Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 394: Không chứa nổi (1)

/1097


Chương 394: Không chứa nổi (1)
__________

"Máy bay chiến đấu? Em chỉ học lái trực thăng thôi." Hoàng Phủ Tử Y bình tĩnh nói, đồng thời còn bổ sung: "Chỉ có điều hiện tại em có thể học."

Sở Ngao Dư nghe nói thế thì mỉm cười: "Vậy thì học đi, anh cũng sẽ học, chỉ là anh không có thông minh như em, có lẽ sẽ học chậm hơn rất nhiều."

"Không sao, trước khi anh chưa học được, anh có thể phụ trách lái trực thăng." Hoàng Phủ Tử Y cười nói, còn mắt của Sở Ngao Dư cũng đầy mắt ý cười.

"Em chọn những thứ cần cần thu vào trong không gian đi, nếu như nơi này không có, anh sẽ lập tức cho người đưa tới." Sở Ngao Dư nói, đặc biệt hào khí.

"Được." Hoàng Phủ Tử Y cũng không làm lỡ thời gian, căn cứ vào thứ mình cần, tính toán không gian cần thiết, sau đó bạo tay tiêu tốn hơn một tỉ rưỡi độ hot nhân khí, trực tiếp mở rộng không gian hệ thống của mình đến hai trăm thước vuông, miễn cưỡng có thể chứa một chiếc máy bay và một ít công cụ giao thông loại nhỏ, mà lúc này độ hot bên trong hệ thống của cô, đã không đủ sáu trăm triệu.

Hệ thống không gian là một địa phương vô cùng thần kỳ, bởi vì không gian trong đó cũng không phải không thể thay đổi, mà là có thể căn cứ vào sự lắp đặt của kí chủ, nó lấy một thước vuông làm đơn vị, có thể tích lũy phương hướng khác nhau không hạn chế chồng chất lên nhau, chỉ cần không vượt quá tổng số mở rộng của kí chủ là được rồi.

Thí dụ như, có nơi có thể cao tới năm mét, cũng chính là nắm giữ năm thước vuông chồng chất, thích hợp trang bị đồ vật có độ cao hơi cao, vả lại còn có nơi chỉ cao tới một mét, cũng chính là chỉ nắm giữ một cái thước vuông, nơi như thế này, hiển nhiên thích hợp trang bị đồ vật có độ cao thấp hơn, đương nhiên đồ vật trang bị ở trong đó cũng có thể sắp xếp chồng chất, cho nên rất nhiều kí chủ vẫn yêu thích không gian ngay ngắn chỉnh tề.

Thật ra nếu nói tới hiện trường đồ đạc, không gian hai trăm thước vuông vẫn có phần quá nhỏ, nhưng Hoàng Phủ Tử Y thực sự không nỡ tiêu tốn nhiều, cô còn phải trả nợ, nên không thể vung tay quá trớn.

Vật tư hiện tại, Hoàng Phủ Tử Y chỉ chọn không tới một phần năm, cuối cùng do dự đứng hồi lâu ở trước chiếc ca nô loại nhỏ.

"Không lấy nó sao?" Sở Ngao Dư hỏi.

"Không chứa nổi, chỉ có thể lấy hai cái phao bơi." Hoàng Phủ Tử Y nói, sau đó đi lên phía trước lấy hai bộ quần áo cứu sinh và phao bơi vào trong không gian, lúc này không gian bên trong chỉ còn lại không tới hai thước vuông.

"Ca nô không được, vậy thu tàu hơi đi, anh xả hết khí ra, có thể cất vào trong máy bay hoặc là trong xe, xem như là đồ dự bị." Sở Ngao Dư nghĩ một lát thì đề nghị, chuẩn bị thêm ít đồ, lúc nào cũng tốt hơn.

"Hừm, được đấy." Hoàng Phủ Tử Y cũng cảm thấy ý kiến này không tệ: "Lại chuẩn bị thêm chút đồ ăn và nước ngọt, lo trước khỏi hoạ."

"Anh sẽ cho người đưa đồ đến nhà, khi trở lại em sẽ thu nó vào."

"Được."

Hai người thắng lợi trở về, sau đó đi đến phòng chứa đồ thu lấy một thước vuông đồ ăn và một thước vuông nước, nhét toàn bộ không gian, Hoàng Phủ Tử Y nhìn mà đau đầu, suy tư một hồi, lại mở rộng mười thước vuông đồ dự bị, nếu không cũng không có cách nào giao dịch đồ cùng các kí chủ vị diện khác.

"Sao lại cứ có cảm giác hành động của chúng ta rất giống chạy nạn nhỉ?" Trở lại phòng ngủ, hai người miễn cưỡng nằm trên giường, Hoàng Phủ Tử Y trở mình, buồn cười nhìn Sở Ngao Dư nói.

Sở Ngao Dư mỉm cười, ôm lấy Hoàng Phủ Tử Y: "Như là đi mạo hiểm."

"Hừm, lần sau đi vị diện giữa các vì sao, khoảng thời gian này em sẽ dạy cho anh một số phương pháp công kích, tránh lại gặp chuyện gì đó nguy hiểm." Sau khi đi qua vị diện nguyên thủy Hoàng Phủ Tử Y cảm thấy thế giới bên ngoài tuy rằng mới mẻ, nhưng cũng cực kỳ nguy hiểm, không có thân thủ tốt quả thật không được.

"Ừm." Thật ra sau khi lành bệnh, Sở Ngao Dư cũng đã bắt đầu học tập cách để công kích, chẳng qua thời gian anh học tập quá ngắn, có chút không đủ mà thôi.


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status