Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 24

/268


Chương 24

“Ông đây cực cực khổ khổ đi mua cơm, hai người lại ở đây chơi đến vui sướng như vậy.”

Lâm Thần đem cơm đặt ở trên bàn sách, tiến lên chạm vào khuôn mặt ửng đỏ của Cố Y Y, dùng ngón tay vuốt ve đôi môi kiều diễm, sau đó với vào bên trong miệng cô khuấy đảo.

Không cần……

Ngón tay với vào trong miệng tựa như đang xâm phạm cô vậy.

Kẹp lấy đầu lưỡi cô, quấy đến tất cả nước miếng đều theo khóe miệng chảy ra.

Cố Y Y vốn dĩ đã bị Sầm Hàn chơi đến tâm ngứa ngáy khó chịu, mỗi một tấc da thịt đều dâng trào du͙c vọng không chiếm được thoải mái, nơi nơi đều mẫn cảm, hơi chút một chạm vào liền có thể khiến thân thể run rẩy thoải mái phải kêu ra tiếng.

Ngón tay thật thoải mái…… Miệng đang bị đùa bỡn…… Phía dưới thật ngứa…… Còn muốn lại thô bạo thêm một chút…… thô bạo mà chơi hư cô…… thật ngứa…… Thật sự rất muốn……

“Muốn?” Lâm Thần rút ngón tay ra.

Tiếp theo hắn dùng đầu ngón tay dính đầy nước miếng nắm âm đế đang dán trên quần Sầm Hàn.

“Không cần a a a a……”

Khoáı cảm thình lình xảy ra làm Cố Y Y ngẩng đầu lên, chảy ra nước mắt.

Cũng may tiếng thét chói tai kịp thời bị Sầm Hàn dùng lòng bàn tay che kín, vú cũng bị hắn dùng sức tát một cái “Kêu lớn tiếng như vậy, là muốn bị người bên ngoài nghe thấy, tiến vào thao em sao?”

Cố Y Y khóc lóc lắc đầu, nhưng vừa rồi, thỏa mãn trong nháy mắt kia đã làm cô không thể chịu đựng được du͙c vọng chồng chất.

Thấy cô ngoan ngoãn mà lắc đầu, Sầm Hàn buông tay ra, động tác đông cứng mà giúp cô lau khô nước mắt nơi khóe mắt.

“Ăn cơm trước.” Hắn nói.

“Chậc.”

Lâm Thần không nghĩ đến cái tên Sầm Hàn không để ai vào mắt này cũng sợ nước mắt con gái.

Trong lòng nổi lên ghen tuông vi diệu nào đó, đặc biệt là hắn còn thấy Cố Y Y giống như con thỏ nhỏ chấn kinh, con mắt đỏ hồng nép vào trong lòng ngực Sầm Hàn.

Dọn xong đồ ăn, Lâm Thần duỗi tay nắm hai khỏa mềm mại trước ngực của Cố Y Y ôn nhu mà cười cười “Có muốn tới trong lòng ngực bạn trai em hay không, anh đây biết thương hương tiếc ngọc như vậy, nhất định sẽ không khi dễ em.”

Hắn biết thương hương tiếc ngọc? Quỷ mới tin.

Bất quá lại nghĩ đến Lâm Thần nhất định sẽ nhịn không được mà thao cô, Cố Y Y thật ra lại có chút muốn chạy đến bên hắn.

Chẳng qua kiêng dè Sầm Hàn vẫn luôn dùng cặp con ngươi thâm thúy lại bình tĩnh kia nhìn chăm chú vào mình, Cố Y Y co rút khóe mắt, hoàn toàn không dám đi qua.

“Muốn?” Sầm Hàn thực vừa lòng việc cô chủ động ở lại trong lòng ngực mình.

Cô thiếu chút nữa gấp không chờ nổi mà gật đầụ

Cố Y Y cắn đầu lưỡi, cảm thấy mình còn có thể lại kiên trì thêm một hồi, nhưng trong lòng cô cũng rõ ràng bản thân đã muốn đến điên rồi.

Sầm Hàn cũng không buộc Cố Y Y thừa nhận.

Hắn chỉ là đem căn dương vật nóng bỏng dữ tợn từ trong quần thả ra, sau khi dán lên âm hộ ướt hoạt, lại bẻ chân cô ra, vừa vặn đem dương vật mìn kẹp ở giữa tiểu huyệt.

Dương vật dán lên đi a a a.

Sao lại có thể như vậy.

Mẫn cảm đến kỳ cục, chỉ là âm đế dán lên thân gậy, đều khiến cô sảng đến muốn chảy nước miếng rên ɾỉ. Đại não trống rỗng, khí quan toàn thân giống như chỉ còn lại tiểu huyệt còn có tri giác.

Cố Y Y không nhớ được làm cách nào cô ăn xong đồ ăn trước mắt. Cô chỉ nhớ rõ căn dương vật cực nóng kia dán vào tao bức, nếu âm đế có thể ở trên đó cọ cọ một chút thì sẽ sảng khoái bao nhiêụ

“Tiểu tao hóa.” Lâm Thần nheo lại đôi mắt, sờ lên nước mắt vương nơi khóe mắt cô, “Có thể sướng đến như vậy sao? Còn chưa khai bao được bao lâu liền sảng thành như vậy, em nói xem về sau em còn có thể tách rời khỏi dương vật sao?”

Vấn đề này a, Cố Y Y chỉ muốn trừng mắt liếc Lâm Thần một cái.

Nếu không phải ngày đó hắn ở phòng học cưỡng bách cô, cô nhất định còn có thể giống như trước đây, tiếp tục nhẫn nại.

Chỉ tiếc là đôi mắt chứa đầy xuân tình cùng nước mắt, cho dù là trừng người cũng nhìn giống như câu dẫn.

“Muốn ăn dương vật sao?”

Lâm Thần đem côn thịt mình đặt cách Cố Y Y không đến một centimet.

Để dương vật cương cứng ăn cơm cũng không phải là chuyện thoải mái gì, nếu không phải Sầm Hàn không cho, hắn xác thật sớm đã muốn đem Cố Y Y ấn ở trên giường, thao lạn tao bức cô.

Chỗ nào cũng muốn ăn dương vật thô tô.

Cảm giác hư không ở trong lòng quấy phá.

Cô thật sự rất muốn đem căn dương vật này ăn vào trong miệng, dùng đầu lưỡi liếm nó, cọ nó, tiểu huyệt cũng muốn bị côn thịt lấp đầy, nơi nào cũng muốn nhét đầy côn thịt.

Phối hợp với Lâm Thần, động tác Sầm Hàn thực nhẹ mà dùng dương vật cọ cọ âm đế cô.


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status