Ác Quỷ Khát Máu

Chương 50 - Chương 50

/64


Sau khi người nhà họ Lãnh được thả về không lâu thì tỉnh lại, họ phát hiện tất cả những chuyện vừa xảy ra giống như một cơn ác mộng chứ không phải sự thật. Nhưng Lãnh Tình Tình thì lại khác, sau khi tỉnh dậy cả người run lẩy bẩy, nhìn tất cả mọi người xung quanh đều sợ hãi núp vào một góc, ngay cả cha mẹ cũng không thể tới gần. Trong đầu cô ta luôn hiện ra hình ảnh Lãnh Băng Tâm nở nụ cười làm người ta lạnh thấu xương rồi cảnh xung quanh có những thứ khủng khiếp không ngừng rinh rập xé bản thân thành trăm mảnh, khiến cô ta chết trong đau đớn, hay là hình ảnh người phụ nữ máu me be bét không còn đủ da thịt muốn bắt cô ta đi.

“Tình Tình ngoan, lại đây với mẹ nào, đừng chạy ra đó, nguy hiểm lắm.” Bạch Viên Viên nhìn con gái không ngừng hoảng sợ lại chạy tới cạnh lan can tầng ba của căn biệt thự không khỏi đổ mồ hôi hột dịu dàng dụ dỗ. Đứa con mình yêu thương nhất giờ trở lên điên loạn sợ hãi như có người đuổi giết khiến lòng bà ta đau nhói chỉ sợ nó xảy ra chuyện không may, vừa dụ dỗ bà ta vừa tới gần.

“Cô đừng có qua đây, cô mà qua đây là tôi nhảy đó.” Trong mắt Lãnh Tình Tình giờ phút này chỉ thấy một người phụ nữ cả người máu me be bét tiến đến gần muốn bắt mình đi. Vì quá sợ hãi, cô ta trèo hẳn ra ngoài lan can tầng ba, phía dưới là hồ nước nhân tạo đầy đá lởm chởm mà cô ta cũng không lo mình bị rơi xuống chỉ nhìn chằm chằm người phụ nữ đang tới gần mình.

“Tình Tình, không……….” Thấy sự nguy hiểm của con gái, Bạch Viên Viên chạy tới muốn kéo con giá lại nhưng không còn kịp. Chỉ thấy Lãnh Tình Tình rơi xuống đập đầu vào thành hồ nước nhân tạo, máu đỏ chảy ra nhuộm cả hồ nước.

Bạch Viên Viên nhanh chóng chạy như điên xuống dưới tầng đưa Lãnh Tình Tình đến bệnh viện nhưng đã không còn kịp nữa. Bác sĩ từ phòng phẫu thuật đi ra chỉ lắc đầu nói đã cố gắng hết sức nhưng không cứu được. Cả người Bạch Viên Viên mềm nhũn ngồi bệt xuống nền bệnh viện lạnh như băng cũng không có cảm giác gì. Cuối cùng bà ta đứng dậy đi vào trong ôm cái xác lạnh lẽo của con gái, trong mắt tràn đầy thù hận.

“Lãnh Băng Tâm tôi không tha cho cô đâu.” Bà ta oán hận bản thân tại sao không nhanh tay để cứu con gái, lại hận kẻ khiến cho con bé bị sợ tới mức điên loạn rồi rơi vào kết cục này. Tất cả đều tại Lãnh Băng Tâm con tiện nhân đó, nó cũng giống y hệt mẹ nó luôn cướp đoạt những thứ trên tay mình, Nhất định phải khiến cho cô ta trả giá vì những việc mình đã làm, không thể để con gái mình chết oan uổng như

/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status