Bệnh Không Thể yêu

Chương 27 - Chương 26

/48


Quách Phỉ không cho Giản Thời Chương tiếp xúc với Văn Văn, nhưng anh ta vẫn lén lút liên lạc với bác sĩ tốt chữa trị cho Văn Văn. Mặc dù anh ta là cha Văn Văn nhưng tủy lại không hợp, tuỷ thích hợp với Văn Văn vẫn đang trong thời gian tìm kiếm.

Hôm nay, Giản Thời Chương đi ra khỏi bệnh viện, ở bãi đỗ xe bị Kiều San gọi lại.

Cô gái mang balo lớn sau lưng, mặc quần đùi, trên đầu đội mũ lưỡi trai, thở hồng hộc hỏi anh: Ngài Giản, chúng ta có thể nói chuyện chút được không?

Thời tiết tháng Sáu rất nóng, Giản Thời Chương nhìn cô gái đầu đầy mồ hôi rịn, mở cửa xe, mời cô: Vào xe nói chuyện đi.

Kiều San tiến vào trong xe, ngồi ở vị trí bên cạnh ghế lái. Giản Thời Chương rất lịch sự giúp cô vặn mở một chai nước băng vừa mới mua không lâu, băng bên trong vẫn chưa tan hết.

Cô nhận lấy uống hai ngụm, nước băng mát lạnh khai thông gân mạch khắp người cô. Cô trực tiếp đi vào chủ đề, nói: Ngài Giản, vốn lần trước ở Ứng Thực Hiên là muốn tác hợp cho anh và cô Quách Phỉ, tôi và Tả Dịch nghĩ thế nào cũng không nghĩ tới hai người lại biết nhau. Ừ, là như vậy, tôi có một khách hàng nhờ vả tôi tác hợp cho hai người, cô ấy rất hi vọng hai người có thể nối lại tình xưa.

Giản Thời Chương nghi hoặc: Khách của cô?

Kiều San không nói là ai, mở balo lớn ra, lấy một xấp tài liệu đưa cho anh ta, Giản tiên sinh, đây chính là tất cả tư liệu có liên quan đến cô Quách Phỉ của sáu năm trước mà tôi điều tra. Anh cũng biết, gia cảnh của cô Quách Phỉ rất tốt, là công chúa nhỏ trong nhà, cô ấy kiên quyết sinh Văn Văn nên sáu năm trước đã cắt đứt liên lạc với người trong nhà. Sau khi anh rời đi, cô ấy nghỉ học vì không có tiền, lúc mang bầu Văn Văn thì đi dạy học, về sau sinh Văn Văn, cơ thể suy yếu, tứ chi sưng vù không có cách nào đánh đàn, vì vậy cô ấy chỉ có thế đi làm vài công việc... rửa chén bát, thu dọn đồ phế thải.

Ánh mắt Giản Thời Chương phức tạp, cười nhạt: Cô Kiều, tôi tin tưởng cô là vì cậu Tả, nhưng không ngờ cô thêu dệt chuyện lại khoa trương như vậy? Anh ta ném xấp tư liệu lại cho cô, Cô đi đi, tôi và cô ấy không thể nữa rồi.

Kiều San chớp chớp mắt, khó tin nói: Là vì cô Quách Phỉ một hai từ chối anh sao? Anh cứ vậy mà buông tay sao?

Giản Thời Chương: Nếu không thì sao? Chúng tôi có cuộc sống của riêng mình, Văn Văn là con gái của tôi, tôi sẽ không mặc kệ, tôi sẽ tìm bác sĩ giỏi nhất cho con bé, tuỷ thay cho con bé tôi cũng sẽ đi tìm.

Kiều San: Ha ha, Giản Thời Chương, tôi còn tưởng rằng anh là một kẻ si tình, không ngờ gặp chút trở ngại liền buông tay? Cô rút ra vài tấm hình trong xấp tư liệu, Đây là hai tấm hình, là bạn học của cô ấy chụp, bạn học cô ấy chế giễu cô ấy không đi học mà đi nhặt ve chai bên đường, khó tin đúng không? Tôi cũng cảm thấy khó tin. Lúc đó cô ấy vẫn chưa qua tháng sinh, thân thể cực kỳ suy yếu.

Cô dùng ngón tay chọc chọc tấm hình, lại nói: Anh xem, mập mạp thế này có giống một bà thím không? Chính là tấm hình này, từng bị post lên diễn đàn trường học cô ấy từng học, tài nữ hệ âm nhạc Quách Phỉ, sao lại biến thành như vậy? Nhưng rất nhiều người đều không tin đây là Quách Phỉ, nhưng hẳn là anh nhìn ra được, rốt cuộc có phải là cô ấy hay không, đúng chứ?

Giản Thời Chương run rẩy nhận lấy tấm hình, cẩn thận nhìn xem.

Cô gái trên tấm hình tang thương đến mức anh ta chưa bao giờ nhìn thấy, tay sưng vù thò vào trong thùng rác cô chưa bao giờ đụng vào. Môi Giản Thời Chương khẽ run, Đây... là... cô ấy?

Kiều San không nói gì, tiếp tục lấy ra một xấp tài liệu cho anh ta, Ừ, đây là tất cả công ty quét dọn Quách Phỉ xin vào.

Giản Thời Chương không có cách nào tưởng tượng ra, cô cao ngạo như vậy lại đi đào thùng rác?

Ai đó từng nói với anh ta: Oa, túi rác bẩn như vậy còn lâu em mới ném. nó Giản Thời, anh ném nó giúp em được không?

Ai đó từng nói với anh ta: Em ấy, có hơi thích sạch sẽ, trong nhà nhất định phải sạch sẽ ngăn nắp, mùa hè thùng rác không được có chút mùi. Dì dọn dẹp đều chê em phiền, không muốn nhận việc làm cho em, Giản Thời, anh có thể giúp em làm những chuyện này không?

Ai đó từng nói với anh ta: Giản Thời, em tuyên bố trước, em không kỳ thị những dì dọn dẹp đồ phế thải kia. Em chỉ đang nghĩ, nếu có một ngày, em chỉ có thể đi nhặt ve chai sống qua ngày, vậy thì em tìm nguyện đi tìm chết, hì hì.

Khi đó, vẻ mặt Quách Phỉ kiêu ngạo kéo cánh tay anh, Giản Thời của em sẽ không làm công nhân công trình cả đời, sau này Giản Thời của em sẽ trở thành một nhà âm nhạc vĩ đại, vô cùng vĩ đại!

Quách Phỉ hoạt bát hiền lành lại có chút bệnh công chúa sao có thể... sao có thể biến thành như vậy?

Sao cô có thể luân lạc tới mức đi nhặt đồ phế thải sống qua ngày? Cô... chính là Quách Phỉ mà.

Đã từng là công chúa nhỏ của anh ta, Quách Phỉ...

Mấy năm này, biển cả không bằng nương dâu, ngôi sao mênh mông vẫn luôn ở đây.

Thay đổi thành như vậy rốt cuộc là vì cái gì?

Kiều San cắt đứt suy nghĩ của anh ta, nói: Thật ra không khó lý giải,

/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status