Ác Quỷ Khát Máu

Chương 51 - Chương 51

/64


“Tường Vy, vài ngày nữa có một lô vũ khí sắp phải giao đúng không?” Lưu Ly vừa đi một lúc, Băng Tâm dường như nhớ ra điều gì có quay đầu hỏi Tường Vy đang loay hoay cắm đầu vào máy tính xem kết quả thí nghiệm một số máy móc y học mới nghiên cứu ra.

“Đúng rồi, chị không nói em cũng quên mất, phải chuẩn bị cẩn thận mới được, lô hàng này giá trị khá lớn.” Tường Vy nghe Tâm hỏi đứng lên muốn đi chuẩn bị, tuy nói rất ít người biết nơi họ giao dịch vũ khí nhưng vẫn nên cẩn thận thì hơn.

“Đừng đi vội, lại đây chị bảo.” Tâm cười vẫy tay gọi Tường Vy lại.

“Sao vậy chị?” Tường Vy nhíu mày bước đến trước mặt Tâm, không biết lần này lại là chuyện gì nữa đây?

“Cúi xuống.” Lãnh Băng Tâm bảo Vy cúi xuống rồi thì thầm nói nhỏ vào tai cô ấy điều gì đó, khi nói xong thì chỉ thấy cô ấy tròn mắt nhìn Tâm phun ra một câu: “Chị đúng là hết chỗ để nói rồi, đúng là độc ác mà, sao lại muốn làm em mất mặt như vậy chứ?”

“Đi làm đi, nhớ phải giao hàng cẩn thận đấy.” Băng Tâm cũng mặc kệ Tường Vy đứng lên vỗ vai cô vài cái rồi đi ra ngoài.

………………….

Vài ngày sau đã đến ngày giao dịch hàng, Tường Vy như thường lệ dẫn người theo bảo vệ lô hàng cẩn thận tới nơi giao dịch là một khu đất vắng không có người qua lại.

Bạch Bằng lúc này cũng đã sắp đặt người đợi sẵn để cướp lô hàng vì đã nhận được nguồn tin chính xác, đúng như họ dự đoán, chỉ chờ một chút đã thấy Tường Vy và thuộc hạ bước xuống mang một loạt thùng gỗ để sẵn xuống.

Những người đó vừa đặt hàng xuống đã thấy có những chiếc xe khác chạy tới dừng trước mặt họ, xem ra đây là một băng đảng lớn trong hắc đạo.

“Đã lâu không gặp, cô càng ngày càng xinh đẹp đấy Tường Vy.” Người đàn ông đi đầu bộ dạng bất cần đời lên tiếng cợt nhả phá tan sự yên tĩnh.

“Cảm ơn, đây là toàn bộ số hàng anh xem thử đi.” Tường Vy cũng mặc kệ không nói hai lời trực tiếp đi thẳng vào vấn đề chỉ thẳng những cái thùng gỗ được đặt trên mặt đất, đối với người đàn ông trước mặt thì không cần để ý nhiều, chỉ cần giao hàng xong là được.

“Không cần, tôi tin tưởng vào uy tín của các người.” Người đàn ông vẫn cợt nhả như cũ lắc đầu nói tồi vẫy tay với người theo sau mình.

Người phía sau anh ta bước đến mở hai cái vali xách trên tay ra, trong đó toàn bộ là tiền đều được xếp gọn gàng đẹp đẽ. Tường Vy cũng không ngại ngần đưa tay nhận lấy hai cái vali đáp cho người bên

/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status