Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 389.2:

/1097


Chương 389.2:
Sở Ngao Dư và Hoàng Phủ Tử Y lo lắng đợi tin tức, thậm chí giấu cả Sở lão gia, sợ ông lo lắng, ngay cả cửa phòng cũng không dám đi ra, cho đến lúc những người đó báo thành công mới thở phào.
"Lập tức đưa tiểu thiếu gia về." Sở Ngao Dư mặc dù đã biết em trai mình an toàn nhưng chưa thấy người trở về thì chưa thể yên tâm.
"Vâng!"
Sở Ninh Chi nhanh chóng được đưa trở về, còn tặng kèm thêm một cô bé, thân phận của cô bé này cũng không phải bình thường, ông nội của cô bé và Sở lão gia là chiến hữu, có thân thích ba đời nên mới có tư cách đi học ở nhà trẻ này, nhưng mà nhà của cô bé không an ninh bằng Sở gia, ba mẹ của cô bé là kiểu hôn nhân chính trị, sau khi cưới mạnh ai nấy sống, sinh đứa trẻ ra cũng không ai quan tâm tới, ban đầu thì còn có ông nội nhưng cách đây không lâu thì ông nội cũng qua đời, chỉ để lại mình cô bé, bình thường chẳng ai quan tâm nên khi bị bắt cóc mấy tiếng, bên đó cũng chẳng có động tĩnh gì.
Tài xế của cô bé cũng rất đáng thương, sau khi chuyện xảy ra thì xém bị hù chết, vừa phản ứng kịp thì gọi ngay cho thiếu gia nhà mình, chẳng qua là không ai nghe máy, sau đó gọi cho thiếu phu nhân, nghe thì nghe đó, nhưng trong điện thoại là giọng một người đàn ông xa lạ, vừa mới nói đến hai chữ tiểu thư thì đối phương cúp máy, tức muốn xỉu!
May mà anh ta cũng là người thông minh, biết tiểu thư mất tích chung với Sở tiểu thiếu gia thì liên lạc với Sở gia, sao đó Sở Ngao Dư sai người đưa về, cuối cùng cũng cứu được tiểu thư.
"Tiểu thư sao rồi?" Tài xế thấy hai mắt cô bé ngấn lệ, hết sức lo lắng.
"Chỉ là hơi hoảng sợ, không sao đâu." Người đưa tới là thành viên của đội đặc nhiệm của Sở gia, họ chính là những nhân viên chiến đấu cao cấp trong bóng tối.
"Không sao là được rồi, cảm ơn, cảm ơn các anh." Tài xế hết sức biết ơn, vẻ mặt này đủ để thấy anh ta thật sự quan tâm tới đứa trẻ này, còn hơn cả cha mẹ ruột của cô bé.
Cho nên, có những lúc, máu mủ chả là gì, cũng không phải tất cả cha mẹ đều yêu thươn đứa nhỏ của mình, ngược lại có những người nguyện vì con mình mà liều mạng cố gắng, cho đứa bé những thứ tốt nhất, cho nên khi so sánh, quan trọng không phải là máu mủ mà là nhân tính, vì vậy, nếu chúng ta được cha mẹ thương yêu, phải nhớ công ơn ấy.


/1097

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status