Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 19

/469


Chương 19

Trans  Cảnh Nhàn
"Cạch" một tiếng, cửa phòng hóa trang bị khóa trái, Lâm Tu đặt Tiêu Y lên số pha cạnh tường, cô giãy giụa muốn đứng dậy, hai chân mềm nhũn không đứng vững được, bị người đàn ông ôm chặt trong lòng, cúi đầu hôn lên cái miệng nhỏ của cô, sờ tay lên bộ ngực căng tròn mà nắn bóp.
Cô gái thở dốc tránh đi nụ hôn nóng bỏng của anh, nói khẽ  "Lâm học trưởng...đừng...đừng hôn...một lát nữa...có...sẽ tìm... anh...A..."
Nhiều lời còn chưa nói ra thì đã bị môi lưỡi nóng rực của Lâm Tu phủ kín, người đàn ông thở dốc trầm thấp, kéo khóa kéo đằng sau lưng cô ra, cởi chiếc váy xuống, toàn thân Tiêu Y trên dưới bị cởi sạch chỉ còn lại áo ngực và quần lót, gần như trần trụi phơi bày ra hết trước mặt anh.
Tay Lâm Tu du ngoạn trên cơ thể cô, sờ đến cả người cô run rẩy, khẽ ngăn cản anh nói  "Lâm học trưởng...đừng sờ nữa...em khó chịụ.."
"YY ngoan, lát nữa anh sẽ làm cho em thoải mái..."
Lâm Tu lại hôn cô, đầu lưỡi thăm dò trong cái miệng nhỏ nhắn của cô không ngừng càn quét, Tiêu Y muốn dùng lưỡi đẩy nó ra, nhưng lại bị người đàn ông thừa cơ hút lấy không ngừng liếm mút, tay nắm đầu vú không nặng không nhẹ trêu chọc.
"U....um"
Toàn thân cô gái không có sức, dưới thân dâm thủy chảy rào rào, chỉ có thể mặc anh định đoạt, người đàn ông càng hôn càng sâu, Tiêu Y ý loạn tình mê, cũng đưa đầu lưỡi ra dây dưa cùng anh.
Lâm Tu gặm cái cổ trắng nõn của cô gái, một tay cởi cúc áo ngực, một cặp vú vừa trắng lại vừa mềm nhảy ra, anh yêu thích không rời tay sờ lên, quá thích, một khoảng thời gian không gặp, cặp bảo bối này sao lại trở nên càng to càng tròn hơn thế này, quầng vú vẫn hồng hào như vậy, núm vú xinh xắn ở trong lòng bàn tay anh dựng đứng lên, người đàn ông không nhịn được ngậm lấy mà liếm mút, đầu lưỡi linh hoạt lượn vòng quanh núm vú.
"Ưm...Lâm học trưởng...Thật thoải mái...Anh bú vú của Tiêu Y thật thoải mái...Hứ..."
Tiêu Y quá xinh đẹp, dục vọng trong cơ thể đã chiến thắng lý trí, duỗi tay ra ôm cổ người đàn ông, ưỡn ngực lên để cho anh mút càng sâu hơn, trong tiểu bức vừa tạo vừa ngứa, cô khó nhịn uốn éo mông, rên khe khẽ.
Lâm Tu luồn tay vào trong quần lót đã ướt sũng của cô gái, mơn trớn cặp mông nhỏ tròn trịa của cô, từ từ trượt ngón tay về phía trước, vuốt ve âm h chỉ có vài sợi lông lưa thưa, chen ngón tay vào thuần thục tìm được âm để rồi nắn bóp, đột ngột ấn xuống.
"A..."
Tiêu Y ôm chặt lấy anh, run rẩy hét lên rồi tiết ra trên tay người đàn ông.
Lâm Tu cũng không nhịn được nữa, cởi quần lót của mình ra, thả côn tht bị trói buộc đã lâu ra, côn thit vừa thô vừa cứng đứng thẳng lên, quy đầu nóng như lửa đang diễu võ dương oai tiết ra chất nhờn, anh kéo tay cô gái đặt lên côn tht, để cô tuốt côn tht cho mình.
"YY ngoan, côn tht đã nửa tháng chưa thao em rồi, em có nhớ nó không, nhưng nó ngày nào cũng nhớ em, muốn ăn tiểu bức non mềm của em, em xem nó đã thèm chảy nước miếng rồi, để nó đi vào có được không."
Anh không kiềm chế nữa, kéo quần lót của cô gái xuống, Tiêu Y tỉnh táo trở lại, hai chân đạp loạn, không cho anh cởi ra, nhưng làm sao có thể chống lại sức lực của một người đàn ông?
Lâm Tu nắm lấy mắt cá chân của cô rồi nhanh chóng kéo quần lót của cô xuống, phần dưới trần trụi của cô gái đã hoàn toàn lộ ra ngoài, người đàn ông nhanh chóng chôn đầu xuống, đầu lưỡi tách môi âm hộ ra, khuấy động bên trong tiểu bức, rất nhanh đã liếm tới hạt mật đậu, Tiêu Y "Ư.." một tiếng, toàn thân tê dại, mềm nhũn ngã người trên sô pha, đã không còn sức để giãy giụa.
Đầu lưỡi Lâm Tu linh hoạt, bắt chước côn thịt cắm rút bên trong tiểu bức, cả người Tiêu Y run rẩy, âm h co rút kịch liệt, mông không tự chủ nâng lên để anh liếm càng sâu hơn  "Chậc chậc..." Cao trào trong miệng người đàn ông.
“YY ngoan, em có thoải mái không.” Lâm Tu ngẩng đầu lên, mắt đầy mê luyến, thở hổn hển miệng dính đầy dâm thủy của cô gái, khuấy động cái lưỡi nhỏ non mềm của cô lại hôn, kéo hai chân thon dài, quấn lấy eo mình, đặt côn tht ở miệng huyệt điên cuồng ma sát  "A..." Mông nặng trĩu, cả cây côn tht thô to đã cắm vào, cắm trong huyệt thịt chặt chẽ.


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status