Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 19

/293


CHƯƠNG 19

Dâm thủy̠ mà cô phun ra đã làm ướt một mảng lớn khăn trải giường, tiểu huyệt bị chơi đến mức vừa hồng vừa sưng, còn dâm mĩ phun ra nuốt vào tinh dich mà người đàn ông bắn ra, bộ ngực lớn trắng như tuyết và đầṳ vú phấn nộn cũng bị bức tường ma sát đến mức trầy da chảy máu…

Nhìn vẻ mặt của tiểu mỹ nhân ban ngày thanh thuần vô tội, nói một câu cũng sẽ mặt đỏ bừng bừng bị côn thịt của anh lăng ngược thành dáng vẻ này, đáy lòng Tô Cận Trạch cảm thấy sảng khoái nói không nên lời.

“Chỗ đó của Tiểu Nhiễm thật sự dâm đãng, sinh ra đã thí¢h hợp để ngậm côn thịt, nuốt vào tinh dich của đàn ông, sau này bụng nếu như bị làm mang thai, anh đây liền đem em cũng cưới về nhà, mỗi ngày đút cho tiểu huyệt của em ăn tinh dich bổ dưỡng…”

Tống Nhiễm vô lực ghé vào trên giường, thươռg tâm khóc nức nở, nghe thấy lời nói vô sỉ này của người đàn ông, cô tuyệt vọng cực kỳ, không dám tin tưởng quay đầu lại nhìn anh.

“Anh, anh còn muốn cưỡng gian em sao? Em sẽ không để anh như nguyện…”

“Hửm? Phải không?” Nghe thấy thiếu nữ nói như vậy, mặt người dạ thú như Tô Cẩn Trạch móc ra đïện thoại di động, tìm ra một đoạn vide0 giám sát, sau đó đem đïện thoại ném đến trước mặt Tống Nhiễm “Bảo bối nhỏ Tiểu Nhiễm, em nhìn xem đây là cái gì…”

“Ưm a, thật thoải mái… Côn thịt nóng quá nóng…”

Nghe thấy tɾong di động chính mình dâm đãng rên ɾỉ, sắc mặt của Tống Nhiễm sắc mặt trắng bệch, tập trung nhìn vào, tɾong di động rõ ràng là cô bị một người đàn ông ℭường tráng đè lên trên giường lớn không ngừng chơi cô, tɾong phòng ngủ này thế nhưng đã sớm bị Tô Cận Trạch lắp camera the0 dõi

Trên màn hình người đàn ông chỉ lộ ra cơ bắp phồng lên gợi cảm, nhưng cô bị đè ở dưới thân cũng lộ ra mặt cùng bộ ngực lớn bị chơi không ngừng nảy lên, chính giữa màn hình là hai cái đùi tuyết trắng của cô gắt gao dán lên chiếc e0 của người đàn ông, vẻ mặt mê ly, mông thậm chí không ngừng đón ý hùa với sự va chạm của côn thịt nóng như lửa.

Mặc cho ai cũng đều có thể nhìn ra được, cô chơi đến mức thoải mái cực kỳ, hai tay cũng không ngừng vuốt ve từng khối cơ bắp thấm đẫm mồ hôi của người đàn ông, giống như một tiểu yêu tinh muốn đem người đàn ông ép không.

Tay của Tống Nhiễm ngăn không được run rẩy, hóa ra khi cô bị côn thịt chơi là dáng vẻ này, khó trách cô vẫn luôn cự tuyệt, vẫn là ngăn không được đàn chị vị hôn phu hung mãnh đòi lấy, vẫn là bị đè ở đầu giường đem mông đều làm đến đỏ bừng.


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status