn éo người muốn giãy ra, nhưng Lâm Tu lại càng ôm cô chặt hơn, hôm nay cô đi giày cao gót, theo bước nhảy, côn tht thô to cứng ngắc  của người đàn ông chồng lên tiểu bức ma sát, cô liền ướt ngay.
Cuối cùng tiếng nhạc cũng đã dừng lại, cô muốn đi, Lâm Tu lại cưỡng ép ôm cô tiếp tục nhảy thêm một điều nữa, ánh đèn trên sàn nhảy rất tốt, các giác quan trong cơ thể cũng bị phóng đại lên, nhận ra Lâm Tu đang đưa tay vào trong váy cô, bắt đầu sờ mó môi âm h của cô, ngón tay mô phỏng động tác làm tình chậm rãi cắm rút."
"Um......"
Cô cắn chặt môi ngăn không để cho mình phát ra tiếng rên rỉ, nhưng thực sự quá thoải mái, đang lúc ý loạn tình mê mới phát hiện đã bị đưa đến mép sàn nhảy, lợi dụng bóng tối, người đàn ông nửa ôm cô bước nhanh đến phòng hóa trang bên góc hội trường.


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status