Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 393: Một, hai ba món quà (1)

/1097


Chương 393: Một, hai ba món quà (1)
_________

Nửa phần sau của bộ phim, hai người lại dùng ba lọ thuốc, lúc này mới ở lúc kết thúc bộ phim, có thể lặng yên không một tiếng động rời khỏi rạp chiếu bóng, ngay trên đường khi hai người rời đi, còn có thể nghe được lời bàn tán của người ái mộ, phần lớn là bàn luận về bộ phim, mà phần nhỏ lại bàn luân về bản thân Hoàng Phủ Tử Y.

"Xem phim thật kỹ, nhen nhóm lửa nóng để nhớ lại nhìn một lần!"

"Bệ hạ nhà chúng ta thực sự quá toàn năng rồi, tôi cảm thấy cô ấy không phải người địa cầu, nhất định là người ngoài hành tinh sống lại!"

"Ôi, vẫn không có tìm được bệ hạ, chắc là bệ hạ sẽ không tới nơi này, cũng không biết người nào may mắn, có thể cùng bệ hạ xem phim."

"Nhóm của chúng tôi cũng nói là không nhìn thấy bệ hạ, nói không chắc là một lúc nữa, chúng ta chờ một chút đi."

Khi Hoàng Phủ Tử Y nghe nói đến đó, liền nhìn thấy một ít fans đã xem xong phim vẫn không hề rời đi, mà là đi tới một nơi nào đó tụ tập, rất có dáng vẻ không gặp không về, không thấy cô sẽ không về.

Hoàng Phủ Tử Y không biết làm sao, sau khi lên xe lập tức đăng lên blog, không chỉ đăng bức ảnh mình chụp fans lên, còn có bức ảnh vé xem phim, kèm theo một câu: "Đã xem phim xong rồi, mọi người nên trở về nhà đi, chúng ta lần sau gặp lại ~ "

Trên vé xem phim có tên rạp chiếu bóng và thời gian, Hoàng Phủ Tử Y cố ý không xóa đi những tin tức này, để người ái mộ đều biết hành tung của cô, sau đó như đã đoán trước, gây nên tiếng kêu than của vô số fans.

"Thật thất vọng, tại sao bệ hạ lại không đến rạp chiếu bóng chỗ chúng ta chứ?"

"Ây da, đây là rạp chiếu phim ở thủ đô, bệ hạ đang ở thủ đô? Không phải đang cùng Sở tiên sinh đi hưởng tuần trăng mật sao?"

"A a a a a. . . Tôi cũng xem phim ở rạp đó, tại sao lại không có nhìn thấy bệ hạ, cảm giác lỡ mất thật ấm ức!"

Những người ái mộ cười đùa Hoàng Phủ Tử Y đã không còn quan tâm, bởi vì cô đã cùng Sở Ngao Dư ngồi lên máy bay bay về phía Elier, ở trên máy bay, Sở Ngao Dư còn tỏ ra vô cùng thần bí, anh đã chuẩn bị một món quà cực kỳ đặc biệt ở Elier cho cô.

Nghe xong, Hoàng Phủ Tử Y nghĩ, đến cùng sẽ là lễ vật ra sao nhỉ, chỉ là vừa nghĩ, cô cũng không nghĩ ra đó là cái gì.

Hoàng Phủ Tử Y ở trên máy bay nghỉ ngơi một hồi, sau khi tỉnh lại không lâu, máy bay đã đến Elier, tâm tình của Sở Ngao Dư dường như có chút bức thiết, lôi kéo tay Hoàng Phủ Tử Y, vội vã bước xuống máy bay.

Lần trước đến Elier, Sở Ngao Dư tặng cho Hoàng Phủ Tử Y một biển hoa, mà lần này, thứ Sở Ngao Dư muốn tặng cho cô là một cây tiên nhân cầu vương quốc xanh mượt.

"Thích không?" Sở Ngao Dư mong đợi hỏi.

Hoàng Phủ Tử Y nhìn trái nhìn phải, đột nhiên mỉm cười: "Sao anh lại nhớ tới đưa em đến chỗ này?"

"Đột nhiên nhớ tới, vậy em có thích không?" Sở dĩ Sở Ngao Dư sẽ xây dựng một vị tiên nhân vua bóng đá quốc gia, linh cảm đó bất ngờ nảy ra là lúc tổ chức hôn lễ, vào lúc ấy anh sưu tập được rất nhiều thực vật quý hiếm các nơi trên thế giới, trong đó còn có vài cây tiên nhân cầu đặc biệt hiếm thấy, điều này cũng làm cho anh nghĩ tới cây tiên nhân cầu ở đằng sau vườn hoa trang viên Đại Sở, sau đó liền có cây tiên nhân cầu vương quốc trước mắt, so với cây tiên nhân cầu ở vườn hoa trang viên Đại Sở, lớn hơn không chỉ mười lần.

"Rất tốt." Hoàng Phủ Tử Y nhìn một vòng, cười híp mắt đáp, sau đó dưới tầm mắt chăm chú của Sở Ngao Dư, kéo đầu anh thấp xuống, nhiệt tình hôn. Ai nói người đàn ông này là gỗ, đúng là nên kéo người đó ra ngoài đánh, đàn ông như anh vừa tri kỷ vừa lãng mãn, khiến cô rất rất yêu.


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status