Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 388.2:

/1097


Chương 388.2: 
Ba người đàn ông mặc đồ màu đen có đeo khẩu trang đột nhiên nhảy vọt từ chiếc xe bên cạnh xuống, sau đó hai người ôm Sở Ninh Chi và cô bé, người kia thì phối hợp, trong khoảng thời gian ngắn bắt hai đứa nhỏ lên xe rồi lao ra ngoài!
Sở Ninh Chi cũng có vệ sĩ đi theo, một người là tài xế một người là bảo mẫu nhưng võ thuật rất mạnh, nhưng mà hai người đều đứng chờ ở ngoài, mặc dù mạnh nhưng nước xa không cứu được lửa gần, khi hai người họ xông xuống xe để cứu người thì chiếc xe đã đi xa!
"Chết tiệt! Mau đuổi theo, bây giờ A Vũ ra ngoài chặn cửa, sau đó mau chóng thông báo cho Đại thiếu gia!" Vệ sĩ trầm mặt, vừa leo lên xe vừa gọi cho A Vũ, A Vũ chính là bảo vệ cửa chính của trường học, chẳng qua kẻ bắt cóc đi tốc độ rất nhanh, lúc A Vũ gọi điện thoại thông báo thì chiếc xe đã xông ra ngoài!
Vệ sĩ báo chuyện cho A Vũ xong lập tức gọi cho Sở tiên sinh, sau khi Sở Thừa biết chuyện thì vô cùng tức giận, lập tức ra lệnh cho mấy chục người ra ngoài tìm kiếm, cũng gọi cho công an thành phố, trong nhất thời cả thành phố kinh động!
Nhưng mà những kẻ bắt cóc dĩ nhiên là có âm mưu từ trước, trước khi cảnh sát chuẩn bị làm việc thì đổi qua rất nhiều chiếc xe, biến mất khỏi tầm mắt của mọi người!
Nhưng mà cho dù là biến mất khỏi tầm mắt của mọi người cũng không cách nào chạy khỏi Hoàng Phủ Tử Y, trên thực tế lúc Sở Ninh Chi bị bắt cóc, Hoàng Phủ Tử Y nhận được tin cảnh báo từ hệ thống.
"Chú ý! Chú ý! Sở Ninh Chi bị bắt cóc, chủ nhận chú ý!" Âm thanh của hệ thống cũng khá khẩn cấp, khiến cho Hoàng Phủ Tử Y giật mình, lập tức nói chuyện với Sở Ngao Dư, mà khi Sở Ngao Dư định nói gì thì nhận được điện thoại, vệ sĩ của Sở Ninh Chi sau khi báo cáo cho Sở Thừa thì lập tức gọi cho Sở Ngao Dư.
"Chết tiệt!" Sắc mặt Sở Ngao Dư trầm trọng, phẫn nộ nói.
"Em có thể theo dõi được vị trí của Ninh Chi, chúng ta đi hay để người khác đi?" Hoàng Phủ Tử Y cũng lo lắng.
"Để anh cho người đi, họ là người chuyên nghiệp đương nhiên sẽ nhanh hơn chúng ta."
"Được."
Sở Ngao Dư nói với người bên dưới, họ chính là những người Sở Thừa phái đi, nhưng mà Sở Ngao Dư rất nhanh đoạt quyền khống chế, dựa theo phương hướng mà Hoàng Phủ Tử Y chỉ, tìm được một tiểu khu cũ kỹ, pát hiện được đám người bắt cóc, tổng cộng chỉ có năm người, Sở Ninh Chi và cô bé bị họ trông chừng gắt gao, người được phái đi nhất thời không thể làm gì được.
"Đại thiếu gia, chúng tôi tìm được tiểu thiếu gia rồi, chẳng qua có hai tên bắt cóc đang trông chừng cậu ấy, hơn nữa họ còn có vũ khí, chúng tôi không đủ vũ khí, để đề phòng tình huống xấu nhất đã yêu cầu chi viện, xin mệnh lệnh!" Nhóm người tới trước đang quan sát hiện trường, để phòng ngừa vẫn nên chọn phương án cứu người an toàn hơn.
"Dựa theo kế hoạch, nhất định phải đảm bảo em trai tôi không có chuyện gì!"
"Vâng!"


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status