Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 392: Vóc dáng rất khá (1)

/1097


Chương 392: Vóc dáng rất khá (1)
________

Trong lúc hưởng tuần trăng mật thì Hoàng Phủ Tử Y đăng lên blog một dòng trạng thái, trong nháy mắt những người ái mộ rất được chú ý, tò mò dò hỏi, bệ hạ muốn xem phim gì đây, mọi người cũng rất muốn cùng đi xem với bệ hạ.

"Không phải bệ hạ đang đi hưởng tuần trăng mật sao? Lẽ nào hưởng tuần trăng mật không nên ở trên giường à? Sao còn có thể có thời gian đi xem phim? Đúng là khác biệt!" Những người ái mộ hơi lớn gan trêu ghẹo.

"Bệ hạ muốn đến xem bộ phim gì? Có thể nào là xem bộ phim (Cứu Vớt Thiên Tai) đang rất nóng không? Người ta đã xoạt hai lần, có muốn cùng bệ hạ đi xoạt lần thứ ba hay không?"

"Bệ hạ xem phim ở đâu vậy, là ở thủ đô à? Chúng ta chơi một trò chơi đi, hãy đoán xem bệ hạ xem ở đâu? Xem thử số ai may mắn, có thể tìm được bệ hạ!"

"Bạn kia ơi tính thêm tôi nữa nhé, chúng ta cùng nhau chơi!"

Rất nhanh, trên blog rộn ràng xuất hiện đề tài # cùng đi tìm bệ hạ #, vốn đang ở trong lửa nóng của (Cứu Vớt Thiên Tai), càng vì vậy mà lại tăng lên độ cao mới, đối với việc này, một học giả chuyên môn nghiên cứu hiện tượng giới giải trí, tình huống như thế liền nổi lên một cái tên, gọi làm hiệu ứng Hoàng Phủ Tử Y!

Một chữ đáng giá nghìn vàng, được nhiều người ủng hộ, mỗi một chữ, mỗi một câu, mỗi một hành vi, cũng có thể trở thành tồn tại có giá trị, thực lực và trạng thái được chuẩn bị đầy đủ, hơn trăm triệu fans chân thành đi theo, sức ảnh hưởng của Hoàng Phủ Tử Y thực sự quá khủng bố.

Ngay khi những người ái mộ nhao nhao dự định ngày mai sẽ tổ chức thành đội đi đến các rạp chiếu bóng lớn tìm kiếm Hoàng Phủ Tử Y, Sở Ngao Dư cũng đã trở lại, cả người đầy hơi nước.

Hoàng Phủ Tử Y vốn chỉ tùy ý liếc mắt nhìn anh, nhưng lập tức ánh mắt liền trở nên sâu thẳm, người đàn ông này khi tắm xong chỉ che đi nửa người dưới, đây là đang định dùng nam sắc mê hoặc cô sao?

"Vóc dáng rất khá." Hoàng Phủ Tử Y bình tĩnh bình phẩm, Sở Ngao Dư đỏ cả tai, ánh mắt nóng rực nhìn Hoàng Phủ Tử Y, như là muốn nuốt cô vào trong bụng!

Hoàng Phủ Tử Y híp mắt, sau đó đột nhiên nở nụ cười, cười quyến rũ, phong tình vạn chủng, giọng nói lười biếng mang theo chút mê hoặc nói: "Chớ đứng xa như vậy, muốn làm gì, còn muốn em nói cho anh biết sao?"

Sau đó Sở Ngao Dư giống như nghe được mệnh lệnh, gầm lên một tiếng rồi nhào tới, mới cưới nên cực kỳ nhiệt tình, khó kìm lòng nổi, đêm, chỉ vừa mới bắt đầu!

Cách một ngày, hai người dự định xem phim, kích động đi khỏi nhà, lúc đến bãi đậu xa rạp chiếu bóng, Hoàng Phủ Tử Y lấy ra một bình thuốc giao cho Sở Ngao Dư, nói: "Uống đi, sau đó nó sẽ thay đổi dung mạo của anh, anh có thể biến thành một người khác." Hoàng Phủ Tử Y nói xong, còn đưa cho Sở Ngao Dư một cái gương nhỏ, để anh có thể nhìn mặt mình trong gương.

Sở Ngao Dư không nghĩ tới còn có thể có thứ này tồn tại, hiếu kỳ uống vào, sau đó bắt đầu tưởng tượng một gương mặt khác mình hoàn toàn, còn trong gương cũng đã xảy ra chút biến hóa, rất nhanh sẽ trở thành gương mặt mà mình cũng không nhận ra chính mình.

Hoàng Phủ Tử Y cũng uống một bình, đây là thuốc ngụy trang, mỗi bình giá trị ngàn vạn nhân khí, sau khi cô uống vào, bản thân đã biến thành một người có dáng vẻ rất bình thường, tuy bởi vì thuốc hạn chế, chỉ có thể thay đổi một nửa bộ phận đặc thù, nhưng những thứ này cũng đã đầy đủ, bởi vì cô và Sở Ngao Dư như thế, ngay cả mình đều nhận không ra chính mình.


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status