Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 391: Cha Sở suy nghĩ sâu xa (1)

/1097


Chương 391: Cha Sở suy nghĩ sâu xa (1)
____________

"Đây thật sự là chân gấu sao? Các con muốn đi đâu hưởng tuần trăng mật? Không phải lại đi lên núi săn bắn đó chứ?" Cha Sở nghi ngờ hỏi, ánh mắt đảo qua đảo lại trên người Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư, như là đang suy nghĩ, tại sao hai đứa con của mình lại có sở thích kỳ lạ như vậy.

"Gần như vậy." Chính xác là đến một khu rừng rậm lớn, cảm giác còn muốn to lớn hơn rừng rậm lớn nhất trên địa cầu.

"Hừm, ăn đi ăn đi, chỉ là sau này không được như vậy nữa, đều là động vật quốc gia bảo vệ, thế nào mà các con cam lòng ra tay." Cha Sở nghiêm mặt, vì động vật nói vài câu, chân gấu lớn như vậy, vậy thì con gấu đó phải lớn cỡ nào, nghĩ tới đây, cha Sở lại không yên lòng nói: "Các con dẫn theo người đi cùng đi, lúc gặp phải gấu có thể sẽ gặp nguy hiểm, đừng để bản thân bị thương."

"Dạ, chúng con biết rồi." Sở Ngao Dư gật gật đầu, lại nghĩ đến cái gì đó, giải thích thêm: "Chúng con ở một nơi rất đặc biệt săn mồi, nơi đó có rất nhiều động vật, không phải động vật được bảo vệ, nơi đó động vật nhiều, sẽ gặp điều không may."

Quả thật trên đại lục dã thú có rất nhiều thú vật, hơn nữa thỉnh thoảng sẽ xảy ra chuyện động vật tập kích bộ lạc, vì vậy thật sự không cần bảo vệ.

Trên mặt người nhà họ Sở đều lóe lên một chút kinh ngạc, sau đó không biết mấy vị trưởng bối liên tưởng đến cái gì, không hẹn mà cùng nhìn về phía Hoàng Phủ Tử Y, ánh mắt kia thật giống như đang nói, một nơi thần kỳ như vậy nhất định là Tử Y dẫn Sở Ngao Dư đi, tuy rằng bọn họ cũng không biết rốt cuộc chỗ đó thần kỳ đến trình độ nào.

Dưới cái nhìn của người nhà họ Sở, Hoàng Phủ Tử Y thực sự quá thần bí, cũng không biết là có kỳ ngộ gì.

Hoàng Phủ Tử Y cười nhạt, mở miệng lót đường cho sau này nói: "Nơi đó động thực vật rất nhiều, hơn nữa rất kỳ lạ, sau này nếu cảm thấy thích hợp, con sẽ mang về cho mọi người nếm thử."

Người nhà họ Sở hai mặt nhìn nhau, luôn cảm giác dường như mình biết một chuyện nào đó vô cùng không bình thường.

Buổi tối hôm đó, cha Sở và mẹ Sở nằm ở trên giường tán gẫu, đương nhiên phần lớn thời gian đều là cha Sở nói: "Vợ à, bà nói xem có phải con dâu chúng ta là người ngoài hành tinh hay không, nếu không sao có thể lợi hại như vậy?"

Mẹ Sở miễn cưỡng trừng cha Sở một cái, không đồng ý với suy nghĩ của ông, nếu như trên địa cầu có người ngoài hành tinh, đã phát động thế chiến từ lâu rồi.

"Không phải người ngoài hành tinh? Vậy là cái gì?" Cha Sở như là nhìn hiểu ánh mắt mẹ Sở, lại tiếp tục nghiêm túc suy nghĩ một hồi, đột nhiên như được tỉnh ngộ nói: "A, chẳng lẽ là người tu chân trong truyền thuyết? Chính là loại biết bay lên trời chui xuống đất?"

"Xem tiểu thuyết nhiều vào." Cuối cùng mẹ Sở cũng đã mở miệng, trêu chọc cha Sở một câu, cha Sở cũng không ngại, cười ha ha: "Cũng không có xem bao nhiêu, chỉ là nghe bạn cũ nói, con trai nhỏ nhà ông ấy cực kỳ thích xem những tiểu thuyết này, đặc biệt là tiểu thuyết tu chân, như là trúng tà vậy, từ khi xem qua những tiểu thuyết kia, liền muốn bạn cũ của tôi tìm sư phụ cho nó đi tu chân, khiến cho bạn cũ của tôi phải ưu sầu, tóc cũng sắp không còn."

Nói tới chỗ này, cha Sở còn cười hắc hắc, dường như là đang cười nhạo bạn cũ ngốc nghếch buồn phiền vì con trai, chẳng qua rất nhanh lại nghĩ đến một vấn đề, vô cùng chờ mong nói: "Tôi cảm thấy con bé Tử Y kia, thật sự có khả năng là cao nhân thần bí trong truyền thuyết, bằng không thì chính là có sư phụ là cao nhân thần bí, bà nói có đúng không?"

Mẹ Sở suy nghĩ một lát, lắc đầu: "Tôi cảm thấy không phải."

"Tại sao?" Cha Sở có chút bị đả kích, nghi ngờ hỏi.

"Người tu tiên trong truyền thuyết đều là luyện đan dược, ông ăn đan dược sao?" Mẹ Sở cũng không có nhiều lời, chỉ nhẹ nhàng đáp một câu như vậy, làm cho cha Sở ngẩn người, vờ ngớ ngẩn nói: "Lẽ nào người tu chân cũng đều tiến lên, cảm thấy đan dược dùng không tốt, cho nên đổi thành thuốc?"

"Ngốc." Mẹ Sở có chút nhìn không được người đàn ông của mình vờ ngớ ngẩn, lạnh giọng đánh giá.

 


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status