Bệnh Không Thể yêu

Chương 29 - Chương 28

/48


Lúc Ứng Sênh Nam nhìn thấy câu này vẫn đang ở trường thi đấu mô tô tán gái, anh ta khó tin nhìn cô gái, vui mừng nói, Nào, cô gái, véo tôi một cái xem.

Cô gái duỗi bàn tay trắng nõn ra sờ sờ trên mặt anh ta một chút, giậm chân một cái nói: Đáng ghét, ăn đậu hủ của người ta.

Ứng Sênh Nam sốt ruột trừng mắt nhìn cô gái một cái, Này, ai ăn đậu hũ của ai hả? Tôi bảo em véo tôi, véo tôi đấy, em hiểu không? Là q-i-a qiu! Không phải là---! Là véo không phải mò nha chị hai. Nói xong, đưa tay tát vô mặt mình không cái.

Cảm giác đau đớn hết sức rõ ràng, câu trả lời kia vẫn còn ở đó!

Vì vậy, cô gái nhìn Ứng Sênh Nam giống như vượn gô-ri-la, vui sướng chạy ra khỏi trường thi đấu, thầm mắng một câu: Bệnh thần kinh...

Buổi tối Kiều San và Tả Dịch cùng đến nhà hàng mới mở gần tiểu khu ăn cơm. Kiều San tay cầm đùi dê, ăn đến miệng đầy dầu mỡ, ngước mắt nhìn người nào đó ngồi đối diện dùng dao nĩa cắt đùi dê, nói: Tả keo kiệt, anh ăn thịt dê nướng như vậy không thấy phiền sao?

Tả Dịch nhìn cô một cái, không nói gì, đem đùi dê đã được cắt xong bỏ vào trong đĩa, đợi đến lúc đĩa đầy thì không chút keo kiệt đưa đến trước mặt Kiều San.

Kiều San khiếp sợ: Anh cắt lâu như vậy là cho tôi?

Tả Dịch: Là bạn trai, chẳng lẽ anh không nên làm vậy?

Kiều San à một tiếng, âm cuối kéo thật dài, Anh được đấy, anh em tốt, nhập vai nhanh vậy hửm? Cô đưa miếng đùi dê đã gặm được một nửa qua, Ừ, không có gì báo đáp, ăn đi.

Vốn chỉ đùa một chút, cô có thể dự đoán được Tả Dịch sẽ phát huy tinh thần độc miệng vô tình mà giễu cợt cô, thế mà kết quả lại ngược lại, Tả Dịch dùng miệng cắn thịt đùi dê cô đưa qua, cắn xong còn ưu nhã lau miệng nói: Thì ra em thích hôn gián tiếp à?

Trong lòng cô có thể dùng bốn chữ “sóng to gió lớn” để hình dung. Anh ta trở nên không biết xấu hổ từ khi nào vậy?

Cẩn thận ngẫm lại, dường như gần đây Tả Dịch đối với cô rất tốt, suy cho cùng vẫn là do Ứng Sênh Nam ép chặt quá. Tả Dịch bây giờ không còn là nam độc miệng cô quen lúc trước, quả thật như hai người khác nhau.

Kiều San lau tay, mở kho nhân duyên trong điện thoại ra, đưa cho Tả Dịch, Ừm, đây là các cô gái trong kho nhân duyên của tôi có thể kết duyên với anh, anh chọn một người, tôi làm mai cho hai người.

Tả Dịch lấy điện thoại qua nhìn, đúng trọng tâm đánh giá nói: Chương trình điện thoại của em là ai cài thế? Lắp đặt giao diện này có thể thiếu đấy? Khách hàng thể nghiệm có khó khăn không?

Kiều San lườm anh một cái: Anh thì biết cái gì? Đây là do tôi bỏ ra mười vạn tìm người cài chương trình đấy! Chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại, ipad, laptop đều đồng bộ, bên trong đựng gần ngàn khách hàng triển vọng, có gần trăm khách hàng chờ xử lý, còn có gần năm mươi khách hàng cao cấp...

Tả Dịch: Phân loại không rõ lắm, cảm giác người sử dụng thể nghiệm chỉ có một chữ... kém. Tối về qua nhà anh, anh ưu hóa chương trình miễn phí cho em.

Kiều San ngẩn người nhìn anh, Anh làm ông chủ còn biết mấy chương trình này?

Tả Dịch: Em cho rằng dựa vào mặt có thể lên làm ông chủ sao?

Kiều San im lặng, sự thật chứng minh, bản lĩnh của anh còn cao hơn giá trị nhan sắc của anh.

