Ác Quỷ Khát Máu

Chương 54 - Chương 54

/64


Nhìn từng người thân bị giết chết, Bạch Bằng trở lên điên cuồng, trong đầu chỉ có một ý nghĩ là giết chết Lãnh Băng Tâm. Nhờ vào việc lần này ở Long Môn, ông ta đã tìm được tin tức về Lãnh Thiên Thiên chị gái cô ta. Nhưng hiện tại Lãnh Thiên Thiên rất mạnh mẽ khó có thể làm gì được cô ta. Vì vậy mục tiêu cuối cùng của ông ta đã đặt lên người Lâm Chính Thần, dù đứa bé này là thiên tài nhưng với thuốc mê và độc tê liệt thần kinh trước đây Bạch Viên Viên từng đưa cho ông thì chắc chắn nó sẽ bị hạ gục.

Xác định xong mục tiêu ông ta bắt đầu theo dõi, tuy tính cảnh giác của bé rất cao vài lần suýt nữa phát hiện ra ông ta nhưng cuối cùng vẫn bị ông ta tránh được. Nắm bắt được tất cả lịch trình hàng ngày ông ta mới biết bé người có người bảo vệ, hình như là bọn họ quá chủ quan không cho rằng có người phát hiện ra thân phận của bé. Như vậy càng tiện hơn cho kế hoạch bắt thằng nhóc này, nhưng theo như ông ta quan sát thì nó rất là thông minh cũng rất khó tiếp cận, lần này xem ra phải liều một lần.

Sau khi quyết định xong Bạch Bằng liền lén tới tìm Bạch Viên Viên và bà ta tất nhiên là đã dùng thân phận Lãnh phu nhân tìm mua được một loại thuốc mê đặc biệt. Đây là loại thuốc một khi hít phải thì toàn bộ dây thần kinh đều bị tê liệt, các bó cơ hoàn toàn mất đi khả năng hoạt động, nếu trong vòng ba tiếng không có được thuốc giải thì cho dù có tỉnh lại hệ thần kinh cũng bị liệt hoàn toàn trở thành người ngớ ngẩn.

Lúc trên đường đi học về bé thường xuyên trốn ra sớm để đến một cửa hiệu máy tính gặp một người đàn ông, vì ngày nào cũng vậy nên Bạch Bằng nhanh chóng đến con hẻm vắng ngày nào Chính Thần cũng đi qua.

Lần này lúc đi càng gần tới con hẻm bé càng cảm thấy bất an, mà giác quan thứ sáu của bé từ trước tới giờ đều rất tốt cho nên Thần vừa đến đầu hẻm đã lập tức quay đầu muốn về nhưng bé vừa quay lại đã bị một chiếc khăn có tẩm sẵn thuốc mê bịt vào cả mũi và miệng. Bằng vào khả năng của bé thì loại thuốc mê bình thường không thể ảnh hưởng gì nhưng khi vừa cảm nhận được đó là loại thuốc mê nào bé chỉ có thể rủa thầm một tiếng hỏng bét trong lòng.

Bạch Bằng vui vẻ nhìn đứa bé mềm nhũn không còn ý thức trong tay, khóe miệng nhếch lên nụ cười độc ác, lần này nhất định khiến cho tất cả những kẻ đó nếm trải mùi vị người thân chết trước mặt mình.

*********************************

Giải quyết xong việc Lăng Kiệt cùng Bạch Long đang trên đường trở về thì bị một cuộc gọi gấp gáp từ Hàn Long tới làm họ giật mình.

“Lão đại, nhận được tin khẩn cấp, Chính Thần bị Bạch Bằng bắt cóc hiện tại đang dùng để uy hiếp chị hai.” Đột nhiên Hàn Long liên lạc tới gấp gáp nói.

“Ông ta đang ở đâu?” Lăng Kiệt lạnh lùng hỏi, đây là một trong số những người cô ấy quan tâm nhất, anh tuyệt đối không thể để cô vì chuyện này mà gặp nguy hiểm được, tên Bạch Bằng kia chắc chắn sẽ ép buộc cô vì đứa cháu trai này mà tự làm mình tổn thương để trả thù.

“Ở trên đỉnh núi Tân Thành, hiện giờ chị hai cũng đang đến đó rồi.” Hàn Long nhanh chóng trả lời rồi cũng không tiếp tục trò chuyện nữa chỉ nói thêm một câu tắt máy rồi tập trung vào việc lái xe.

Khi bọn họ tới núi Tân Thành đã thấy Băng Tâm, Lâm Phong, Thiên Thiên, Lưu Ly, Tường Vy đứng đối diện với Bạch Bằng đang ôm Chính thần mêm nhũn trong lóng đứng ở sát mép vưc. Tân Thành là ngọn núi khá cao, điều nguy hiểm nhất của ngọn núi là một bên vách núi có vực cao sâu thẳm, những người ngả xuống đây đều khó có thể sống sót, hơn nữa phía dưới vách núi là một con đường được xây dựng để tiện cho việc đi lại nên cơ hội sống sót hoàn toàn bằng không.

Nhìn cảnh Chính Thần bị ôm trong tay Bạch Bằng không thể nhúc nhích lòng Băng Tâm trầm xuống, vừa nhìn cô cũng có thể thấy bé bị hít phải V3, đó một loại thuốc mê bị cấm sử dụng. Đây là loại thuốc mê gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới não bộ cũng như các cơ bắp và dây thần kinh trên cơ thể con người. Trước đây khi loại thuốc mê này được nghiên cứu và tìm ra tác dụng thì lập tức bị cấm dùng trên mọi quốc gia. V3 một khi sử dụng lên người nếu như không có thuốc giải thì trong vòng ba tiếng không chỉ phá hỏng các dây thần kinh mà cả các bó cơ trên cơ thể cũng bị phá hủy. Thật không ngờ Bạch Bằng lại độc ác như vậy có thể tìm được loại thuốc mê này hơn nữa còn dùng trên người một đứa trẻ, quả thực là quá độc ác.

“Có gì ông cứ từ từ nói nhưng hãy để cho bé uống thuốc trước đi, nó là vô tội.” Băng Tâm từ trước đến giờ luôn lo lắng bất cần vậy mà lại hạ mình nhún nhường người khác khiến mọi người hiểu được vấn đề nghiêm trọng tới mức nào.

“Sao phải cho nó uống thuốc giải? Tao đã muốn cho nó hít phải thuốc này mày nghĩ tao còn lấy thuốc giải làm gì?” Bạch Bằng điên cuồng cười to, khuôn mặt vặn vẹo nhìn rất dữ tợn, “Vô tội cái gì? Vợ tao, con tao, châu tao không vô tội sao?”

“Đó là do bọn họ tự làm tự chịu.” Nhắc đến những người kia khuôn mặt Băng Tâm đột nhiên trở nên lạnh lẽo, cô vừa muốn xông lên đã bị một bàn tay kéo lại. Không biết từ khi nào Lăng Kiệt




/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status