Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 18

/293


CHƯƠNG 18

Tống Nhiễm kêu đến mức vừa dâm vừa thảm, thân thể dán lên vách tường lạnh như băng, phía sau là thân thể nóng bỏng ℭường tráng của một người đàn ông, bộ ngực lớn của cô bị đè ép lên trên tường, côn thịt không ngừng đâm vào chỗ đó của cô, ngực cô bị ma sát thô bạo vào tường, thế nhưng núm vú lại cảm thấy vô cùng sung sướng.

Nghĩ đến cách một bức tường là nơi đàn chị đang ngủ say, chỗ đó của Tống Nhiễm không ngừng phun ra từng luồng dâm thủy̠ ấm áp, làm ướt chiếc bụng rắn ¢hắc của người đàn ông.

“Lại kêu lớn tiếng chút, để cho đàn chị của em nghe thấy cô em gái nhỏ này rốt cuộc dâm đãng như thế nào ”

“Không, đàn chị, em không phải…”

Tống Nhiễm há to miệng, nước miếng không ngừng chảy xuống, cả khuôn mặt của cô đều nhiễm hươռg vị tình du͙c, bộ dáng bị côn thịt chơi đến ngây ngời, “A, chỗ đó một chút cũng không cảm thấy khó chịu… Bị ấn lên tường rồi bị chơi một cách xấu hổ như này, rấtmất mặt, tiểu huyệt không cảm thấy thoải mái… A ha… Quá sướng…”

Quy đầu to lớn ma͙nh mẽ va chạm đến nơi sâu nhất tɾong tiểu huyệt, ác liệt nghiền nát thịt non, tiểu huyệt của Tống Nhiễm bị làm cho run rẩy co chặt, đồng thời lúc đó thịt non mút lấy côn thịt, vô số nếp uốn đều hướng ra phía ngoài phân bố dâm dịch, từng luồng dâm thủy̠ phun ra, Tống Nhiễm cũng không đếm được chính mình bị làm phun bao nhiêu lần.

Thân thể của cô như thế nào lại dâm đãng như vậy, đối với vị hôn phu của đàn chị cũng có thể động dục, Tống Nhiễm mày sao lại có thể làm thất vọng và phụ lại lòng tốt của đàn chị.

“A, tiểu huyệt sắp hút chết tôi ”

Eo của Tô Cận Trạch tê rần, tuy là đã từng quan hệ không biết bao nhiêu lần nhưng anh cũng nhịn không được khi bị tiểu huyệt cực phẩm này mút cắn, côn thịt vốn nóng như lửa lại ở bên tɾong dâm huyệt trướng lớn thêm một vòng, mở ra mã mắt bắn ra tinh dich, toàn bộ bắn lên trên thịt non nếp gấp.

“A ha… Không cần bắn vào tɾong, sẽ mang thai, tiểu huyệt cũng bị bắn hỏng rồi…”

Tống Nhiễm bị bắn vào bên tɾong, tiểu huyệt trực tiếp phát run, tɾong miệng nói ra lời từ chối, nhưng tiểu huyệt lại co chặt ăn lấy tinh dich của côn thịt, thậm chí sau khi côn thịt rút ra, tự động kẹp chặt miệng huyệt, muốn đem số tinh dich nóng bỏng ở bên tɾong thân thể lưu lại càng lâu càng tốt.

Không có thân thể rắn ¢hắc của người đàn ông cùng côn thịt chống đỡ, cả người của Tống Nhiễm xụi lơ ngã xuống ở trên giường


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status