Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 25

/268


Chương 25

Có thứ gì ở trong đầu “Rầm” một tiếng vỡ vụn.

Cố Y Y sảng đến cắn chặt hàm răng, toàn bộ thân mình đều run lên. Mỗi một lần người đàn ông dừng động tác lại, ấn chặt thân thể cô, không để cho cô cảm nhận được vui sướng, cô đều nhẫn nại không được mà khóc lóc cầu xin “Cho tôi… tao bức thật ngứa… Cầu anh đem dương vật thao vào a…… Thao lạn tao bức a a a……”

Nhục huyệt mấp máy hư không hồi lâu rốt cuộc cũng bị côn thịt lấp đầy.

“Thật sướng ……”

Cẳm giác thỏa mãn cảm làm cô thoải mái đến điên cuồng.

Không cần Lâm Thần làm bất cứ điều gì, Cố Y Y duỗi tay nắm lấy cự vật, vươn đầu lưỡi liếm chất nhầy thếm trên quy đầụ

Đầu lưỡi hồng nhạt khẽ lướt qua khe nhỏ trên quy đầu, tinh tế miêu tả hình dạng côn thịt.

Thịt mềm bên trong hoa huyệt cũng đem dương cụ bọc đến gắt gao, chỗ kết hợp nước sốt văng bốn phía.

Trước khi Sầm Hàn bắt đầu làm, Cố Y Y cũng đã ngậm lấy dương vật bên miệng vừa hút lại vừa liếm, nửa người dưới cũng ngồi ở trên đùi nam nhân, thân thể phập phồng, tự mình tìm kiếm vui sướng.

Dương vật thật sự rất lớn.

Vòng eo bị Sầm Hàn siết chặt, cự vật cứng rắn ở tiểu huyệt ngang ngược va chạm, Lâm Thần cũng bị yết hầu cô hút quy đầu gây kích thích, bắt lấy đầu tóc cô, đem cô hướng về phía dương vật mình gắt gao ấn xuống.

Cảnh sắc dâm mĩ kích thích thần kinh thị giác.

Nữ nhân ngồi trên dương vật, mở rộng chân bị thao bức, miệng cũng bị dương vật thao đến chảy nước miếng, hoàn toàn là một bộ dáng sảng tới cực điểm.

Nữ nhân như vậy thao thật sướng.

Lâm Thần sướng đến rên ɾỉ một tiếng, thậm chí còn sinh ra xúc động muốn thao cô cả đời.

Động tác của dương vật trong miệng cô càng ngày càng kịch liệt.

Bị hai dương vật cùng nhau thao sao lại có thể sảng như vậy …… Cô muốn chết mất…… Nơi nào cũng đều bị dương vật thao xuyên …… thật sướng…… Thoải mái đến muốn chết …… Đi a a a a……

Tinh dich trắng đục đặc sệt từ quy đầu bắn ra, toàn bộ bắn ở trong cổ họng Cố Y Y.

Đang trên đường cao trào lại bị bắn cho một miệng tinh dich.

Cố Y Y bắt lấy quần Lâm Thần, thời điểm khoáı cảm còn chưa tan đi lại nghênh đón một đợt càng khoáı cảm càng kịch liệt hơn.

Thịt non dưới thân bọc dương vật co rút run rẩy đến lợi hại, càng ngày càng nhiều dâm thủy̠ nhằm phía dương vật Sầm Hàn cắm ở bên trong, theo chỗ khe hở kết hợp chảy xuống.

Khoáı cảm bị cô kẹp thật sự là khó nhịn xông thẳng đại não. Sầm Hàn cũng ôm chặt cô, đem cô gắt gao đè ở trên người mình, trừu động dương vật ở chỗ sâu trong tao huyệt, bắn ra một lượng lớn tinh dich.

Muốn hư rồi.

Cố Y Y mở miệng, bị liên tiếp bắn tinh, sảng đến thất thanh.

Đôi mắt tràn ngập sương mù đã thấy không rõ mặt Lâm Thần trước mắt, cảm giác chỉ còn lại có các nam nhân thô bạo mà thao làm mình, cùng một cổ lại một cổ tinh dich bắn vào trong thân thể.

“Nếu như thật sự thao hỏng rồi thì sẽ không chơi được nữa.” Lâm Thần vuốt khuôn mặt nhỏ thất thần của cô trêu chọc.

Sầm Hàn không để ý tới Lâm Thần.

Hắn ôm Cố Y Y sau cao trào mềm nhũn ở trên người mình, động tác so với biểu tình lạnh nhạt thì mềm nhẹ hơn không ít, đem nữ nhân đặt ở trên giường Lâm Thần.

Hắn ngủ ở giường trên, nếu đem Cố Y Y đi lên khẳng định không tiện.

Cảm giác nguy cơ đột nhiên dâng lên, Lâm Thần bò lên trên giường, một bên thay Cố Y Y cởi quần áo, một bên cười tủm tỉm mà lầm bầm lầu bầu “Đối với bạn gái nhà người khác quá tốt, thấy thế nào cũng đều không ổn, Y Y, em nói có đúng không.”

Vốn dĩ không muốn cùng Lâm Thần nhiều lời, chuẩn bị đi tắm rửa, nhưng bị hắn khıêu khích như vậy, Sầm Hàn đang tiến đến phòng vệ sinh vẫn là mặt vô biểu tình mà đáp trả trở về một câu “Rốt cuộc thì bạn gái mày thao rất sướng.”

Tức giận a.

Lâm hội phó âm hiểm giả trang ánh mặt trời, vĩnh viễn đều bị Sầm học bá áp chế đến gắt gao.

Tính đến tính đi, Cố Y Y đều không nhớ rõ hôm nay cô bị nội bắn bao nhiêu lần, lại cao trào bao nhiêu lần.

Cả người đều bủn rủn đến muốn mạng.

Cái tên Lâm Thần không biết xấu hổ này, còn đem mấy mảnh quần áo còn thừa lại không nhiều trên người cô cởi sạch.

Cố Y Y không có sức lực lớn như Lâm Thần, chỉ có thể nâng đôi tay ôm ngực, ý đồ đem chính mình cuộn tròn ở trên giường.

Một khi du͙c vọng được thỏa mãn bắt đầu tiến vào hình thức giả trang ngoan hiền, Cố Y Y dù sao cũng không có biện pháp thuyết phục bản thân an tâm trần trụi thân mình nằm ở trong ký túc xá nam sinh.

“Thân mình dâm đãng như vậy còn che lên làm gì.”

Lâm Thần quần áo còn tính là chỉnh tề đem Cố Y Y ôm vào trong lòng ngực, lại mạnh mẽ đem đôi chân cô mở rộng ra, vòng quanh eo hắn, làm thành tư thế cô lộ ra tao bức dựa vào trên người hắn.



/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status