Ác Quỷ Khát Máu

Chương 53 - Chương 53

/64


Trong nhà họ Đoàn, Đoàn Tuấn vì muốn em gái được nghỉ ngơi nên đã cho người bảo vệ bên ngoài chỉ để lại cô một mình ngủ trong phòng còn bản thân anh thì đi xử lý một số việc cần thiết cho xong để buổi tối có thể ăn bữa cơm gia đình cùng cô. Đối với người em gái này anh thực sự rất thương cô, hận không thể mang tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất thế gian cho cô để cô có được những ngày hạnh phúc bù lại những tháng ngày trước đây. Em gái anh là Đoàn Lệ, năm đó vì một lần ngoài ý muốn cả gia đình anh bị ám sát chỉ có anh may mắn trốn thoát vì gặp được Bùi Quân và Băng Tâm trong lúc bọn họ đang huấn luyện, còn cô thì được một người phụ nữ cứu nhưng rồi cuối cùng khi anh gặp lại thì cũng thấy cô đang trong tình trạng hấp hối.

Đoàn Lệ nhắm mắt, vẻ mặt lạnh nhạt mang theo chút ưu thương không thể hiểu rõ nằm trên chiếc giường lớn. Đột nhiên trong không khí tĩnh lặng vang lên vài âm thanh rất nhỏ nhưng đã bị người trên giường phát hiện ra.

“Anh tới rồi sao?” Cô vẫn nằm yên không hề mở mắt chỉ nhẹ nhàng nói một câu mặc dù trong phòng lúc này không có ai, chỉ có những cơn gió thỉnh thoảng thổi tung chiếc rèm cửa màu trắng bằng lụa.

“Vào đi.” Trong không gian yên tĩnh chỉ có tiếng gió thổi mà không hề có gì khác, Đoàn Lệ lại tiếp tục mở miệng, đối với người kia mặc dù cô không muốn gặp lại, nhưng mà có một số chuyện đến cuối cùng cũng phải đối mặt mà thôi.

“Sao em phát hiện được anh?” Long Trường từ ngoài ban công đi vào, nhíu mày nhìn bóng lưng người con gái nằm trên giường.

“Nếu chuyện nhỏ này mà cũng không phát hiện thì chắc tôi đã chết cả trăm lần rồi.” Lệ tiếp tục trả lời. “Đoạt mệnh ở trên bàn, tôi mang nó trả lại anh coi như là giải quyết hết tất cả những gì tôi còn mắc nợ các người. Từ nay về sau chúng ta đường ai nấy đi không ai nợ ai.”

“Rốt cuộc em muốn tôi làm thế nào thì chúng ta mới có thể quay trở lại như lúc trước đây?” Long Trường bước đến xoay người cô lại, ghì chặt hai bả vai cô khiến cô gái trước mặt phải nhìn thẳng vào mình nhưng tiếc là cô lại đang nhắm mắt.

“Không có khả năng, giờ tôi đã tìm được người thực sự có thể tin tôi vô điều kiện hơn nữa anh cũng đã có cuộc sống riêng của mình rồi. Chúng ta hiện tại đã chẳng còn liên quan gì rồi.” Đoàn Lệ mở mắt ra nhìn thẳng vào đôi mắt đối diện, lúc này trong mắt cô đã không còn ưu thương mà chỉ có lạnh lùng. Từ lúc mở mắt ra chính cô đã quyết định buông tha tất cả để mọi thứ trở lại quỹ đạo vốn có của nó.

“Em….” Long Trường đang định lên tiếng thì Đoàn Lệ đã tiếp tục nói: “Năm đó anh đã cho tôi câu trả lời cũng là sự lựa chọn của anh rồi.”

Trong đáy mắt người con gái trước mặt chỉ có sự lạnh lẽo như băng khiến tim Long Trường nhói đau, cái cảm giác chết tiệt này hắn tưởng là nó đã biến mất rồi, thật không ngờ bây giờ nó lại đột ngột xuất hiện như vậy khiến hắn không biết phải làm sao.Còn nhớ năm đó khi cô bị thuộc hạ của hắn giữ chặt chỉ hỏi rằng hắn có tin cô không. Khi nghe thấy đáp án không của hắn thì đôi mắt long lanh vốn còn chút ánh sáng hoàn toàn biến mất thay vào đó là sự đau thương đến tột cùng.

“Bây giờ anh đi trước, lần sau chúng ta lại nói tiếp.” Đôi tay Long Trường đang nắm chặt vai cô từ từ buông lỏng, cuối cùng hắn thở dài một hơi rồi nhẹ giọng nói. Long Trường bước đến bên bàn cầm lấy đoạt mệnh rồi bước về phía cửa ở gần ban công, hắn lẳng lặng nhìn người con gái nằm trên giường cuối cùng xoay người đi ra.

“Lãnh Băng Tâm là người đã cứu tôi, đối với tôi cô ấy còn quan trọng hơn cả sinh mạng mình. Nếu như anh còn tiếp tục đối đầu với cô ấy thì chúng ta chính là kẻ thù một mất một còn.” Ngay khi Long Trường định vén rèm cửa đi thì giọng nói trong trẻo của Đoàn Lệ một lần nữa vang lên, cho dù là người xa lạ thì vẫn tốt hơn kẻ thù.

“Anh hiểu rồi.” Long Trường hơi dừng lại một chút rồi bỏ lại một câu mới bước


/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status