Sau khi ăn xong về nhà, Kiều San mang laptop qua cho anh, Tả Dịch dùng một đêm để giúp cô ưu hóa chương trình, nói là ưu hóa, thực tế là sửa chữa mật mã trên chương trình lần nữa, có thể mặc sức tăng thêm thay đổi sắp xếp, sử dụng càng thêm đơn giản nhanh gọn. Anh vứt giao diện ban đầu, thiết kế sửa chữa lần nữa, dùng phân màu làm chủ.

Ưu hóa xong chương trình, Tả Dịch tải ảnh của Kiều San vào trong laptop. Sáng hôm sau, anh nhập chương trình vào cho điện thoại của Kiều San, bảo cô thể nghiệm chương trình sau khi được cập nhập.

Kiều San mở giao diện, ồ một tiếng: Giao diện lại biến thành màu đỏ, giao diện này đẹp quá, thoạt nhìn đơn giản, nhưng cảm giác thiết kế lại rất mạnh mẽ, anh làm sao?

Ừm. Tả Dịch ra dấu với cô, Thử chức năng.

Kiều San nhìn thấy trong phân loại có thêm một phân loại tên là Thực nghiệm: Cô bạn gái nhỏ của Tả Dịch , cô chạm nhẹ mở ra, trên màn hình lập tức hiện ra hình ảnh cô miệng đầy mỡ gặm đùi dê, ấn thêm một cái, tất cả tư liệu của cô đều nhảy ra.

Lướt xem đến phần cuối tư liệu, có hai trái tim nhỏ, ở giữa có một sợi tơ hồng, Tả Dịch giải thích nói: Ấn vào sợi tơ hồng này nó sẽ đứt, ấn thêm một cái nó sẽ liền lại. Nếu em nối liền sợi tơ hồng này, có nghĩa là nhân duyên của khách hàng đã thành, chương trình sẽ tự động chuyển khách hàng đến chỗ Đã thoát đơn .

Kiều San thử chức năng này một chút, quả nhiên có thể tự động phân loại. Điện thoại và laptop đồng bộ, chức năng này đối với Kiều San mà nói rất hữu dụng, lúc trước thì dùng một tiếng để hoàn thành, giờ dựa vào cái này thì chỉ vài giây là xong.

Hiệu suất công việc được nâng cao, cô lại có chút luyến tiếc tặng Tả Dịch cho cô gái khác.

*

Trước sinh nhật của mẹ Kiều một ngày, Tiếu Già, Kiều San Tả Dịch lên đường đến Minh Dương.

Từ Cẩm Dương đến Minh Dương ngồi xe năm tiếng, Tiếu Già vốn muốn để cho Kiều San ngồi xe của anh, không ngờ bị Tả Dịch chặn ngang một chân, cuối cùng chỉ có thể trơ mắt tiễn Kiều San và Đô Đô lên xe tình địch.

Giữa trưa bọn họ dừng ở trạm nghỉ trên đường cao tốc. Trạm nghỉ không có quán cơm, chỉ có ăn đồ ăn nhanh, vì vậy Tả Dịch lấy từ trong cốp xe oto ra một bàn xếp nhỏ để trên mặt đất, lại lấy ra đồ ăn lạnh đã làm trước đó, Tiếu Già cũng cầm bánh bao mình làm ra, miễn cưỡng ngồi cùng một bàn.

Ba người một chó vây quanh cái bàn xếp nhỏ đang chuẩn bị ăn, bỗng có một chiếc xe việt dã chạy tới, cửa kính xe hạ xuống, Ứng Sênh Nam thò nửa người ra, chỉ vào Đô Đô chuẩn bị dùng cơm nói: Con chó kia, chờ tao xuống xe rồi ăn!

Đô Đô quả thật dừng lại, ném lạp xưởng trong miệng vào lại trong bát, nghiêng đầu qua nhìn anh ta.

Ứng Sênh Nam xuống xe, đi tới, không hề có chút khách sáo nhét một ổ bánh mì vào trong miệng, ánh mắt của ba người một chó tụ tập ở trên mặt anh ta, anh ta có chút lúng túng nói: Mấy người nhìn tôi làm gì, mấy người cũng ăn đi, ăn đi ha.

Kiều San hỏi anh ta: Tại sao anh lại ở đây?

Ứng Sênh Nam: Anh... Anh đến thành phố Minh Dương thị sát công việc, Ứng Thực Hiên cũng có chi nhánh ở Minh Dương, anh đi tuần tra một chút.

Kiều San không tin: Lão cầm thú, đừng cho là tôi không biết anh muốn làm gì? Dẹp ngay tâm địa gian giảo của anh đi, hiện tại Tả Dịch là người đàn ông của tôi, anh đừng mơ tưởng dạy hư anh ấy tán gái.

Động tác đưa thức ăn vào trong miệng của Tiếu Già dừng lại, rũ mí


/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status