Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 393: Một, hai ba món quà (2)

/1097


Chương 393: Một, hai ba món quà (2)
_________

Hai người nhiệt tình ôm hôn nhau trên cây tiên nhân cầu, Tiểu Ngao Ô lặng lẽ hiện ra, sau đó xấu hổ che mắt của chính mình lại.

Ngao Ô, người ta muốn tìm bạn gái xinh đẹp ~ ngao!

Sở Ngao Dư cùng Hoàng Phủ Tử Y đi dạo khu vườn hơn một giờ, nhìn mọi thứ to nhỏ trên cây tiên nhân cầu, tuy Hoàng Phủ Tử Y cảm thấy thoả mãn nhưng vẫn có chút chưa hết thòm thèm: "Chờ lần sau khi chúng ta lại đi vị diện nguyên thủy, sẽ đi tìm một ít cây tiên nhân cầu trên vị diện kia, có thể cấy ghép mang về."

"Được."

Hai người đi dạo vườn xong, cũng đã đến thời gian ăn cơm tối, lần này là những món ăn địa phương đặc sắc do đầu bếp bản thổ làm, trong đó phần lớn nguyên liệu nấu ăn đều đến từ sơn mạch xung quanh, mùi vị thiên nhiên chất phác, tuy không quá thích hợp cho người có khẩu vị nặng, nhưng rất thích hợp dùng dưỡng sinh.

Sau khi ăn cơm, Sở Ngao Dư lại dẫn Hoàng Phủ Tử Y đi tới một trụ sở bí mật khác, nơi đó cũng có đồ vật anh đặc biệt chuẩn bị cho Tử Y, đường xá hơi nhỏ và xa, hai người tự lái xe đi, xe dừng lại ở phía ngoài khu rừng ở ngọn núi nào đó, lại đi tiếp một hồi, đến một vách núi, nơi này chính là lối vào trụ sở bí mật.

"Quả thật rất tiên tiến, ngụy trang giỏi đến nỗi em cũng không có phát hiện." Hoàng Phủ Tử Y cảm thán, sau khi tận mắt thấy vách núi trước mặt xác định tròng mắt đen và vân tay của Sở Ngao Dư, chậm rãi di động về bên trái, lộ ra cửa vào chỉ đủ cho hai người đi, hơn nữa cái cửa ra vào này thiết kế giống như thang máy, người đứng trên đó, thang máy tự động hạ xuống, cực kỳ tiên tiến.

"Em xem nơi này chút đi, cần đưa tin tức của em vào đó." Sau khi đi vào thang máy, Sở Ngao Dư liền đưa tin tức cá nhân của Hoàng Phủ Tử Y vào, để cô cũng có quyền mở nó ra, sau đó giải thích: "Lối vào căn cứ này tổng cộng có hai nơi, nơi này cách chúng ta gần nhất, cũng là thiết kế chuyên môn dành cho hai người chúng ta, chỉ có chúng ta giữ chìa khoá cái cửa này."

"Anh làm cái gì ở trong này thế, cần bí ẩn như vậy ư, sẽ không phải làm cái thí nghiệm phi pháp chứ?" Hoàng Phủ Tử Y ngạc nhiên hỏi.

"Không cái gì, chỉ là gửi một chút đồ vật." Sở Ngao Dư giải thích, sau đó lại bổ sung: "Nơi này chứa đựng rất nhiều đồ vật sau đó chúng ta có thể dùng đến, em đã nói qua ở vị diện nguyên thủy."

Hoàng Phủ Tử Y suy nghĩ một hồi, sau đó đã hiểu rõ ý của Sở Ngao Dư: "Công cụ giao thông?"

"Ừm." Sở Ngao Dư vẫn luôn đặt chuyện của Hoàng Phủ Tử Y ở vị trí đầu não, cho nên sau khi anh trở về, trước tiên đã thông báo cho An Trạch Thụy, để anh ta đưa một số vật tư tới đây, trong đó bao quát máy bay, ca nô loại nhỏ, không giống các loại công cụ giao thông như ô tô, cùng với xe gắn máy và xe đạp, còn có một số vuc khí thích hợp các hoàn cảnh, rất nhiều chủng loại, rất đầy đủ.

Lúc hai người nói chuyện, cũng đã đi vào bên trong căn cứ, đúng như Sở Ngao Dư nói, xem ra nơi này cũng chỉ là một nhà kho cỡ lớn, không có bí mật khác, chỉ có điều nhà thương khố này thật sự rất lớn, như là đào rỗng một ngọn núi vậy, cho dù chứa đựng rất nhiều thứ, vẫn có vẻ vô cùng trống trải.

Mà ở trong những thứ đó, thứ mà Hoàng Phủ Tử Y nhìn thấy đầu tiên, chính là một chiếc máy bay chiến đấu ngoại hình cực kỳ tiên tiến!


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status