Ác Quỷ Khát Máu

Chương 52 - Chương 52

/64


“Chúc mừng cô hoàn thành đặc huấn.” Băng Tâm đứng đối diện một cô gái nói.

Trước mặt cô là một cô gái cũng chỉ vừa tròn mười tám, đôi mắt đen nhánh mang theo sự u buồn không đáng có so với tuổi. Toàn thân tỏa ra hơi thở lạnh lẽo chết chóc khác hẳn với dáng người nhỏ nhắn và khuôn mặt dễ thương như đứa trẻ. Còn nhớ trong một dịp tình cờ hai năm trước Tâm vô tình nhặt được cô gái trước mặt khi cô ấy bị người đuổi giết chỉ còn giữ lại được nửa cái mạng. Không ngờ cô ấy lại là em gái thất lạc của Đoàn Tuấn, hơn nữa lại giúp anh ta huấn luyện em gái, vậy mà sau có hai năm mà cô gái ấy dường như đã hoàn toàn thay da đổi thịt khiến Tâm có thể cảm nhận được hương vị của đồng loại.

“Cảm ơn chị, nhờ có chị mà em mới có thể sống được đến giờ.” Cô gái nở nụ cười nhạt nhưng sau trong ánh mắt lại là sự cảm kích chân thật. Cô luôn nghic mình sắp chết không thể gặp lại người thân duy nhất trong đời, không ngờ lại có người tới cứu sống cô khỏi những sát thủ hàng đầu của Long Môn. Đúng thật là trớ trều, những người mình vốn coi là người thân đến cuối cùng lại dồn mình vào chỗ chết để cho mình hiểu rõ cái gì gọi là sự thật tàn khốc. Mà điều cô không ngờ tới lại là người kia chính là người muốn tự tay đẩy mình vào chỗ chết.

“Không có gì, chỉ tiện tay thôi.”

“Em nghe anh hai nói chị đã cướp ‘đoạt mệnh’ của Long Môn về phải không?” Cô gái nhẹ giọng hỏi nhưng vẫn có thể cảm nhận giọng nói có hơi nặng nề.

“Đúng vậy.” Tâm nhướn mày, xem ra cô gái này đã quyết định kết thúc quan hệ với Long Môn rồi. Trong lòng cô dường như có cái gì đó xẹt qua, trong mắt hiện lên chút thông cảm và đau lòng nhìn cô gái trước mặt.

“Có thể cho em được không? Em muốn trả hết món nợ ân tình với bọn họ.” Cô gái phía đối diện cũng nhìn ra được tâm sự của bản thân đã bị người khác nhìn rõ, không do dự nữa mà thẳng thừng mở miệng nói.

“OK, coi như nể mặt anh trai cô đã hợp tác với chúng tôi nhiều năm.”

“Cảm ơn chị.”

“Hãy nhớ làm việc dứt khoát, đừng nên giao động nữa, nếu tiếp tục dây dưa với bọn họ. Người trả giá không phải chỉ mình cô đâu mà còn có cả anh trai cô nữa đó, có hiểu không?” Băng Tâm không thể khẳng định hoàn toàn cô ấy đã buông tay chưa nên đành lên tiếng nhắc nhở, cô gái này và mẹ cô năm đó quả thật là rất giống nhau, đều yêu sâu đậm một tên đàn ông cặn bã.

“Vâng.” Cô gái lẳng lặng gật đầu, tuy rằng bản thân chưa hoàn toàn quên được nhưng cũng không sao cả, thời gian sẽ chữa lành tất cả.

“Đi đi.” Tâm khoát tay ra lệnh đuổi khách.

Vừa lúc cô gái đi ra thì Lăng Kiệt cũng đã đi vào, vừa nhìn thấy người đàn ông này Tâm lại cảm thấy thực sự nhức đầu. Từ lúc cô đồng ý thử tiếp nhận anh thì luôn bị người đàn ông này bám lấy. Gần như chỉ ngoài lúc cô tắm và đi vệ sinh là anh không đi theo thôi. Mỗi khi

/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status