Ác Quỷ Khát Máu

Chương 55 - Chương 55

/64


Vừa trở về nhà ngồi không được bao lâu, Băng Tâm đã nhận được điện thoại của Dạ báo tin từ đường cao tốc ngay dưới chân núi Tân Thành: “Chị hai, ông ta đã chết hiện tại người của chúng ta đã bao vây khu vực này, cảnh sát cũng không can thiệp vào vụ này.”

Xung quanh chân đường toàn là những người mặc đồng phục màu đen cầm súng quan sát tình hình, ở giữa vòng vây là xác chết một người đàn ông máu me be bét. Có thể là rơi từ trên cao xương phịa phải lực va đập rất mạnh với mặt đường nên nửa người dưới gần như không còn nhìn rõ được các bộ phận của cơ thể, khuôn mặt cũng bị biến dạng khiến không ai nhận ra. Cách đó một trăm mét, cả hai phía của con đường đều bị cảnh sát ngăn lại không cho phương tiện lưu thông nào đi qua.

“Đã gọi điện báo tin cho bà ta chưa?” Cô lạnh nhạt hỏi Dạ, trong giọng nói lại mang theo chút dịu dàng khiến người ta sởn da gà, lắc đều ly rượu trong tay từ từ thưởng thức.

“Bà ta tới rồi.” Dạ vừa định trả lời lại thấy một chiếc xe sang trọng dừng lại gần bọn họ, Bạch Viên Viên từ trong xe bước ra. Bà ta chạy lao về phía trước, nhìn thấy thi thể trên đất cả người lập tức mềm nhũn. Một người vừa mới hôm qua còn nói chuyện với bà ta vậy mà giờ nằm yên không còn một hơi thở khiến bà ta cảm thấy choang váng. Đúng lúc này lại có một người đàn ông có vẻ là người đứng đầu nhôm người bước đến khiến nỗi sợ hãi ngày càng tăng lên.

“Cảm giác của bà thế nào, thú vị chứ?” Người đàn ông bước đến áp một chiếc điện thoại đến gần tai bà ta ra, một giọng nói dịu dàng mà lại rét buốt truyền vào tai.

“Cô…m..uôn…muốn gì?” Đến giờ phút này bà ta thật sự cảm giác được cái chết đang tới gần, cả người run lẩy bẩy mã mới nói đưuọc một câu.

“Bà vội vàng làm gì, món quà cuối cùng tôi đã đưa tới nhà họ Lãnh rồi đấy.” Băng Tâm nhẹ nhàng cười nói, cái cô muốn là bà ta phải chết trong chính tay người chồng mà bà ta yêu.

Bạch Viên Viên nghe vậy cũng không còn để ý đến chuyện thi thể cha mình vẫn còn đang nằm trên đất nữa mà lập tức bảo lái xe đưa về nhà. Tuy không biết đó là thứ gì nhưng bà ta biết nó chắc chắn sẽ uy hiếp tới mạng sông của mình.

Vừa chạy vào đến phòng khách bà ta đã nghe thấy tiếng rên rỉ truyền ra từ phòng khách còn kèm theo những lời nói dâm đãng. Khi nghe thấy giọng nói kia bà ta vội vàng chạy xông vào chỉ thấy Lãnh Dật Hiên đang ngồi nhìn vào màn hình trong phòng khách, trên đó là hình ảnh một người phụ nữ dây dưa với hai người đàn ông và tất nhiên nhân vật chính không phải ai khác mà chính là mình. Đầu bà ta “đùng” một tiếng nổ tung, phải biết rằng một khi chuyện này bị phát hiện rất có khả năng bà sẽ bị Lãnh Dật Hiên hành hạ tới chết.

Quả nhiên lúc này Lãnh Dật Hiên quay đầu nhìn bà ta bằng ánh mắt lạnh thấu xương, nhiệt độ xung quanh lập tức giảm xuống mấy độ. Bà ta còn đang đúng cứng người thì Lãnh Dật Hiên đã xông tới tát thằng vào mặt bà ta mấy cái, chỉ có thể cảm thấy một bên mặt đau nhói, từ khóe miệng trao ra một loại chất lỏng vừa tanh vừa mặn.

“Đồ đàn bà không biết xấu hổ, ngay cả súc sinh cũng không bằng.” Lúc Lãnh Dật Hiên nhận được chiếc thẻ nhớ thì cảm thấy rất khó hiểu nhưng rồi khi thấy nội dung của đoạn ghi hình duy nhất bên trong thì tức đến ói máu.

Thật không thể ngờ rằng người phụ nữ mình ôm ấp bao nhiêu năm lại làm ra loại chuyện này mà mục đích thì là để làm hại con gái mình thì sao có thể chịu được.

Ông chợt nghĩ về chuyện của gia đình mình trước kia, rồi đột nhiên có thể thấy được rất nhiều điều mù quáng mình đã làm. Cảm giác hối hận, đau lòng đang lên như thủy triều.

Đúng lúc này, có một người giúp việc trong nhà đi tới, chỉ thấy cô ta đặt một chiếc máy tính lên mặt bàn rồi lui ra bên cạnh. Trên màn hình là băng Tâm đang nhàn nhã ngồi uông rượu một mình, đôi

/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status