Ác Quỷ Khát Máu

Chương 49 - Chương 49

/64


Long trường ở Long Môn vẫn còn đang bắt đầu tự mình sắp xếp kế hoạch khiến Lãnh Băng Tâm rơi xuống vực thẳm thì lúc này Tâm lại nhàn nhã ngồi uống trà trong một căn biệt thự ven biển ngồi ngắm ánh hòang hôn đỏ rực bao phủ bầu trời. Đã nhiều năm trước có một gia đình hạnh phúc người thân bên cạnh mà giờ bản thân lại giống như ánh mặt trời lặn tràn ngập ưu thương và cô đơn. Giờ phút này ánh mắt Băng Tâm nhuốm một màu đỏ cô đơn rõ rệt nhưng trong đó lại có một tia ánh sáng khó hiểu.

Lăng Kiệt từ xa đi vào tiến tới ôm lấy Băng Tâm vốn đang ngồi trên ghế lười biếng nhìn mặt trời xuống biển, cả người lạnh lẽo không có chút độ ấm nào. Anh biết chuyện điên rồ cô đã làm nhưng không sao cả, cho dù trời có sụp xuống thì cũng có anh ở đây chống đỡ tất cả cho cô rồi.

“Lăng thủ lĩnh, anh làm gì vậy?” Băng Tâm đang trong dòng suy nghĩ của bản thân chợt cảm nhận được cả người rơi vào một vòng tay cứng rắn, mùi thơm đặc trưng vấn vương trên người đàn ông len vào mũi cô. Anh ta muốn gì cô biết nhưng cô không nghĩ sẽ để trái tim mình rơi vào tay một người đàn ông, vết xe đổ của mẹ và chị gái đủ làm nỗi sợ của cô không bao giờ tan đi rồi.

“Tại sao không chấp nhận tôi?” Lăng Kiệt biết trái tim cô dường như đã có chút lung lay với mình nhưng không hiểu sao cô không chấp nhận. Là do anh không đủ tốt, vẫn chưa làm được gì cho cô sao?

“Có lẽ anh không hề hiểu Lãnh Băng Tâm rồi, cô ấy cũng giống với cái tên của mình luôn không có tình cảm bởi vì trái tim đã bị sự lạnh lẽo của cuộc đời bao phủ.

Cho nên đối với cô ấy mà nói, tình cảm là một thứ vô cùng xa xỉ, nó đắt đến mức một khi chạm đến khiến cô ấy cảm thấy sợ hãi, sợ sẽ mất đi tất cả.” Băng Tâm nhẹ nhàng mở miệng, giọng nói nhẹ như cơn gió, nói ra tất cả khiến trái tim cô thả lỏng hơn.

“Điều cô ấy lo sợ rất khó đối với những người khác nhưng tôi có thể đảm bảo mình sẽ làm được. Không để tình cảm của bản thân giống những loại tình cảm cô ấy thấy, tôi sẽ khắc sâu cô ấy vào trái tim mà không phải trên cát nên xin hãy nói với cô ấy hãy thử một lần.” Lăng Kiệt ôm cả người cô vào lòng còn bản thân thì ngồi lên chiếc ghế cô đang ngồi để hai người cùng đối mặt với ánh hoang hôn đỏ cả mặt biển.

“Sao anh có thể chắc chắn như vậy, đàn ông nói đều là lời giả dối mà thôi, ban đầu lúc nào họ cũng nói vậy nhưng đến cuối cùng thì sao? Chẳng phải vẫn là cái kết quả nhà tan cửa nát sao?” Lãnh Băng Tâm cười nhẹ, giọng nói hờ hững vang lên mang theo một chút lạnh lẽo và châm chọc. Điều cô nói không hề sai, người đàn ông họ Lãnh kia cũng từng hứa, từng cam kết với mẹ cô một câu trọn đời nhưng đâu ai ngờ ông ta lại chính là kẻ khiến gia đình hạnh phúc tan vỡ, còn khiến cả những người thân bên cạnh cô chết trong máu và lửa. Khiến cô trở thành kẻ máu lạnh vô tình, sống trong biển máu. Lâm Phong cũng vậy, anh ta ngay cả chị gái cô cũng không bảo vệ được, đến cuối cùng lại vì cái lí do vớ vẩn gì mà tin tưởng thuộc hạ khiến Thiên Thiên và Chính Thần cũng bước chân vào cái thế giới tàn khốc đầy máu tanh này. Anh ta dựa vào cái gì mà đảm bảo mình sẽ làm được mà không giống những người đàn ông kia?

“Vì trái tim của anh rất nhỏ, chỉ đủ chỗ cho một người phụ nữ mà thôi, hơn nữa với anh tình cảm là phải chắc chắn bởi vì anh ngồi được lên vị trí ngày hôm nay là dùng máu của mẹ anh để đổi lấy.” Lăng Kiệt để cô dựa vào lòng mình, cúi đầu xuống để cô nhìn rõ sự kiên định trong ánh mắt mình. “Anh kể cho em nghe một câu chuyện, được không?”

“Được.” Băng Tâm nhìn sự kiên định trong mắt anh khiến trái tim khẽ run lên, không tự chủ mà đồng ý. Có lẽ sau vẻ mặt lạnh lẽo như băng này còn có một câu chuyện không thể nói và cô lại rất muốn biết, không phải tò mò hay vì bất cứ điều gì khác mà bởi vì anh nói là dùng máu của mẹ đổi lấy. Đối với mỗi người con, mẹ là người họ yêu nhất, có thể sẽ có một ngày họ yêu một người khác nhưng mẹ vẫn luôn giữ vị trí quan trọng nhất trong lòng họ.

“Có một cậu bé cùng mẹ sống cuộc sống rất bình yên và hạnh phúc, chỉ có họ luôn nương tựa lẫn nhau mà sống, đôi khi cậu cũng


/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status