Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 17 Cái cô Tiêu Y này vậy mà lại block anh

/469


Chương 17  Cái cô Tiêu Y này vậy mà lại block anh
"A Tu, anh giận sao? Có phải anh trách em đến trường quá lâu không, cũng không phải em cố ý, đều là do câu lạc bộ kịch nói kia chọn đúng lúc này mà diễn tập, vốn chỉ đến đưa chìa khóa thôi nhưng khi em sắp đi thì chủ nhiệm kia lại kéo em đưa ý kiến cho bọn họ."
Trong lòng Hứa Trăn có chút đắc ý, vừa nãy chủ nhiệm câu lạc bộ kịch nói kia ân cần không dứt, không ngừng tìm chủ đề để nói chuyện với cô ta, rõ ràng là có ý với cô ta, cô ta thích nhất là nhìn thấy ánh mắt ngưỡng mộ của đàn ông, bất giác mà đã muộn một lúc.
Cô ta lại nhìn Lâm Tu, tuy rằng tức giận nhưng khuôn mặt kia vẫn đẹp trai như vậy, nam sinh khác sao có thể so sánh với anh.
Hứa Trắn cắn môi, dịu dàng nói  "A Tu, đêm nay chúng ta đi thuê phòng đi, em nhớ anh lắm, hay là đến chung cư của em cũng được, Tiêu Y sẽ không nói gì đâụ"
Mặt mày người đàn ông u ám, một tiếng "bốp", anh đá mạnh lên chiếc ghế một cái, gỡ tay Hứa Trăn đang kéo anh ra, đóng sầm cửa lại rồi bỏ đi.
Hứa Trăn lảo đảo, xoa cánh tay bị đụng đau nhức của mình, thầm nghĩ lẽ nào khi cô ta không có ở đây Tiêu Y đã đắc tội A Tu, nếu không sao vừa nhắc tên Tiêu Y anh lại phản ứng dữ dội như vậy, ngoài việc biết nấu ăn dọn dẹp nhà cửa, thực sự không có một điểm nào khiến cho người ta thích.
Tâm trạng Lâm Tu buồn bực, vừa nãy sau khi anh bắn tinh lần thứ hai, nằm trên lưng Tiêu Y nhẹ nhàng thở dốc, tay mân mê cặp ngực căng tròn của cô gái, anh biết lời của mình có hơi quá đáng, nhưng anh cũng không khống chế được, ai bảo cô lại năm lần bảy lượt từ chối anh.
Buổi sáng không đến nhà anh, khi đang thao tiểu bức sướng muốn chết còn bảo anh rút ra, anh mới tức giận.
Thấy hai mắt Tiêu Y đều đã đó, trong lòng có chút không nỡ, lấy khăn giấy định lau cho cô, nhưng cô lại đẩy mình ra, im lặng không lên tiếng mặc quần áo vào, không nhìn anh cũng không nói chuyện với anh, anh tức quá đè cô lên số pha hôn mạnh, trước đây chỉ cần hôn cô một cái, cơ thể nhỏ bé kia đã mềm thành vũng nước, ngoan ngoãn mặc cho anh muốn làm gì thì làm, nhưng vừa nãy cố lại dám đẩy anh ra bỏ chạy.
Gọi điện cho cô thì không nghe máy, gửi tin nhắn cũng không trả lời.
Lâm Tu nhắm mắt lại, lồng ngực không ngừng nhấp nhô, khi nào thì anh đối với phụ nữ như vậy chẳng qua là cảm thấy mới mẻ muốn dỗ dành cổ mà thôi, cái cô Tiêu Y kia thật đúng là quá coi trọng bản thân rồi
Nửa tháng kế tiếp, anh tập trung toàn bộ tinh lực cho giải đấu cấp trường, dẫn dắt đội bóng rổ đánh đến trận chung kết, các anh em trong đội bóng thấy anh ở trên sân liều mạng chạy, dưới sân lại xụ mặt không nói một lời, bọn họ đều là đàn ông cả, trong lòng đương nhiên hiểu rõ, đội trưởng đây là nghẹn quá lâu không có chỗ phát tiết.
"Anh Lâm, đi, tối nay đến tiệc khiêu vũ, Hứa Trăn đã gọi cho anh mấy cuộc điện thoại rồi, lần trước nghe nói đợt này có rất nhiều mỹ nữ mới đến, hôm nay chúng ta đi xem thử xem."
Trong lòng Lâm Tu động một cái, có phải Tiêu Y cũng...
Anh nhanh chóng xóa cái tên này ra khỏi đầu, không nhớ nữa, người phụ nữ không biết điều, lâu như vậy mà cũng không liên lạc với anh, lần trước anh gọi điện thoại đổ chuông hai lần lập tức bị ngắt máy, nghĩ nếu như cô gọi lại thì nói mình không cẩn thận bấm nhầm, kết quả cầm điện thoại đợi cả buổi cũng không thấy có động tĩnh, anh tức giận, buổi tối nằm trên giường tròn qua trở về mãi cũng không ngủ được, tìm quần lót cô để tuốt côn th t, nhớ đến tiểu bức non mềm kia, thở dốc xình xịch bắn tinh dịch đặc sệt lên đó, sau khi xong chuyện anh chụp mấy tấm hình chuẩn bị gửi cho Tiêu Y, nhưng mà cô thích nhất cây côn th t lớn này của mình, đến lúc đó chắc chắn sẽ lắc lư cái mông nhỏ ánh mắt kiều mị như tơ cầu xin anh  "Lâm học trưởng, em muốn anh cắm em."
Nghĩ đến đây anh không khỏi đắc ý mỉm cười, nhấn nút gửi, khung hội thoại hiện lên một dấu chấm than lớn màu đỏ, anh mở to hai mắt, thật là không thể tin được, cái cô...Tiêu Y này, lại dám block anh




/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status