Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 26

/268


Chương 26

“Không cần……” Cố Y Y muốn giãy giụa.

kiềm chế trụ đôi tay cô, Lâm Thần đem điện thoại giơ lên trước mặt cô.

Trên giao diện có thể thấy được tiểu huyệt đang phun nước làm Cố Y Y nhất thời có chút ngốc lăng, tuy rằng không thấy rõ mặt, nhưng cô biết đây là bộ dáng chiều nay mình ở phòng học bị thao đến triều xuy.

“Anh…anh…anh, sao anh lại có thể như vậy ”

Cố Y Y tức giận đến bộ dáng giương nanh múa vuốt, Lâm Thần nhìn tới nhìn lui trừ bỏ cảm thấy cô càng thêm đáng yêu, thì không có chút uy hiếp nào.

Hắn đem đầu gác trên đỉnh đầu nữ nhân, biểu tình đứng đắn, tay cũng đặt ở tiểu huyệt, tựa như chơi đùa mà khảy cửa âm hộ mềm mại “Yên tâm, sẽ không lộ mặt, hơn nữa em không muốn để những tên đàn ông khác nhìn xem tiểu tao bức của em sao? Ngẫm lại những tên đàn ông không quen biết đó sẽ nhìn tao bức em, vú lảng lơ của em tự an ủi, sẽ ở dưới bài đăng bình luận nhục nhã em, có phải ngứa rồi hay không, tao bức lại muốn rồi?”

Lâm Thần còn đang lướt màn hình di động xuống dưới.

Từng tấm ảnh cô bị dương vật thao đến nước văng khắp nơi, video tiểu huyệt cao trào xong chảy ra tinh dich bên ngoài, trừ bỏ những cái hắn dùng để uy hiếp cô, còn có không ít tấm ảnh cô cũng chưa từng nhìn qua.

Tài khoản tên là tiểu Y Y chó cái.

Tuy rằng không có ai sẽ biết đây là mình, nhưng cô nghĩ như thế nào cũng đều cảm thấy thẹn quá mức.

“Anh mau xóa đi, Lâm Thần anh sao có thể đăng mấy thứ đó, anh không biết xấu hổ, vô sỉ.” Cố Y Y định duỗi tay đem điện thoại đoạt lấy.

Tiểu tao bức sờ ở trong tay ẩm ướt. Lâm Thần giơ cao tay đủ cho cô không với được, đồng thời lại có thể làm cô thấy nội dung bên trên.

bắt được một con tiểu chó cái tắc khiêu đản đi học, hơi chút sờ sờ tao bức là có thể sảng đến cao trào, thật tao, muốn đem cô ta thao thành tiểu chó cái của mình mới được.

vừa khai bao liền hút dương vật đến triều xuy, bộ dáng dâm huyệt bị tinh dich rót mãn thật sự là quá đáng yêu, nhịn không được làm cho người ta muốn thao thêm vài lần. hình ảnh hình ảnh hình ảnh

ngày hôm sau cũng đã có thể ở phòng học ăn dương vật cho tôi, miệng nhỏ hút đến dương vật thật con mẹ nó thoải mái.

ở trong ký túc xá chụp ảnh dâm huyệt gửi tới cho tôi, tiểu chó cái càng ngày càng nghe lời. hình ảnh

bị hai căn dương vật xỏ xuyên qua, Y Y đáng thương. video

Càng lướt xuống, Lâm Thần liền phát hiện tiểu huyệt mình sờ càng ướt, âm hộ hé miệng hợp lại mà co rút. Hắn đẩy âm đế ra, ngón trỏ chọc vào âm đa͙o ướt hoạt, Cố Y Y còn định đoạt di động đã mở cái miệng nhỏ ra rên ɾỉ.

“Không cần…… anh mau xóa đi…… lấy ngón tay ra đi…… Ân…… anh không biết xấu hổ……”

Nữ nhân lăn qua lộn lại cũng chỉ có hai câu mắng chửi người như vậy.

Thấy hình ảnh dâm huyệt của mình bị phát tán trên mạng, rõ ràng cảm thấy kích thích đến muốn mệnh, còn không chịu thừa nhận.

Lâm Thần rút ngón tay ra mở cameras, đối với bột âm hộ Cố Y Y nổi lên dâm thủy̠ lấp lánh chụp một tấm ảnh chụp, lại hơi xử lý một chút.

Chó cái tới ký túc xá nam sinh cho tôi thao, mở chân ra dựa trên người tôi để tôi sờ tao bức, thật dâm đãng, cuối tuần này, dương vật cũng không muốn rời tao bức cô. hình ảnh

Không cần, hạ thể trần trụi của mình sẽ bị nhiều người xa lạ như vậy thấy.

Cố Y Y muốn khép hai chân, lại bị Sầm Hàn tắm rửa xong ra tới tùy tay ấn xuống.

Tiểu huyệt lại đến trong tay Sầm Hàn.

Nam nhân xoa nhẹ âm đế vài cái, hai ngón tay lập tức tiến sâu vào trong thịt non hồng nhạt.

Dâm huyệt này cũng thật hồng, thật muốn liếm.

lúc này mới khai bao mấy ngày, cũng đã dâm đãng đến đi đến ký túc nam sinh xá cho chủ thớt chơi rồi.

xem đến phát cứng, thật muốn đem dương vật thao vào tao bức này.

Lâm Thần cố ý đem bình luận mở ra, đặt ở trước mắt Cố Y Y “Em xem, dâm huyệt đã bị nhiều người xa lạ như vậy thấy, bất quá, em yên tâm, bọn họ cũng chỉ có thể nhìn, không thể thao em.”

Bị thấy.

Cố Y Y bắt lấy quần áo Lâm Thần, muốn tức giận, thân thể lại chỉ có thể cảm nhận được một cổ tiếp một cổ khoáı cảm, thật giống như hiện tại bản thân đang bại lộ hạ thể cho nhiều người xem.

Thoải mái đến nước mắt tràn ra khóe mắt, cô cong eo xin tha “Không cần xem…… A a a…… Ngón tay… Không cần… Cầu anh……”

Sầm Hàn dùng ngón tay moi đào thịt mềm, động tác hoàn toàn không có dừng lại. ý tứ

Lâm Thần cũng ném di động xuống, cạy ra hàm răng cô, đem ngón tay chọc vào.

Chỉ là ngón tay mà thôi.

Cố Y Y nắm chặt vải dệt trong tay, thân thể cũng đã thoải mái đến hoàn toàn hướng hai nam nhân mở ra.


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status