Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 391: Cha Sở suy nghĩ sâu xa (2)

/1097


Chương 391: Cha Sở suy nghĩ sâu xa (2)
____________

Thực ra cha Sở cũng biết suy nghĩ của mình kỳ lạ, chỉ có điều ông muốn tìm một đề tài để nói chuyện phiếm với vợ mình mà thôi, ai bảo vợ không thích nói chuyện, cũng chỉ có thể do ông nói, chẳng qua đúng là con dâu rất thần bí, làm cho ông hơi tò mò, rồi lại không có cách nào mở miệng dò hỏi.

"Vậy bà nói con dâu chúng ta xảy ra chuyện gì, lẽ nào là tiên tử hạ phàm?" Cha Sở không khỏi nghĩ đến dung mạo như thần tiên của con dâu mình ngày đó, nói không chừng đúng là như vậy.

"Không được phép nói bậy." Mẹ Sở không nghe, suy nghĩ, nói: "Nếu như suy tính dựa theo sự phát triển khoa học kỹ thuật của nhân loại, những thứ thuốc kia có thể xuất hiện, cho tới các thứ tốt khác, nếu như là ở bên trong một phòng nghiên cứu chuyên môn nghiên cứu động thực vật, cũng chưa chắc sẽ không tồn tại, chỉ là chúng ta không biết mà thôi."

Lời này của mẹ Sở, khẳng định nhưng cũng không quá khẳng định, là khẳng định suy đoán của mình, mà không chịu nhận định tình huống của Hoàng Phủ Tử Y, cuối cùng nằm ở loại nào, có nói cũng không thể nói rõ.

"Ha ha, vẫn là vợ đại nhân thông minh. . ." Cha Sở cười híp mắt tán thưởng ý kiến của vợ mình, có thể nghe được vợ nói nhiều như vậy, thật là cao hứng!

Mà buổi tối cùng ngày, Sở Ngao Dư và Hoàng Phủ Tử Y cũng đang thương lượng chuyện tuần trăng mật, không biết làm sao, thương lượng đến thương lượng đi lại thương lượng đến việc phim của Hoàng Phủ Tử Y đang chiếu.

"Ngày mai đi xem phim trước đi." Sở Ngao Dư có chút chờ mong nói, mỗi một bộ phim của Tử Y, anh đều là người thứ nhất nhìn thấy, chỉ là khi bộ phim này chế tác và công chiếu, anh đều đang bận rộn hôn lễ và tuần trăng mật, vẫn còn chưa có xem quá kỹ.

"Có thể." Hoàng Phủ Tử Y không có ý kiến, lúc nãy cô đã gọi diện thoại cho An Tuệ, bộ phim này chiếu bốn ngày, phòng bán vé cũng đã vượt quá một tỉ, có thể nói là số liệu cực kỳ khủng bố của phòng bán vé. Hiện tại khán giả toàn cầu đều đang chờ mong, hi vọng bộ phim này có thể đánh vỡ kỷ lục của (Tinh Linh pháo đài cổ), chỉ là hiển nhiên điều này đã không còn nằm trong phạm vi của tâm của Hoàng Phủ Tử Y.

"Ngày mai đi xem phim, ngày kia, chúng ta sẽ khởi hành đi Elier quốc, trải qua khoảng thời gian xây dựng lại, nơi đó đã trở nên ngày càng xinh đẹp hơn." Mặc dù khoảng thời gian này Sở Ngao Dư vô cùng bận rộn, nhưng vẫn quan tâm đến sự phát triển ở Elier quốc, hiện tại tiểu quốc gia kia, dù vẫn nằm trong trạng thái nửa đóng kín, nhưng đã có đường khơi thông với bên ngoài, ngay cả sân bây cũng đã được xây dựng.

"Được." Nghĩ đến quốc gia kia, Hoàng Phủ Tử Y cũng có chút chờ mong, hơn nữa phong cảnh nơi đó rất tươi đẹp, bầu không khí yên tĩnh, cực kỳ thích hợp cho khách du lịch.

Hai người thương lượng xong hành trình, hai mắt Sở Ngao Dư lóe lóe, đột nhiên đứng lên nói: "Anh đi tắm đã." Sau khi nói xong thì vội vã bước vào phòng tắm.

Hoàng Phủ Tử Y cũng không có để ý, trước khi lên giường cô đã tắm rồi, nhân lúc Sở Ngao Dư đi tắm, Hoàng Phủ Tử Y cực kỳ tinh nghịch đăng trên blog: "Ngày mai muốn đi xem phim, không biết xem có tốt hay không nhỉ ~ "


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status