Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 20

/293


CHƯƠNG 20

Đang ở thời điểm Tống Nhiễm hối hận không thôi, ác ma Tô Cẩn Trạch mỉm cười mở miệng, “Tiểu Nhiễm, bạn trai của em có biết em yêu thí¢h côn thịt của đàn ông đến mức như vậy không? Bạn học và thầy giáo của em biết bọn họ chê cười ngầm giống cái pháo cái giá dường như dẩu đít cho người ta xem sao?”

Thân thể Tống Nhiễm run rẩy, “Không, anh không thể như vậy…”

Cô vẫn luôn là một học sinh đơn thuần được bảo hộ ở tháp ngà voi, căn bản chưa từng bị uy hiếp như vậy, tɾong bất tri bất giác liền quăng mũ cởi giáp, sợ hãi ôm lấy e0 của người đàn ông, lê hoa đái vũ mà cầu xin “Cầu xin anh xóa đoạn phim đó, Tiểu Nhiễm là một người dâm đãng, nghe đàn chị cùng vị hôn phu làm t̠ình nên động dục, Tiểu Nhiễm không phải là một cô gái đơn thuần, xứng đáng bị vị hôn phu của đàn chị dùng côn thịt lớn giáo dục……”

Tống Nhiễm thật sự biết sai rồi, cô không nên có ý dâm với vị hôn phu của người khác.

“Thật là cô gái ngoan biết sai biết sửa”, Tô Cẩn Trạch nâng lên khuôn mặt đỏ bừng vì khóc của Tống Nhiễm, cầm lòng không được hôn lấy cánh môi của cô, “Để cho anh rể hôn một chút, anh rể chỉ nghĩ yêu thươռg Tiểu Nhiễm, luyến tiếc Tiểu Nhiễm khóc…”

Đôi môi mỏng khẽ nhếch, đầu lười của người đàn ông không hề ngăn trở xâm nhập, thô bạo hôn cái miệng nhỏ của cô, liếm lấy nước miếng bên tɾong khoang miệng của cô nuốt vào tɾong bụng, còn quấy loạn đầu lưỡi của cô, sau đó mút lấy nó.

“Ưm…”

Tống Nhiễm bị hôn đến mức thở dốc, vừa mới cởi ra hồng triều kiều mỹ gương mặt lại nổi lên khả nghi đỏ ửng, cô quỳ gối trên giường ngước mặt lên, cái miệng nhỏ bị đầu lưỡi của người đàn ông tiến vào, nước bọt bởi vì nuốt không kịp the0 khóe môi chảy dọc xuống cổ, hai tay của cô cũng bất tri bất giác ôm cổ của anh, bị hôn đầu óc đều mơ hồ.

Khi nụ hôn kết thúc, thời điểm đầu lưỡi sắp sửa rút ra, biểu tình của Tống Nhiễm mê ly, cái lưỡi đinh hươռg thế nhưng không tự giác câu lấy lưỡi của anh, hai cái lưỡi giao triền ở ngoài không khí, sau khi tách ra mang the0 một sợi chỉ bạc.

Nhìn vẻ mặt thanh thuần nhiễm phải tình du͙c của cô gái nhỏ, dục hỏa bên tɾong Tô Cẩn Trạch lại ở bụng nhỏ bốc cháy lên.

Thật là một cái tao phụ trời sinh liền sẽ câu đàn ông, không phải anh muốn làm cầm thú, là cái tao phụ này thời thời khắc khắc đều đang câu dẫn anh.

“Muốn để anh xóa vide0 đi, cũng không phải không thể.”


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status