Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 389.1: Giải cứu

/1097


Chương 389.1: Giải cứu
"Đại ca, chỗ này của chúng ta an toàn không? Sở gia cũng không phải dạng vừa, lỡ không may chúng tìm được thì sao?" Tên bắt cóc có dáng người cao nhất nhưng lại là người có lá gan nhỏ nhất, đôi mắt có liếc ngang liếc dọc, khẩn trương và sợ hãi.
"Chúng ta chỉ là tạm thời ở đây, chờ vài ngày nữa lắng xuống thì sẽ có người tới tiếp ứng." Người được gọi là đại ca có vóc dáng cường tráng nhất, hơn nữa gương mặt tên đó hết sức tỉnh táo, dĩ nhiên không phải lần đầu làm chuyện như thế này.
"Em biết, nhưng em hơi sợ, nên biết rằng đây là Sở gia đó." Tên bắt cóc to cao nhỏ giọng, ánh mắt lại liếc ra bên ngoài, thời khắc nào cũng quan sát tình huống.
"Sở gia thì sao, Tiểu thiếu gia của Sở gia cũng không khác gì,, vẫn bị chúng ta bắt được!" Chim vì thức ăn mà vong, người vì tiền bạc mà chết, tên đại ca này nói bằng giọng khinh thường, gã đã lăn lộn bao lâu nay, chuyện gì mà chưa thấy qua, lần nào cũng bắt cóc con em của gia tộc lớn, có lần nào thất bại đâu, gã tin chắc Sở gia cũng không có gì đặc biệt hơn người!
Tên này trong giang hồ được gọi là Phiếu Ca, có thể nói rằng là người bắt cóc có tài năng xuất chúng, từ hơn mười tuổi đã theo lão đại ra bên ngoài buôn lậu, sau đó phát triển thành cướp ngân hàng, cũng không biết là thực lực hay may mắn, lão đại của gã không biết đã đổi bao nhiêu người mà gã chẳng gặp phải chuyện gì, hơn nữa còn thu nhận tiểu đệ, thuận buồm xuôi gió lên làm lão đại, chuyên bắt cóc tống tiền, mà mục tiêu của gã chính là con em của gia tộc lớn.
Trên thực tế, hiện tại ở cả hai giới hắc bạch đều đang truy nã tên Phiếu Ca này, hơn nữa còn là lệnh truy nã quốc tế, có thể nói là gã rất có mặt mũi, cũng chính vì như vậy mới khiến cho lòng tin của Phiếu Ca to lớn đến thế, dám chú ý tới Sở gia, mà hành động hôm này chính là kết quả ba tháng trời lên kế hoạch, theo dõi biết bao lâu mà không khiến cho người Sở gia nghi ngờ, từ một góc độ nào đó, có thể nói gã hết sức chuyên nghiệp.
Nhưng mà nhưng thứ này so với công nghệ cao chả là cái đinh gì.
Lúc bắt được Sở Ninh Chi và cô bé, Phiếu Ca cho thuộc hạ lấy một cái máy ra, quét khắp người bọn họ để chắc rằng không có bất kỳ thiết bị phát sóng nào, lúc này mới an tâm đem đi. Trong quá trình chạy trốn, đám người Phiếu Ca cũng thiết kế đường đi hết sức phức tạp, chạy trốn tất cả, so với những tên bắt cóc thông thường giống như là giáo sư so với học sinh tiểu học, vì vậy không thể trách cảnh sát không tìm được người.
Nhưng mà lần này thủ đoạn của Phiếu Ca đã mất tác dụng, máy quét đó đương nhiên không thể phát hiện được đồng hồ thông minh, vì vậy lúc gã dương dương tự đắc, chờ người tới tiếp tế thì đã có một đám người vây quanh, thậm chí chống cự cũng không kịp, lập tức ngã xuống!
Là gia tộc trăm năm, họ cũng ý thức được tầm quan trọng của khoa học kỹ thuật, Sở gia cũng sở hữu một sở nghiên cứu, trong đó các loại vũ khí cũng được chế tạo, đội tiếp viện đến đương nhiên cầm theo những vũ khí hiện đại này, trong đó có một loại khói gây mê, tiến bộ hơn những loại ngoài thị trường nhiều, hơn nữa quan trọng nhất là, loại khói này không có để lại di chứng, rất thích hợp dùng để giải cứu con tin.
Vì để đề phòng, những người tới giải cứu Sở Ninh Chi chia ra ba phía, quay khói vào từ ba hướng, đợi bọn họ vào đến nơi thì đám người bắt cóc và hai đứa trẻ đã ngã dưới đất.
"Nhiệm vụ thành công, mau báo cho Đại thiếu gia!"


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status